Thương hiệu Led Ring và những thông tin cần biết

Thương hiệu Led Ring là thương hiệu chuyên cung cấp những mặt hàng đèn Led - Một thiết bị chụp ảnh và quay phim cho Studio. Với sự phát triển và những sản phẩm nổi bật của mình, Led Ring đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa biết đến thương hiệu này, vậy Led Ring là gì? có những sản phẩm nào nổi bật nhất từ trước đến nay? Chúng ta sẽ cùng giải đáp tất cả ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về thương hiệu Led Ring

Thương hiệu Led Ring chính là một thương hiệu được thành lập bởi một bộ đôi doanh nhân đó là Christine và Rob’s tại nước Úc xinh đẹp. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất những chiếc đèn Led với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng, trong đó chủ yếu là để phục vụ cho mục đích chụp ảnh và quay phim Studio.

Với những chuyên gia trong ngành có nhiều kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Led Ring chuyên cung cấp một loạt những mặt hàng vô cùng chất lượng và được tuyển chọn kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Chính vì vậy những chiếc đèn Led của thương hiệu luôn nhận được sự đánh giá cao và yêu thích từ người dùng trên toàn thế giới.

Vào những năm 2015, Led Ring ngày càng trở nên phát triển và được nhiều người biết đến hơn với một tư cách là một thương hiệu nội bộ do Úc sở hữu và điều hành. Ngoài ra, những sản phẩm của thương hiệu còn được cải tiến liên tục để đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong các lĩnh vực khác nhau một cách hiệu quả hơn như là ngành trang điểm, làm đẹp,..v.v.

Có rất nhiều người nổi tiếng đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu Led Ring như là  Sofia Richie, Roxy Jacenko, Cheryl Maitland và Jodi Gordon, ngoài ra còn có những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội như Pia Muehlenbeck, Lilymaymac và Nadia Bartel. Không chỉ có vậy, Led Ring cũng góp không ít công sức trong ngành công nghiệp làm đẹp có có tên tuổi như là Sephora, Maybelline và Benefit.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Led Ring

Led Ring Light RL-18

Đèn Led Ring RL 18 là một thiết bị chụp ảnh và quay phim Studio rất chuyên nghiệp. Với thiết kế dạng tròn bao gồm có 240 bóng Led siêu sáng với nhiệt đồ màu là 5500K. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tùy ý.

Công suất của đèn lên đến 55W, nguồn vào là 110 - 240V, đây chính là một thiết bị rất phù hợp dành cho các phòng studio chuyên nghiệp nghiệp, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh, chụp chân dung, chụp mẫu vô một cách hoàn hảo nhất. Khi mua sản phẩm sẽ bao gồm có đèn, dây nguồn và một chiếc kẹp điện thoại đi kèm.

Đèn Led Ring CN-R640 26cm

Led Ring CN-R640 là một thiết bị chiếu sáng giúp hỗ trợ người dùng quay livestream và chụp ảnh với một độ sáng hoàn hảo. Sản phẩm bao gồm có 180 bóng đèn led, 3 chế độ màu như là trắng, vàng, trung tính và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. 

Led Ring CN-R640 có độ bền cao, chân đế của đèn cũng chắc chắn hơn so với những loại đèn giá rẻ khác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu nhờ vào việc lắp đặt và di chuyển rất dễ dàng. Có thể nói, đây chính là một sản phẩm hoàn hảo dùng để livestream, chụp ảnh, quay video mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Led Ring Angel Eyes

Led Ring Angel Eyes chính là một sản phẩm khá là nổi bật của hãng và có rất nhiều tính năng nổi trội. Nó được làm bằng chip Led SMD 3 phát 5050 RGB chất lượng cao với điều khiển từ xa IR giúp thay đổi màu RGB cực kỳ dễ dàng. 

Với thiết kế tùy chỉnh, ánh sáng tích hợp và có thể sử dụng làm đèn pha, đèn chạy vào ban ngày. Led Ring Angel Eyes đã hoàn toàn thay thế Modification một cách trực tiếp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng. Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm 2 chiếc Led Ring Angel Eyes , 1 chiếc điều khiển IR và một chiếc trình điều khiển.

Led Ring mini

Đèn Led Ring mini của thương hiệu Led Ring giúp hỗ trợ được công việc livestream, chụp ảnh của người dùng một cách hiệu quả và tiện lợi nhất. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn tuy nhiên chất lượng ánh sáng mà đèn Led Ring mini đem lại vô cùng tối ưu, đáp ứng được nhu cầu ánh sáng của người dùng rất hiệu quả.

Ngoài ra, Led Ring mini còn có thể xoay 360 độ và gập xuống gập lên một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể tự mình điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn mà không mất quá nhiều thời gian. Không chỉ có vậy, khi sử dụng Led Ring mini, bạn còn có thể gắn lên điện thoại để ghi hình, chụp ảnh và livestream bất cứ lúc nào bạn muốn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Trên đây là những thông tin cần thiết về thương hiệu Led Ring mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ đến quý vị độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ thật sự có ích và giúp bạn khám phá ra được nhiều điều thú vị về thương hiệu Led Ring. Cuối cùng xin cám ơn quý vị độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom