Thương hiệu Ami và những thông tin cần biết

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu và tạo được niềm tin cho khách hàng, dù đó là những khách hàng khó tính. Hiện nay, khi nhắc đến tên các thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng thì không thể bỏ qua những cái tên như JBL, Bosch, Yamaha, Bose,... Và thật sự thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Ami. Dù không đến thị trường Việt Nam sớm như những cái tên trước nhưng Ami đã và đang dần khẳng định vị trí và chỗ đứng của mình trong thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Ami được nhiều người yêu thích đến thế nhé.

Tổng quan về thương hiệu Ami

Ami là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ. Tuy có tuổi nhỏ hơn các công ty thiết bị âm thanh khác nhưng Ami lại đang dần trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thế giới và có vị trí vững trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. Khi thấy các thiết bị âm thanh của hãng thì người dùng khá ấn tượng với những gì mà Ami đặt vào từng sản phẩm.

Ami là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Từ khi có mặt  tại thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam thì các sản phẩm của Ami đã được yêu thích và tin dùng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng đã cảm thấy yêu thích sản phẩm này vì từng chi tiết, từng đường nét sản phẩm luôn được Ami cẩn thận tỉ mỉ thiết kế. Các bộ phận được làm bằng vật liệu cao cấp và có khả năng chịu được lực lớn.

Có thể thấy, với mức giá bình dân thì lựa chọn các thiết bị âm thanh chất lượng không hề dễ xíu nào. Tuy nhiên những sản phẩm của Ami sẽ làm cho khách hàng bất ngờ vì không chỉ từ thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cả của từng thiết bị cũng rất phải chắc. Nếu bạn muốn mua thiết bị âm thanh mức giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì Ami chính là cái tên bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Có nên lựa chọn các sản phẩm của hãng Ami không

Ami là thương hiệu được lựa chọn nhiều vì chất lượng tốt, mức giá hợp lý. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên chọn mua các thiết bị âm thanh của Ami không thì hãy tham khảo các sản phẩm của Ami để biết thêm thông tin các thiết bị sau nhé:

Ami V9

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm micro Ami V9. Sản phẩm này nổi tiếng đến mức khi nhắc đến Ami người ta có thể liên tưởng đến micro Ami V9 ngay. Sản phẩm được yêu thích vì có vẻ ngoài sang trọng, mang tính chuyên nghiệp cao. Khi sử dụng micro thu âm Ami V9, bạn hoàn toàn sẽ nhận được âm thanh vô cùng trong trẻo, không lẫn tạp âm, đây chính là điều được nhiều người dùng mong muốn. Chính vì vậy, Ami V9 đang trở thành sản phẩm có vị trí cao trên thị trường micro. Micro thu âm Ami V9 được bao bọc bởi lớp nhựa cứng khá bền chắc, nhờ đó sẽ bảo vệ thiết bị tránh trầy xước khi bị rơi rớt, va chạm.

Ami V9-sản phẩm làm nên thương hiệu cho Ami

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất

 Ami

Model

V9

Giải tần âm thanh

20Hz-16KHz

Điện trở suất

6000MH + 30%

Kích thước

22.5x5cm

Độ nhạy

-40+-3DB

Điện trở kháng tối đa

10000MH

Trọng lượng

0.485kg

Với thông số trên thì chắc hẳn micro thu âm Ami V9 có thể làm cho bạn cảm thấy yêu thích sản phẩm và muốn sở hữu ngay cho mình một thiết bị chất lượng đến như vậy.

Ami BM900

Đây là một sản phẩm dành riêng cho những tín đồ yêu thích livestream. Với vẻ ngoài bắt mắt với 4 màu sắc khác nhau nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho sở thích của mình. Không chỉ đa dạng về màu sắc, thiết bị còn được đánh giá cao ở sự đa năng và chắc chắn. Đầu ra âm thanh của sản phẩm ami bm900 rất tốt vì khả năng lọc âm của thiết bị được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng tại nhà như hát livestream, thu âm,...

Ami BM900 được nhiều người chọn lựa hiện nay

Thông số kỹ thuật:       

Giải tần âm thanh

40Hz-18KHz

Điện trở suất

6000MH+30%

Kích thước

Dài 17.5cm, rộng 4.4cm.

Độ nhạy

-46+-3DB

Chịu được tạp âm tối đa

135DB

Trọng lượng

 0.395 kg

Bài viết mà chúng tôi chia sẻ hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho những bạn muốn tìm hiểu về thương hiệu Ami và những sản phẩm chất lượng của Ami. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị âm thanh Ami, nhưng uy tín hơn cả chính là Pustudio.

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng Ami. Để tìm hiểu thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập website PU Studio để được tư vấn tốt hơn.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom