Chính sách bảo hành khi mua hàng tại PUstudio VIỆT NAM chính hãng

chính sách bảo hành pustudio

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Quy định chung về bảo hành :

Tất cả các sản phẩm tại Pustudio trong thời hạn bảo hành đều tiến hành bảo hành 1 đổi 1. Tức trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương.

Các sản phẩm của Pustudio được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các quy định chung về bảo hành. Sản phẩm được bảo hành theo thời hạn bảo hành được ghi phiếu bảo hành.

Pustudio sẽ chịu phí ship bảo hành cho các khách mua combo.

  • Bảo hành 01 năm đối với mic và soundcard.
  • Bảo hành 06 tháng với các phụ kiện đi kèm.
  • Bảo hành phần mềm khách mua theo combo theo thời hạn combo và bảo hành trên 1 máy.
  • Bảo hành phần mềm khách mua gói phần mềm theo thời hạn của gói khách mua và chỉ bảo hành trên 01 máy.

Trong trường hợp khách làm thất lạc phiếu bảo hành, khách phải chứng minh được là sản phẩm được đặt mua tại Pustudio. Pustudio sẽ xem xét thực tế và chấp nhận bảo hành cho khách  nếu đủ căn cứ. Quyền bảo hành thuộc về Pustudio.

  1. Những trường hợp không được bảo hành :
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, rơi vỡ, chảy nước, hoen gỉ, thiên tai hỏa hoạn hay sử dụng điện áp sai quy định.
  • Phiếu bảo hành bị chỉnh sửa, tẩy xóa.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không có sự đồng ý của kỹ thuật viên.
  • Không bảo hành phần mềm trên máy tính không do kỹ thuật viên cài đặt ban đầu.

II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Pustudio không áp dụng chính sách trả hàng trong mọi trường hợp.
  2. Trong vòng 10 ngày sau khi mua hàng, khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm khác có mức giá cao hơn sản phẩm cũ và bù phần chênh lệch của sản phẩm mới.

Sản phẩm được chấp nhận đổi mới khi không vi phạm các điều kiện bảo hành như ố vàng, móp méo, nứt vỡ, xước…

Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, tem mác, phiếu bảo hành và trong thời hạn 10 ngày từ khi mua.

Sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua và thuộc chung 1 dòng sản phẩm.

Pustudio còn sản phẩm khách hàng muốn đổi trong kho.

Trong vòng từ 10 đến 15 ngày khách hàng muốn đổi sang sản phẩm cao hơn sẽ mất 20% giá trị sản phẩm cũ.

Các trường hợp ngoại lệ quyền quyết định thuộc về Pustudio.

  1. Trong trường hợp khách đang sử dụng phần mềm muốn đổi sang máy khác hoặc muốn thêm máy sử dụng, khách được ưu đãi mua với giá 50% so với giá lẻ và thời hạn bảo hành được tính đúng với thời hạn của gói bảo hành phần mềm mới.
  2. Quy trình bảo hành

Bước 1: Trong trường hợp hàng cần bảo hành, khách hàng liên hệ Pustudio.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiển tra trực quan và xác nhận sơ bộ tình trạng sản phẩm.

Bước 3: Trong trường hợp kỹ thuật viên xác nhận sơ bộ có khả năng do lỗi  từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được gửi về Pustudio kiểm tra.

Bước 4: Pustudio nhận hàng và kiểm tra. Sau 3 ngày sẽ báo lại kết quả cho khách.

Bước 5: Lỗi thuộc nhà sản xuất, Pustudio gửi hàng mới cho khách sau 03 ngày. Trong trường hợp hết hàng trong kho, Pustudio hẹn lại khách đến khi có hàng mới đổi lại.

Lỗi thuộc khách hàng: Pustudio tạo điều kiện sửa chữa hàng cho khách, trong trường hợp không sửa được báo lại khách và khách chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình.

Các lưu ý đối với các cam kết:

  • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
  • Trong trường hợp Pustudio không còn sản phẩm đó, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang sản phẩm khác tương đương.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : Số 1358/42 đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0926 46 45 49

Thông tin chi tiết : Website: www.pustudio.vn