Thương hiệu Sabinetek và những thông tin cần biết

Sabinetek là thương hiệu khá mới mẻ và có thể chưa có nhiều người biết tới. Tuy nhiên, thương hiệu này đang trên đà phát triển rất mạnh mẽ và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng. Đến nay, Sabinetek cũng đã tạo được dấu ấn nhất định với người tiêu dùng bởi một số sản phẩm ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng PU Studio tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nhé. 

Tổng quan về thương hiệu Sabinetek

Thương hiệu Sabinetek được coi là đứa con sinh sau đẻ muộn trong ngành công nghiệp thiết bị âm thanh, điện tử. Thời điểm thành lập, ngành công nghệ này đã rất phát triển và có nhiều công ty, thương hiệu thành công và có chỗ đứng nhất định. Chính vì thế, từ khi thành lập, thương hiệu đã gặp phải rất nhiều áp lực cạnh tranh với các ông lớn trong ngành. Tuy vậy, thương hiệu vẫn luôn phát triển và vươn lên mạnh mẽ, thậm chí khiến nhiều ông lớn cùng ngành phải dè chừng.

Sabinetek là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị trong ngành công nghệ, kỹ thuật âm thanh, điện tử đến từ Trung Quốc và được thành lập từ năm 2014. Được sáng lập bởi một nhóm các nhà khoa học có chung tầm nhìn và hầu hết đến từ những viện nghiên cứu và tổ chức hàng đầu thế giới. 

Hiện nay, sau vài năm phát triển, Sabinetek đang là một công ty công nghệ sáng tạo hàng đầu với thế mạnh là các sản phẩm âm thanh, xử lý âm thanh. Các sản phẩm chủ yếu của công ty là micro, tai nghe, card âm thanh, loa,... Tuy những sản phẩm của thương hiệu chưa trở nên quá phổ biến nhưng lại có tiềm năng phát triển rất lớn. Hứa hẹn có thể phát triển và phổ biến trong một tương lai không xa bởi những công nghệ hiện đại của công ty có khả năng được áp dụng rộng rãi. Những sản phẩm hãng cho ra mắt hầu hết đều có một điểm chung là tương thích được với hầu hết các giao diện và hệ thống trên thị trường. 

Ưu thế của Sabinetek đó là sự tiến bộ trong công nghệ. Sabinetek chú trọng vào mảng công nghệ xử lý âm thanh. Không những thế, thương hiệu cũng đang trên đà trở thành công ty dẫn đầu về thuật toán, giải pháp toàn diện cho vấn đề tiếng ồn, tiếng vang mà nhiều thương hiệu nổi tiếng khác chưa làm được. Công ty cũng đưa cả công nghệ AI âm thanh hàng đầu thế giới để phân tách chất lượng cao giữa đa kênh và đa nguồn. Ngoài ra, thương hiệu Sabinetek cũng hợp tác với một số công ty và tổ chức hàng đầu thế giới về công nghệ để có được những thuật toán vượt trội. 

Các sản phẩm tốt nhất của hãng

Sabinetek micro Bluetooth SmartMike +

Đây là một sản phẩm micro cài áo khá nổi tiếng của thương hiệu Sabinetek rất đáng để sở hữu. Được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này nhanh chóng được trở nên ưa chuộng. 

Sản phẩm được trang bị công nghệ đồng bộ hóa subtitle cùng tích hợp hơn 100 ngôn ngữ để có thể nhận dạng và tự động phiên âm thành văn bản theo tệp phụ để giúp người dùng rút ngắn thời gian và công sức trong việc chỉnh sửa video. Cùng với đó là thời lượng pin lên tới 6 giờ đồng hồ và công nghệ sạc nhanh chỉ trong 1 giờ là có thể sạc đầy thiết bị. 

Thông số kỹ thuật:

Product Dimensions

2.28 x 0.39 x 0.59 inches

Item Weight

0.494 ounces

Connectivity technologies

Bluetooth

Connector Type

USB, 3.5 mm Jack

Power Source

Battery Powered

Sabinetek Audiowow+ Wireless Audio Studio Mic

Đây là sản phẩm bảng điều khiển điều khiển phòng thu có chức năng toàn diện. Vừa có thể đóng vai trò như một micro không dây Bluetooth vừa có chức năng thu âm cực đỉnh. Thiết kế nhỏ gọn, di động, có thể kẹp vào cổ áo, dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu. Có thể điều chỉnh tới 4 cấp độ giảm tiếng ồn, kết nối trực tiếp với điện thoại, và tự động phụ đề phiên âm. 

Thông số kỹ thuật:

Item Weight

5.3 ounces

 

Package Dimensions

4.76 x 3.78 x 1.26 inches

 

Input Current

200mAh

Input Voltage

5V

 

Rated Working Voltage

3.7V

SabineTek SmartMike Lite Wireless Bluetooth Mic

Lại là một thiết bị micro không dây khác của Sabinetek có tính năng khá toàn diện. Ưu điểm vượt trội là đem lại chất lượng âm thanh với độ trung thực cực cao, với 4 mức độ giảm tiếng ồn, cùng khả năng truyền tín hiệu với khoảng cách tối đa lên tới 15m. Đi kèm với đó là ứng dụng SmartMike + miễn phí, người dùng có thể tạo âm thanh và video của mình ở mọi nơi, mọi lúc. 

Thông số kỹ thuật: 

Frequency Response

100Hz~20KHz

Recording Format

48KHZ~16Bit AAC

Audio Interface

3.5MM Jack(TRS + TRRS Modes)

 

Wireless Connection

Bluetooth 5.0

 

Trên đây là những thông tin cơ bản và gợi ý về những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Sabinetek. Hy vọng có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về thương hiệu và tham khảo được những sản phẩm chất lượng. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom