Thương hiệu Velbon và những thông tin cần biết

Velbon là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện, chân máy ảnh. Là thương hiệu lâu đời, trải qua một thời gian dài sản xuất và phát triển, tính đến nay, Velbon đã là cái tên khá quen thuộc đối với những người đam mê và làm công việc chụp ảnh. Trong bài viết này, PU Studio sẽ cùng với các bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Velbon nhé.

Tổng quan về thương hiệu

Thương hiệu Velbon là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1955. Đến nay, Velbon đã hoạt động được hơn 60 năm và đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện, chân máy ảnh. 

Velbon là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng hợp kim magie trong việc sản xuất chân máy ảnh. Cũng chính nhờ chất liệu này và những công nghệ hiện đại khác được thương hiệu áp dụng mà Velbon đã giải quyết được vấn đề trọng lượng ổn định cho sản phẩm, là điều mà chưa có nhiều thương hiệu làm được. Đây cũng là một yếu tố để Velbon có thể tự tin để xưng mình là thương hiệu đi đầu, tạo xu hướng trong ngành công nghiệp chân máy thông qua đổi mới và công nghệ tiên tiến. 

Tính đến năm 2018, thương hiệu Velbon đã phủ sóng mạng lưới bán hàng và có mặt trên thị trường của hơn 60 quốc gia trên thế giới. Con số này vẫn đang không ngừng tăng lên và thương hiệu luôn cố gắng từng ngày để đưa sản phẩm của mình được biết đến rộng rãi hơn. Điều này chứng tỏ được tầm ảnh hưởng nhất định và uy tín của thương hiệu. 

Một trong những lý do để thương hiệu này chiếm được sự chú ý của công chúng và luôn được coi là một thương hiệu hàng đầu thế giới đó là những công nghệ mới được phát minh và áp dụng. Chân máy ảnh của Velbon được làm từ các ống carbon được sản xuất tại Pháp, được áp dụng những công nghệ mới để có được đường kính tối ưu, hình dạng có độ chính xác cao và vô cùng chắc chắn.

Link

Những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Velbon

Chân Máy Ảnh Velbon M45

Chân máy Velbon M45 tuy là một sản phẩm khá đơn giản và có giá thành rẻ nhưng lại nhận được sự đón nhận rất tích cực của người dùng. Tuy không có thiết kế cầu kì nhưng lại được hoàn thiện khá kỹ lưỡng và vô cùng đẹp mắt. Tổng thể của chân máy là một màu đen nhám sang trọng cùng với một logo lớn trên thiết bị tạo điểm nhấn cho chân máy. Cũng chính nhờ sự đơn giản trong thiết kế này mà M45 có độ bền khá lớn. Dưới chân thiết bị được bọc một lớp cao su khá dày, người dùng có thể thoải mái sử dụng nó ở những địa hình và môi trường khác nhau. Chân máy ảnh Velbon M45 được sử dụng hoàn toàn hợp kim nhôm, vừa bền bỉ, vừa có trọng lượng nhẹ lại có thể giảm giá thành sản phẩm. Sản phẩm có khả năng kết hợp với thiết bị có trọng lượng tối đa lên tới 1,5kg, khá ấn tượng bởi hầu hết các dòng máy ảnh hiện nay đều có trọng lượng dưới mức này. 

Thông số kỹ thuật:

Type

Tripod

Maximum height

155.4 cm

Folded height

47.2 cm

Maximum weight

1.5 kg

Number of sections

4

Weight

0.96kg

Material

Aluminium

Chân Máy Ảnh Velbon M47

Chân máy ảnh Velbon M47 có là sản phẩm có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và hiện đại. Là sản phẩm cho những ai có sở thích di chuyển thường xuyên bởi nó có thể dễ dàng lắp đặt và mang theo những chuyến du lịch, hay những buổi chụp ảnh ngoài trời. Mặc dù được có trọng lượng nhẹ nhưng M47 được làm từ những chất liệu khá cao cấp khiến cho nó rất an toàn khi sử dụng đặc biệt là vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Chân máy sử dụng miếng Plate theo dạng thao tác để đơn giản hóa việc tháo lắp. Chân vít cắm head chuẩn UNC ¼. Đặc biệt, trục trung tâm của chân máy ảnh Velbon M47 hoàn toàn có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng cho người dùng điều chỉnh chiều cao hợp lý. 

Thông số kỹ thuật: 

Material

Aluminum

Tripod Head Type

Pan Heads, Video Heads

Maximum Height

155 Centimeters

Minimum Height

44.3 Centimeters

Item Weight

0.99 Kilograms

Chân máy Velbon UT-3AR

Sản phẩm này được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, có thiết kế tiện lợi, co, rút dễ dàng để điều chỉnh độ dài. Chân máy mở bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ. Velbon UT-3AR có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 0,78kg nhưng lại có tải trọng vô cùng ấn tượng, lên tới 3kg. Đồng thời, đầu bi của Velbon UT-3AR có thể tương thích đoạn Arca và đi kèm với đế tháo nhanh QB-3AS.

Thông số kỹ thuật

Weight

0.78 kg

Maximum Working Height

135.6 cm

Minimum Working Height

36.1 cm

Folded Length

29.46 cm

Max Height without Center Column

118.11 cm

Trên đây là những thông tin về thương hiệu chân máy ảnh nổi tiếng Velbon và những sản phẩm chất lượng được PU Studio chia sẻ với bạn đọc. Hãy nhấc máy gọi chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom