CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ TẠI PUSTUDIO

chính sách bảo hành pustudio

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại PuStudio

  • Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại Hệ thống hệ thống PuStudio được áp dụng theo đúng chính sách bảo hành của hãng và có ghi rõ trong mỗi mục sản phẩm trên website.
  • 1. Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm PuStudio xuất hóa đơn cho Quý khách.
  • 2. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.
  • 3. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Pu Studio: 1900 2269

 

1. BẢO HÀNH

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:

• Sản phẩm hết hạn bảo hành

• Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.

  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Hãng

Bảo hành máy

Icon, k10, Alctron

1 năm 1 đổi 1

AKG, Rde, Audion, Steinberg, Behringer,

12 tháng

Loa

12 tháng

Focus

36 tháng

Phụ kiện

3 tháng

Phần mềm

Theo gói cài

Quà tặng

Không bảo hành

Sản phẩm khác

Xem tại chi tiết sản phẩm

Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:

  • • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  •  Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • •Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Phí đổi trả khác nếu có: PuStudio sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

2. ĐỔI TRẢ

1 ĐỔI 1 sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.

Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: PuStudio sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng): Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: PuStudio sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : Số 1358/42 đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0926 46 45 49

Thông tin chi tiết : Website: www.pustudio.vn

 

logo-zalo-vector
1900 2269

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom