Thương hiệu Subos và những thông tin cần biết

Subos không phải là một thương hiệu quá phổ biến trên thị trường âm thanh ở Việt Nam, có không quá nhiều người biết đến cái tên này. Tuy nhiên, toàn bộ những tín đồ âm thanh lâu năm, những kỹ sư âm thanh hay những người có thâm niên làm việc cùng các thiết bị điện tử luôn ghi nhớ và tin tưởng vào những sản phẩm đến từ Subos. Điều này là minh chứng cho thấy Subos vẫn xây dựng được chỗ đứng riêng cho mình trong dòng chảy của lĩnh vực âm thanh, giữa thực tế các thương hiệu âm thanh mới xuất hiện ngày càng nhiều. Sản phẩm của Subos thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng là điều không thể bàn cãi về thương hiệu này. Bài viết sẽ giúp các bạn độc giả đánh giá chất lượng sản phẩm của Subos cũng như liệt kê những cái tên nổi bật trong số các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Subos

Không có quá nhiều thông tin về thương hiệu Subos nhưng những gì mà Subos đã làm được cho thị trường âm thanh vẫn luôn là câu chuyện được truyền tai nhau giữa các tín đồ âm thanh thực thụ. Nói về thiết kế, điểm chung của các sản phẩm từ Subos là sự tối giản. Tối giản, tiện lợi gần như là tiêu chí đầu tiên của Subos trong việc sản xuất các dòng sản phẩm từ micro cho đến loa. Điều này xuất phát từ nguyên nhân Subos không chọn vẻ ngoài là điểm để gây ấn tượng với khách hàng. Vì thế, nhiều khách hàng sẽ thấy các sản phẩm của Subos khá đơn giản và không có ngoại hình hút mắt. Thế nhưng, không có nghĩa vì thế mà có thể nhận định Subos không quan tâm đến khâu thiết kế. Điểm mà Subos quan tâm ở mặt thiết kế là việc tính toán chuẩn xác, chi tiết, tỉ mỉ mọi bộ phận của sản phẩm để các mặt hàng khi đến tay khách hàng đều được tối ưu tính tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, thương hiệu luôn sử dụng các chất liệu cao cấp, đạt chuẩn để sản phẩm đảm bảo được độ bền sau một thời gian dài sử dụng.

Kế đến, yếu tố chất lượng chắc chắn là thứ mà Subos tập trung mang đến cho khách hàng của mình. Vì là hãng âm thanh, Subos dành rất nhiều tâm huyết để sản xuất ra các sản phẩm có khả năng hoạt động tốt với âm thanh. Trong đó, micro là một trong những dòng sản phẩm mà người dùng cực kỳ ưa chuộng của thương hiệu âm thanh này. Chất lượng âm thanh của micro Subos có thể nói là thuộc tầm cao với chất âm ấm và cực kỳ mượt tai. Những dòng micro của Subos luôn được sản xuất với độ nhạy khá tốt, giúp người dùng thoải mái thể hiện giọng hát dù là một cách chuyên nghiệp hay chỉ trong các buổi vui chơi cùng gia đình. 

Các sản phẩm nổi bật của hãng Subos

Micro thu âm Subos SM-3000 có dây

SM-3000 có thể xem là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Subos. Sản phẩm được xếp vào top các dòng micro thu âm có dây có chất lượng vượt xa giá tiền. Sản phẩm thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, giảng dạy, diễn thuyết,... Bộ sản phẩm gồm micro Subos SM-3000 đi kèm một thiết bị dây cáp kết nối. Dây cáp kết nối này mang những ưu điểm giúp công việc của người dùng được hỗ trợ nhiều hơn. Nhờ vào chất liệu của lõi dây cáp, SM-3000 được gia tăng khả năng chống nhiễu, giúp người dùng tránh được các tình trạng làm gián đoạn công việc của mình. Khoảng cách mà SM-3000 vẫn có thể hoạt động tốt là khá xa, độ dài dây được đánh giá phù hợp với phần lớn các công việc cần dùng đến micro có dây, không bó hẹp phạm vi sử dụng của người dùng. 

Thông số kỹ thuật

Sensitivity

52dB (ODB = 1V/Pa)

Frequency

50Hz-17KHz

Weight

310g

Model

SM-3000

Micro thu âm Subos SM-3300 có dây

Bên cạnh SM-3000, Subos còn cho ra mắt một mẫu micro có dây khác cũng có sức hút không kém là SM-3300. Micro mang nét đặc trưng của Subos là vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và cho thấy được độ tỉ mỉ của quá trình thiết kế. Với vỏ ngoài cứng cáp, SM-3300 không dễ bị hư hỏng khi gặp các tình trạng va đập trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn cùng hình dáng vừa tay, cầm chắc tay dù cho lớp sơn bao bọc là sơn bóng và hỗ trợ đi kèm theo nữa là kỹ thuật loại bỏ tạp âm vượt trội so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật

Weight

0.5 kg

Dimensions

22x5x5

Model

SM-3300

Color

Silver

Micro thu âm Subos W14A không dây

Khác với hai dòng sản phẩm được nhắc đến phía trên, W14A là một dòng micro Subos không dây. Sản phẩm được trang bị khả năng chống nhiễu cao, có khoảng cách hoạt động tối đa đến 25m. Độ nhạy của W14A cao nhờ vào bộ thu phát sóng đi kèm micro được thiết kế với những công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn nhất. Bộ phận pin của micro có dung lượng cao, thời gian hoạt động dài dù là được sử dụng liên tục, tránh gây gián đoạn công việc. Với những đặc điểm thiết kế, W14A tạo được sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng, không dễ rơi rớt khi di chuyển, tối ưu tính tiện lợi cho khách hàng. Đối với những công việc cần sự linh động, di chuyển thì người dùng chắc chắn không thể bỏ qua Subos W14A.

Thông số kỹ thuật

Tần số

UHF

Dải tần số

610.1 – 785 MHz

Trở kháng đầu ra

600 ohm

Pin

2AA

Link

Phía trên là những đánh giá cơ bản về thương hiệu Subos cũng như top các sản phẩm nổi bật của hãng. Để tìm hiểu thêm, độc giả có thể truy cập website PU Studio để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom