Livestream cần những gì? Mua thiết bị livestream ở đâu tốt nhất?

Livestream cần những gì? Mua thiết bị livestream ở đâu? Có khá nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề livestream. Một trending chưa thể nguội trong nhu cầu bán hàng hiện nay. Trước khi trả lời những câu hỏi đó, cùng điểm qua những khái niệm, hạng mục để nắm rõ nhu cầu của bạn.

Livestream cần những gì? Thiết bị livestream Facebook, Tiktok, Bigo

Livestream hiện nay là công việc và là nhu cầu. Kéo theo đó là sự ra đời của các thiết bị với quảng cáo là thiết bị livestream chuyên nghiệp hay thiết bị livestream facebook.

Livestream cần những gì? thiết bị livestream facebook có gì? Làm thế nào để có thể chọn đúng sản phẩm phù hợp với cầu. Chắc hẳn đó là những câu hỏi dành cho những bạn mới bước chân vào công việc livestream.

Dĩ nhiên, một thiết bị livestream chuyên nghiệp sẽ hiệu quả hơn các thiết bị livestream thông thường. Nhưng nhu cầu của bạn có cần phải đầu tư như thế không? Cùng điểm qua những nhận xét về nhu cầu livestream hiện nay.

giải pháp livestream facebook

Nhu cầu livestream ngày càng tăng, giải pháp tốt nhất cho livestream

Nhu cầu livestream ngày càng tăng mạnh, bởi lẽ, người bán hàng dần hiểu được nhu cầu được nhìn thấy trực quan sản phẩm. Bởi thế, ngoài yếu tố sản phẩm thì việc chuẩn bị tốt cho buổi livestream sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

Chuẩn bị kịch bản livestream bán hàng

Có một sự thật là người có nhu cầu mua sản phẩm bao giờ cũng muốn xem sản phẩm có những tính năng gì nhưng rất ít khi đọc hướng dẫn sử dụng. Do đó, là người livestream bán hàng cần phải chuẩn bị kịch bản cho sản phẩm. Cụ thể, cần tìm hiểu thông tin hướng dẫn sử dụng; khai thác các tính năng mà sản phẩm có.

Ví dụ, livestream bán hàng các sản phẩm quần áo thì cần thiết phải có người mẫu thử. Livestream bán hàng là các sản phẩm công nghệ thì cần demo tính năng nổi bật.

Tuy nhiên, tất cả những diễn biến trong buổi livestream đó cần phải được chuẩn bị trước. Mọi thứ cần diễn ra một cách mượt mà, tự nhiên sẽ phát huy hiệu quả giữ chân người xem.

kịch bản livestream

Chuẩn bị không gian livestream

Người xưa có câu “ tức cảnh sinh tình”, cảnh vật luôn là yếu tố tác động mạnh mẽ đến tâm lý con người. Điều đó cho thấy, không gian livestream là yếu tố cần phải đầu tư phù hợp với dòng sản phẩm cần live.

Không gian livestream chuẩn chỉnh – tức cảnh, sinh tình – chốt đơn.

không gian livestream

Chuẩn bị thiết bị livestream chất lượng

Con người luôn bị tác động bởi các giác quan, cụ thể là hình ảnh và âm thanh. Một khi đã chuẩn bị tốt kịch bản livestream bán hàng, bố trí không gian livestream hợp lý. Điều sau cùng chính là đưa những điều ấy đến tai nghe, mắt thấy cho người sử dụng. Tất cả những điều tai nghe, mắt thấy ấy bị chi phối hoàn toàn bởi chất lượng thiết bị livestream

Link

Thiết bị livestream điện thoại có sẵn

Điện thoại có thể xem như là thiết bị livestream phổ biến nhất hiện nay. Dễ sử dụng, dễ sở hữu, nhiều tính năng.

Tuy nhiên, thiết bị livestream điện thoại tồn tại những nhược điểm đáng kể:

  • Khi livestream cần phải tắt các tính năng nghe gọi, nhắn tin để tránh bị làm gián đoạn buổi livestream
  • Camera điện thoại vẫn còn hạn chế so với các máy ảnh chuyên nghiệp: tốc độ lấy nét chậm, xử lý sáng, zoom hạn chế.
  • Mic thu âm trên điện thoại độ nhậy vẫn kém so với máy ảnh và mic livestream chuyên dụng.

Thiết bị livestream điện thoại mang đến nhiều sự tiện dụng nhưng để buổi livestream chuyên nghiệp người sử dụng cần những điện thoại cao cấp. Do đó, vấn đề chi phí cần được cân nhắc. Hoặc đầu tư thiết bị livestream chuyên dụng khác

thiết bị livestream điện thoại

Thiết bị livestream bằng máy ảnh sắc nét

Mặc dù, thiết bị livestream điện thoại đã hỗ trợ camera nhưng máy ảnh vẫn mang lại hiệu quả cao.

Khả năng lấy nét của máy ảnh rất nhanh. Xử lý ánh sáng, hình ảnh trung thực, chất lượng zoom tốt là những điều mà một thiết bị livestream điện thoại thông thường khó có thể đáp ứng được so với thiết bị livestream bằng máy ảnh

Do vậy, nếu muốn một buổi livestream bán hàng hiệu quả thì việc đầu tư thiết bị livestream bằng máy ảnh là điều đáng cần lưu tâm

Mic livestream tốt nhất

Livestream là công việc tốn nhiều thời gian để nói. Hơn nữa, còn phải nói nhanh, rõ ràng, chính xác. Nếu như phải livestream hằng ngày ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người live.

Thêm vào đó, thiết bị livestream điện thoại, máy ảnh luôn đặt ở một khoảng cách tương đối với người live. Điều đó góp phần làm giảm âm thanh và tăng tạp âm tiếp nhận.

Vấn đề có thể giải quyết đơn giản nếu người dùng trang bị một mic livestream tốt nhất. Đầu thu âm của mic livestream có thể đặt sát người dùng và truyền tín hiệu thông qua dây dẫn đến điện thoại hoặc máy ảnh. Thậm chí, hiện nay trên thị trường con có những mic livestream không dây nhưng chất lượng vẫn ổn định như mic livestream có dây.

Link

Đèn livestream cân đối đủ độ sáng cho từng không gian

Thiết bị livestream điện thoại, máy ảnh mặc dù có chất lượng tốt nhưng không gian livestream thiếu sáng cũng không thể phát huy hiệu quả. Chính vì thế, một không gian đủ sáng với các đèn livestream sẽ tối đa hiệu quả sử dụng thiết bị.

Hơn thế nữa, khi một video livestream đủ sáng sẽ tạo sự thân thiện với người xem. Giữ chân được những người xem mới cho cửa hàng của mình.

Chính vì thế, đèn livestream là thiết bị không thể thiếu cho không gian livestream. Hiện nay, các đèn livestream có giá cả rất phải chăng từ 250k đến1000k, người dùng có thể đầu tư một cách dễ dàng.

đèn livestream đủ sáng

Thiết bị livestream dạy học online tại nhà

Trong giai đoạn Covid-19 hiện nay, học tại nhà là nhu cầu cần thiết. Việc truyền đạt kiến thức để có tính hiệu quả người dùng cần xem xét đến hình thức livestream để có thể trang bị thiết bị livestream dạy học cách hiệu quả.

Nếu hình thức dạy học mang tính trực quan với bảng đen - phấn trắng thì cần phải sở hữu các thiết bị livestream dạy học chuyên nghiệp. Chẳng hạn:

  • Phần ghi hình cần có thiết bị livestream bằng máy ảnh tốt.
  • Phần ghi âm cần có mic livestream tốt nhất. Có thể chọn loại có dây hoặc không dây.
  • Không gian phòng cần được đủ sáng với các đèn livestream hoặc đèn chuyên dụng
  • Để phát trực tiếp thì máy ảnh cần phải được kết nối đến laptop hoặc PC

Link

Nếu hình thức dạy học online mang tính hiện đại với các slide được chuẩn bị kỹ thì người dùng chỉ cần mic livestream tốt nhất để đảm bảo chất lượng âm thanh là có thể thực hiện được.

Mua thiết bị livestream ở đâu tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu âm- livestream, PU Studio đủ tự tin để hỗ trợ những khách hàng của mình tìm hiểu đúng nhu cầu sản phẩm.

Hơn thế nữa, đội ngũ tại PU Studio là những người trẻ giàu kinh nghiệm, nắm bắt tốt xu hướng phát triển của công nghệ hiện tại và tương lai.

Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm thì PU Studio đang đợi câu hỏi từ phía bạn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom