Thương hiệu Yunteng và những thông tin cần biết

Thương hiệu Yunteng nổi tiếng từ lâu với những sản phẩm phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh quay phim. Đối với những người thường xuyên phải làm việc với máy ảnh chắc chắn đều biết đến thương hiệu này. Vậy bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm nào của Yunteng chưa ? Bạn có biết về thương hiệu này hay không ? Hãy cùng PU Studio đi tìm hiểu ngay nhé.

Đôi điều về thương hiệu

Yunteng là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện chụp ảnh hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc. Thương hiệu được thành lập từ năm 2012, dù mới hoạt động một thời gian ngắn nhưng Yunteng đã tạo được dấu ấn nhất định trong mắt khách hàng và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bởi những sản phẩm chất lượng và đa dạng tính năng.

Bấy lâu nay, mỗi khi nhắc đến tên những sản phẩm phụ kiện chụp ảnh nổi tiếng, có chất lượng và được ưa chuộng rộng rãi thì Yunteng là cái tên không thể bỏ qua. Đối với những người thường xuyên và đam mê chụp ảnh, sở hữu nhiều thiết bị và phụ kiện để chụp ảnh thì hầu hết không ai là không biết thương hiệu này. Đi cùng với tên tuổi của thương hiệu là rất nhiều những sản phẩm phụ kiện chất lượng và nổi tiếng.

Sản phẩm chính của Yunteng là các phụ kiện chụp ảnh như: chân máy ảnh tripod, gậy selfie với tính năng, chủng loại và cả mức giá vô cùng đa dạng. Khi tham khảo các sản phẩm của Yunteng, khách hàng rất dễ dàng có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp về nhu cầu và khả năng.

Có nên lựa chọn thương hiệu Yunteng ?

Có lẽ đã có nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi này. Nhiều người thường đắn đo khi lựa chọn các sản phẩm của Yunteng vì đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Thế nhưng, thực tế cho thấy các sản phẩm của Yunteng đều có chất lượng ổn định và độ bền tốt. Luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao của người dùng. Có rất nhiều sản phẩm của Yunteng nằm trong top các sản phẩm mà người tiêu dùng cho rằng bạn sẽ không bao giờ hối hận nếu sở hữu chúng. Mỗi khi được đưa ra đề xuất về những phụ kiện chân máy ảnh tripod, gậy selfie chất lượng tốt thì Yunteng luôn là cái tên được phần lớn người dùng và các trang báo nhắc đến. 

Thực tế, vì sản phẩm chính của Yunteng là các phụ kiện chụp ảnh nên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng trong chủng loại và mẫu mã của thương hiệu này. Từ các dòng sản phẩm cao cấp cho tới bình dân, Yunteng đều cho thấy sự ổn định trong chất lượng và tỉ mỉ trong từng chi tiết của thiết kế. Không những thế, những nhà sản xuất của Yunteng luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và cho ra những sản phẩm có độ tiện dụng cao nhất, đáp ứng chính xác nhu cầu của phần lớn khách hàng. Cũng chính nhờ như vậy mà Yunteng luôn chiếm được cảm tình của người dùng và có được vị thế nhất định trên thị trường dù hoạt động chưa quá lâu. 

Link

Các sản phẩm nổi bật của Yunteng

Yunteng YT 9928 - Tripod Bluetooth

Đây là một sản phẩm khá nổi tiếng của Yunteng với chức năng 2 trong 1. Vừa đóng vai trò là 1 chân máy ảnh tripod vừa là một chiếc gậy selfie vô cùng tiện lợi. Chức năng trong một sản phẩm được tối ưu hết cỡ, gây được ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng. Được tích hợp một remote bluetooth để hỗ trợ chụp ảnh từ xa cho điện thoại, tương thích với cả Android và iOS, sử dụng pin sạc. Sản phẩm được thiết kế có thể kéo dài lên tới 100cm và rút gọn còn 20cm và có khối lượng rất nhẹ, rất tiện khi di chuyển. Được thiết kế đầu xoay 360 độ để dễ dàng điều chỉnh góc quay. Không chỉ điện thoại, Yunteng YT 9928 cũng có khả năng kết nối và cố định với các loại máy ảnh, máy quay cỡ nhỏ. 

Yunteng YT 9928 là sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, đáp ứng được nhiều công việc và nhu cầu chỉ trên một thiết bị. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại PU Studio, bạn đọc quan tâm hoàn toàn có thể tham khảo nhé. 

Yunteng Tripod 228

Yunteng Tripod 228 là một giá đỡ điện thoại đa năng 3 chân giá rẻ. Tuy có mức giá không cao nhưng sản phẩm này có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của những bạn trẻ yêu thích chụp hình, quay phim và dễ dàng, tiện lợi để đem đi chơi, đi du lịch. Được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn và bền vững. Đây sẽ là một sản phẩm ở mức giá bình dân rất được ưa chuộng của Yunteng và không thể thiếu được của các bạn trẻ. 

Trên đây là những thông tin và đánh giá khách quan được PU Studio tổng hợp để các bạn đọc có thể hiểu hơn và có cái nhìn tổng quan về thương hiệu phụ kiện chụp ảnh Yunteng. Mong rằng có thể giúp ích cho bạn đọc và đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhé.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom