Thương hiệu Warm và những thông tin cần biết

Warm là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị thu âm vô cùng chất lượng. Có lẽ tại Việt Nam hiện nay, chưa có quá nhiều người biết tới thương hiệu này bởi nó còn khá mới mẻ. Vậy trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng PU Studio tìm hiểu và tham khảo về thương hiệu này nhé. 

Đôi điều về thương hiệu Warm

Warm Audio là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị thu âm chất lượng cao đến từ Mỹ. Được thành lập từ năm 2011 bởi người sáng lập là Bryce Young. Từ khi thành lập, thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng âm thanh, chính vì vậy, Bryce Young đã thành công trong việc tập hợp được những chuyên gia âm thanh có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

Thương hiệu này hoạt động với phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhưng phải giữ được mức giá phải chăng cho khách hàng. Mục tiêu của Warm là cung cấp các giải pháp để cải tiến các sản phẩm thu âm huyền thoại gây được dấu ấn trong quá khứ. 

Sản phẩm chính của Warm là các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như: bộ tiền khuếch đại micrô, máy nén, bộ cân bằng và micrô. Những sản phẩm này đều được thiết kế, phát triển và thử nghiệm tại Texas, Hoa Kỳ. Thương hiệu đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm và nhận được cả những đề cử và giải thưởng từ các chuyên gia nổi tiếng trong ngành.

Để có được chất lượng sản phẩm tốt với những âm thanh tuyệt vời như vậy, Warm đã kết nối và hợp tác với những nhà sản xuất linh kiện hàng đầu và có uy tín lâu năm như:  CineMag USA Transformers, Altran USA Transformers, Carnhill Transformers. Mối quan hệ hợp tác của Warm Audio với các đối tác luôn được củng cố chặt chẽ và giữ vững tốt đẹp. Vì vậy, có thể thấy, chất lượng và nguồn linh kiện luôn là yếu tố được Warm chú trọng hàng đầu. 

Những sản phẩm tốt nhất của Warm Audio

Micro thu âm Warm Audio WA-84 Stereo - Micro nhạc cụ Stereo

Đây là một thiết bị micro thu âm cao cấp với thiết kế cực ấn tượng không thể bỏ qua của Warm Audio. WA-84 được thiết kế với kiểu dáng micro cổ điển pha trộn với phong cách hiện đại cực kì độc đáo. Với những thiết kế và tính năng của mình, WA-84 xứng đáng là một thiết bị không thể vắng mặt trong các phòng thu chuyên nghiệp. Không những thế, sản phẩm này có kích thước rất nhỏ, rất tiện lợi và phù hợp với nhiều công việc khác nhau và thậm chí có thể làm việc tốt mà không gây cản trở tại những nơi có diện tích nhỏ, hẹp. WA-84 chỉ sử dụng một biến áp Nickel CineMag trong đường dẫn tín hiệu để hấp thụ các nguồn âm thanh khác nhau một cách hiệu quả. Cũng chính nhờ thế mà thiết bị này cho ra một chất lượng âm thanh vô cùng trong trẻo, mượt mà. Vì những lý do trên mà WA-84 ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người dùng. Hiện nay, sản phẩm này đã được có mặt tại PU Studio, khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ để được tư vấn và mua hàng sớm nhất nhé.

Micro thu âm Warm Audio WA-47 Tube Condenser

Tiếp tục là một sản phẩm micro thu âm được thiết kế dành riêng cho phòng thu âm chuyên nghiệp. WA-47 có một thiết kế thiên về cổ điển nhưng chất lượng âm thanh và tính năng thì không thua kém bất kỳ một sản phẩm micro thu âm hiện đại nào. Có thể tương thích và kết nối dễ dàng với các ứng dụng phát trực tiếp và các nhạc cụ như:  guitar acoustic, trống bass,  piano,... Là thiết bị có thể phối hợp cực kỳ ăn ý với người dùng để có thể cho ra những sản phẩm thu âm tuyệt vời. 

Micro thu âm Warm Audio WA-87

WA-87 là sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế với mong muốn đem lại trải nghiệm âm thanh, giai điệu ấm áp cho người dùng mà vẫn có được giá cả phải chăng. Cùng với chất lượng âm thanh được đánh giá cao, WA-87 còn có nhiều tính năng riêng lẻ và đẳng cấp điển hình như Fairchild FETs, tantali, polystyrene, và tụ phim WIMA,...và được hoàn thiện bằng một biến áp đầu ra CineMag USA. Hiện nay, WA-87 có 2 phiên bản là màu đen và màu vàng đồng, người dùng có thể có 2 sự lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bản thân và màu sắc của phòng thu âm. 

Link

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cơ bản về thương hiệu Warm và những sản phẩm chất lượng của thương hiệu. Hy vọng những điều này có thể giúp các bạn tham khảo được những sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.  Cảm ơn các bạn đã theo dõi đến cuối bài viết. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 092646459

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom