Thương hiệu Yamaha và những thông tin cần biết

Thương hiệu Yamaha là một trong những thương hiệu sáng giá và có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lĩnh vực âm thanh. Với thành công và những sản phẩm có giá trị mà mình đã đem lại, Yamaha đã chứng minh được thực lực cũng như là tầm quan trọng của thương hiệu trong xuyên suốt quãng thời gian qua. Vậy thương hiệu Yamaha có gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thương hiệu Yamaha

Tập đoàn Yamaha là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1887, công ty có quyền sở hữu các sản phẩm và ngành công nghiệp rất đặc biệt trong các lĩnh thực khác nhau. Trong đó, Yamaha Motor Co. LTD chính là một trong những bộ phận độc lập vào những năm 1955, nói cách khác Yamaha Corporation chính là một nhà sản xuất đàn Piano điện và kỹ thuật số lớn nhất trên thế giới. 

Nhạc viện Yamaha Music  được thành lập vào năm 1964, đây là một cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu những chiếc máy nghe nhạc Hi-fi đầu tiên của hãng và tất nhiên sản phẩm được rất nhiều người hâm mộ đón nhận, yêu thích. 

Với sự thành công đó, Yamaha Music Foundation tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình sang thị trường Châu Âu và thành lập nên Yamaha Europa GmbH, ở Tây Đức. Tại đây, Yamaha đã thúc đẩy và hỗ trợ được giáo dục trong lĩnh vực âm nhạc một cách vô cùng hiệu quả, khiến cho họ ngày càng phát triển vượt bậc so với những đối thủ khác trên thị trường.

Yamaha đã tạo ra được những sản phẩm, thiết bị âm thanh vô cùng đỉnh cao cùng với chất lượng dịch vụ 5 sao để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với định hướng “Mang đến những sản phẩm tốt nhất”, Yamaha luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện hơn trong khâu chăm sóc khách hàng để đem đến những sản phẩm giá trị nhất.

Có nên lựa chọn thương hiệu Yamaha hay không?

Yamaha  là một thương hiệu lớn đi đầu trong lĩnh vực âm thanh và được rất nhiều người công nhận. Những thiết bị âm thanh của hãng luôn được xếp vị trí hàng đầu thế giới và được các chuyên gia về âm thanh đánh giá cao. Đó cũng chính là lý do mỗi sản phẩm của Yamaha khi được tung ra trên thị trường lại nhận được rất nhiều sự săn đón của người tiêu dùng.

Hiểu được vai trò và vị trí của mình, Yamaha luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm bằng những công nghệ hiện đại tiên tiến thông qua những quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi đến tay người tiêu dùng.. Chính vì vậy, nếu bạn là người yêu thích âm nhạc và muốn sử dụng một dàn loa chuyên nghiệp thì thương hiệu Yamaha sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Những sản phẩm nổi bật của Yamaha

Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Yamaha, bao gồm có:

Mixer Yamaha AG06

Một trong những sản phẩm nổi bật của Yamaha phải nhắc đến Mixer Yamaha AG06. Sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt và cuốn hút với một màu trắng xám thanh lịch, tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại. Công dụng chính của AG06 là nó có thể hoạt động bằng cách sử dụng nguồn điện lớn từ bộ sạc hoặc USB.

Không chỉ có vậy, AG06 còn cho phép người dùng có thể phát sóng trực tiếp tất cả các âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau như là các loại nhạc cụ, micro,... một cách cùng lúc. Nhờ có G06, bản thu của bạn sẽ trở nên bay bổng và chân thực hơn bao giờ hết. Sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng 1-TOUCH DSP rất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Dàn âm thanh Yamaha Karaoke Pro 8900

Dàn Yamaha Karaoke Pro 8900 bao gồm những thiết bị, linh kiện nhập khẩu có chất lượng cao cấp nhất với một thiết kế vô cùng hiện đại và sang chảnh. Bộ sản phẩm bao gồm có 1 cặp loa KS 910, 1 ampli Pro 8900 cao cấp và 1 bộ micro bose không dây.

Khi sử dụng dàn âm thanh Yamaha Karaoke Pro 8900, người dùng sẽ được trải nghiệm một chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất từ trước đến nay. Với khả năng lọc nhiễu âm, tiếng ồn và tiếng hú cực kỳ hiệu quả nhất, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng âm trong trẻo, chân thực và chi tiết nhất cho người dùng.

Amply Yamaha A7

Amply Yamaha A7 có thiết kế hiệu suất cao, công suất đạt 215W, đa dạng kết nối và có nút điều khiến rất linh hoạt. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể tự truy cập vào thư viện nhạc và lưu trữ trên Smartphone thông minh một cách dễ dàng.

Một đặc điểm khá là nổi bật nữa của Amply Yamaha A7 đó chính là việc kết nối và điều khiển âm thanh rất dễ dàng khi chỉ thông qua những thao tác điều chỉnh đơn giản. Nhờ đó, người dùng sẽ có một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và có thể dễ dàng thưởng thức âm nhạc theo ý muốn.

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Hy vọng bài viết tổng hợp những thông tin về thương hiệu Yamaha trên đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích và cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của thương hiệu Yamaha thì đừng quên ghé qua Pu Studio để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và chính hãng nhé!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom