Thương hiệu BW và những thông tin cần biết

Đối với những tín đồ của âm nhạc và các Producer chuyên nghiệp thì cái tên BW ( Bowers & Wilkins ) đã không còn là quá xa lạ. BW chính là một thương hiệu âm thanh đến từ nước Anh và được rất nhiều chuyên gia về âm thanh hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về chất lượng. Vậy thương hiệu BW có gì mà lại nổi bật đến như vậy ? Những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu sẽ có những gì ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé, mời bạn đọc cùng theo dõi !

Đôi điều về thương hiệu BW

Vào năm 1965 tại đất nước Anh Quốc, thương hiệu BW chính thức được thành lập bởi Roy Wilkins và John Bowers. Kể từ khi được thành lập BW đã nhanh chóng thống lĩnh thị trường âm thanh và nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia bậc nhất về âm thanh.

Vào năm 1966 chính là khi mọi thứ bắt đầu, John Bowers và  Roy Wilkins tiến hành công việc lắp ráp hệ thống loa trong một căn xưởng nhỏ tại cửa hàng điện tử của mình ở Worthing, Đông Nam nước Anh. Theo thời gian, nhờ sự cố gắng, tìm tòi và nỗ lực, những chiếc loa BW đầu tiên đã đem đến cho thương hiệu một sự phát triển vượt bậc. Với chất lượng âm thanh đỉnh cao và một mức giá phải chăng, BW đã đón nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng và nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Vào năm 1980, BW tiếp tục đầu tư sâu rộng vào nghiên cứu vào thị trường âm thanh và nhanh chóng thành lập nên cơ sở R&D chuyên dụng của công ty tại Steyning. Ngoài ra, vào năm 1981, BW còn thành lập nên cơ sở nghiên cứu Steyning gọi tắt là SRE, đây chính là dấu mốc quan trọng cho sự đổi mới âm thanh của thương hiệu BW khi mà những chuyên gia, khoa học và kỹ sư về âm thanh của BW đã khiến cho chất lượng của loa đạt đến giới hạn đỉnh cao nhất.

Đến năm 1990, BW vẫn không ngừng phát triển và cho ra mắt những dòng sản phẩm có chất lượng đỉnh cao nhất, xếp hạng đầu tiên trong những thiết bị âm thanh của thế giới. Nói một cách khác, BW đã trở thành một thương hiệu vô cùng đình đám tại nước Anh, được đánh giá cao từ nhiều chuyên gia và nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng.

Có nên lựa chọn thương hiệu BW hay không ?

Những sản phẩm mang thương hiệu BW luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường âm thanh. Với thiết kế mới lạ, kiểu dáng độc đáo và phá cách, BW luôn trở nên ấn tượng trong mắt của khách hàng. Ngoài ra, những thiết bị âm thanh mang thương hiệu BW  luôn có một chất âm rất mạnh mẽ và vô cùng chân thực, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với những chuyên gia hàng đầu về âm thanh và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhất, BW luôn tỉ mỉ trong khâu kỹ thuật, thiết kế và khâu tái tạo âm thanh để có thể đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất. Chính vì vậy, những khách hàng khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu BW sẽ luôn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu BW

Loa BW 804 D3

Nếu nói về sản phẩm nổi bật của thương hiệu BW, chắc chắn chúng ta không nên bỏ qua sản phẩm loa BW 804 D3. 804 D3 mang một diện mạo hoàn toàn mới, tuy nhiên nó vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp tầm thế giới. Nói về chất liệu thì gần như là hoàn hảo khi 804 D3 được gia công hoàn toàn bằng lớp gỗ cao cấp được đánh bóng và sơn phủ nhiều lớp.

Chất liệu Continuum Cone của loa giúp đem đến một chất lượng âm vô cùng trong trẻo, chân thực và chi tiết. Không chỉ có vậy, công nghệ Diamond Dome Tweeter còn giúp mang lại vòm Tweeter chuyên nghiệp và tiếng treble vô cũng rõ nét.

Loa BW 685

Loa BW 685 chính là một sản phẩm nổi bật của hãng và có rất nhiều tính năng vô cùng nổi bật. Về đặc điểm thiết kế thì nó khá là nhỏ gọn và hiện đại, sử dụng được cho rất nhiều không gian nghe nhạc kể cả những không gian hẹp vẫn có thể sử dụng một cách thoải mái.

Loa BW 685 có tần số giao động từ 52Hz - 22Hz với một trở kháng lên tới 87dB, nhờ đó nó có thể kết nối sử dụng chung với rất nhiều ampli khác trên thị trường. Chất âm hoàn hảo, sống động và sắc nét của BW 685 chắc chắn sẽ đem đến cho người nghe những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Loa BW 602

Không thua kém gì hai mặt hàng trên, Loa BW 602 cũng chính là một cái tên rất đáng để nhắc đến. Sản phẩm có thiết kế khá là thân thuộc của thương hiệu BW. Với chất âm hoàn hảo, độ nhạy cao và hoàn hảo trong việc tái tạo âm thanh, BW 602 luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

BW 602 còn được đánh giá là dòng loa có tính ổn định cao, hạn chế được tiếng ồn và nhiễu âm trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Rõ ràng, với những ưu điểm trên đây cũng đủ để đánh giá đây thực sự là một sản phẩm tốt nhất trong tầm giá mà bạn có thể xem xét.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Tóm lại, thương hiệu BW thực sự là một thương hiệu âm thanh đỉnh cao mà chúng ta hoàn toàn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết này sẽ thật sự có ích cho quý vị độc giả, cuối cùng xin chúc các bạn có một ngày vui khỏe và tràn đầy năng lượng nhé !

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom