Thương hiệu Prodipe và những thông tin cần biết

Thương hiệu Prodipe từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người dùng yêu thích các sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng, uy tín. Prodipe gây ấn tượng với quý khách hàng không chỉ bởi chất lượng thiết bị tốt mà còn nằm ở thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về hãng và một số sản phẩm nổi bật nhé!

Tổng quan về thương hiệu Prodipe

Prodipe là thương hiệu có xuất xứ từ vương quốc Anh. Đây là nhãn hàng nổi danh bởi những sản phẩm micro cầm tay chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.

Khi mua những thiết bị âm thanh chuyên dụng của Prodipe, quý khách hàng đang trả tiền cho chất lượng sản phẩm chứ không trả tiền cho thương hiệu nổi tiếng đình đám này. Vì vậy, mức giá Prodipe mang tới cho khách hàng vô cùng hạt dẻ. Bằng số tiền nhất định, bạn có thể mua một sản phẩm đến từ Prodipe có giá trị và chất lượng tốt hơn nhiều so với những sản phẩm cùng mức giá.

Những sản phẩm âm thanh đến từ hãng Prodipe là sự kết hợp giữa thành quả lao động sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu từ Pháp và các nhà máy kinh doanh hiệu quả nhất tại Châu Á. Tổ hợp này đã tạo nên những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay với doanh thu khủng.

Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Prodipe đang cố gắng hết mình để giảm thiểu tối đa những chi phí đi kèm không cần thiết. Với ưu điểm kể trên, lựa chọn những sản phẩm đến từ hãng Prodipe thực sự là quyết định vô cùng thông minh và sáng suốt.

Những sản phẩm nổi bật của Prodipe

Những con số khủng từ doanh thu của Prodipe đã phần nào chứng tỏ được sức ảnh hưởng của hãng cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật đến từ hãng Prodipe nhé!

Prodipe UHF-M850 Lanen DSP Duo

Dòng micro cầm tay Prodipe UHF - M850 DPS Duo là một trong những sản phẩm được hãng cam kết về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sản phẩm gây ấn tượng đối với khách hàng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ sự kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số cùng UHF. Âm thanh cho ra vô cùng trong trẻo với mức độ lọc âm tốt không hề kém cạnh so với những thiết bị micro có dây khác.

Điểm đặc biệt của sản phẩm micro UHF M850 DPS nằm ở M850 capsule. Đây chính là yếu tố biến sản phẩm này trở thành một trong những micro không dây đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, thiết bị này cũng có khả năng tự động tìm kiếm IR cùng 100 tần số UHF khả dụng khác. Sản phẩm cũng được trang bị bộ thu được sản xuất hoàn toàn bằng kim loại bao gồm:

  • Ăng-ten BNC

  • Đầu ra XLR cân bằng

  • Đầu ra Jack không cân bằng

Thông số kỹ thuật:

Type

dynamic

Directivity

unidirectional

Sensitivity

-71dB ±3dB (0dB=1V/Pa at 1KHz)

Frequency response

50Hz - 16KHz

Output impedance

600Ω ±30%

Loa kiểm âm Prodipe Pro 8 V3 8 inch studio monitor

Sản phẩm loa kiểm âm Prodipe Pro 8 chiếm được lòng tin của nhiều quý khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu dòng sản phẩm loa kiểm âm bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Với dòng loa này, bạn có thể biến không gian làm việc trở thành một phòng thu studio thực thụ.

Phần vỏ loa được làm bằng gỗ chất lượng cao mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và hạn chế tối đa tình trạng âm nhiễu không mong muốn. Ngoài ra, điểm khác biệt giữa sản phẩm loa Prodipe Pro 8 so với những dòng loa khác trên thị trường là vị trí của cổng âm thanh.

Phía hãng đã quyết định đặt cổng âm thanh ở phía trước màn hình để người dùng có thể tìm kiếm được vị trí tốt nhất cho mỗi loa. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người sản xuất nhạc nghiệp dư làm việc tại nhà đang tìm kiếm loa kiểm âm chất lượng cao.

Thông số kỹ thuật

Amplification

125W RMS

Power HF RMS (peak)

35W (40W)

Power LF RMS (peak)

30W (90W)

Frequency response

50Hz-22kHz

Signal - noise

86dB/97dB

Tweeter

Neodymium soft dome

Woofer

8'' Fibreglass cone

Input connectors

XLR (3-pins) (Balanced) 1/4" TRS - 10k Ohm (Balanced) RCA - 10k Ohm (Unbalanced)

Adjusting treble

+1dB 0dB -1dB -2dB

Micro cầm tay Prodipe TT1 Lanen Dynamic Microphone

Sản phẩm Micro Prodipe TT1 Lanen Dynamic Microphone là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nhà sản xuất thiết bị âm thanh bậc thầy của Ludovic Lanen và những nhà sản xuất micro có chuyên môn cao nhất hiện nay. 

Dòng mic TT1 là sự lựa chọn của nhiều ca sĩ đòi hỏi một dòng mic nhạy, lọc âm tốt cũng như âm thanh cho ra chân thật và trong trẻo. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo dành cho những buổi diễn giả, thuyết trình hay hòa nhạc. 

Micro được sản xuất bằng kim loại cao cấp mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay và ngoại hình vô cùng sang trọng. Ngoài ra, phía hãng cũng trang bị miếng lọc có khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn không mong muốn.

Thông số kỹ thuật:

Microphone range

Dynamic microphones vocals and instruments

Kind of microphone

Dynamic

Directivity

Cardioid

Impedance

output: 600Ω±30% (at 1kHz)

Sensitivity

-49dBV/Pa (2.2mV/Pa)

Frequency response

50Hz-15KHz

Link

Hy vọng bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các thông tin cần biết về thương hiệu Prodipe cũng như các sản phẩm nổi bật của hãng. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom