Top 5 micro thu âm cho máy tính nhỏ gọn chất lượng cao năm 2021

Micro thu âm được sử dụng nhằm phục vụ cho rất nhiều mục đích khác nhau như là giải trí, công việc, học tập. Dù là mục đích gì thì chúng ta cũng nên lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm micro thu âm chuyên nghiệp và chất lượng để có thể đảm bảo tính năng và sự bền lâu. Hiện nay, các thiết bị phục vụ cho nhu cầu thu âm ngày càng được đầu tư và nhiều người quan tâm tới hơn. Dù bạn đang sở hữu thiết bị PC, Mac, Laptop hay điện thoại thì việc lựa chọn micro phù hợp cũng cần phải cân nhắc thật kỹ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 micro thu âm cho máy tính nhỏ gọn chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhé !

Đặc điểm của micro thu âm cho máy tính

Micro thu âm cho máy tính là một dạng mic dùng để thu âm bài hát hoặc giọng nói chuyên dụng thông qua cổng USB. Micro thu âm này có cấu tạo khác so với micro hát karaoke thông thường, cụ thể đó là độ nhạy của micro thu âm rất cao, hút âm mạnh giúp cho giọng thu của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn khi thu âm. Đặc biệt ở Micro thu âm máy tính còn được cải tiến thêm khả năng chống tạp âm, chống nhiễu âm giúp cho quá trình hát và thu âm được tốt hơn.

Top 5 micro thu âm bluetooth cho điện thoại tốt nhất hiện nay

Sau đây là một vài micro thu âm rất tốt và được nhiều người tin dùng:

1.                 Micro thu âm BM 900 Woaichang – micro thu âm cho máy tính

Micro thu âm BM 900 Woaichang có vẻ ngoài khá bắt mắt, toàn thân được thiết kế là một khối trụ bằng kim loại vô cùng chắc chắn, cầm rất đầm tay. Lớp sơn nhám bên ngoài có tác dụng giúp cho micro tránh bị bong tróc, trầy xước do những tác động va đập bên ngoài.

Tương tự như Ami, micro thu âm WoaiChang BM900 có khả năng kết nối với soundcard thu âm thông qua jack cắm 3.5mm hoặc là XLR. WoaiChang BM900 tương thích rất nhiều với các soundcard thu âm đang được phổ biến trên thị trường hiện nay.

Micro thu âm cho máy tính BM900 Woaichang

Áp lực âm thanh đầu vào của Woaichang BM900 lên đến còn số là 150dB, có thể thấy khả năng tái tạo âm thanh cường độ cao của Woaichang khá tốt. Đây được xem là một loại micro chất lượng rất  đáng để chúng ta trải nghiệm.

2.                 Micro thu âm AKG Lyra – mic thu âm tốt máy tính

Micro thu âm AKG Lyra là một mic USB cho máy tính đến từ thương hiệu mic thu âm cao cấp nổi tiếng AKG. Đây là một thiết bị thu âm được nâng cấp 4 capsule cho vùng thu âm vượt trội, chất lượng thu âm HD cùng với đó là một vẻ ngoài cực chất, cực “sành điệu” sẵn sàng trở thành tâm điểm, thu hút mọi khung hình.

Micro thu âm AKG Lyra có thiết kế theo kiểu cổ điển khá là đơn giản nhưng lại được tích hợp rất là nhiều chức năng tiện ích giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người sử dụng.

Cộng với đó, bo mạch của AKG Lyra đã được nâng cấp cho chất âm thu trong, độ phân giải khá lớn là 24bit/192kHz, đáp ứng tối đa được tiêu chuẩn thu âm 4K Ultra-HD. Shockmount tích hợp trong mic giúp giảm thiểu rung động từ đó làm hạn chế tiếng ồn một cách tối đa.

Micro thu âm AKG Lyra phổ biến trên thị trường hiện nay

link

3.                 Micro thu âm AMI BM 900 – mic thu âm cho laptop

Vẻ ngoài của AMI BM900 được thiết kế rất đẹp mắt và nhỏ gọn. Với kích thước chiều dài là 17.5mm và đường kính thân micro là 4.4cm giúp tạo cho người dùng cảm giác cầm tay rất chắc chắn khi sử dụng.

Điểm nổi bật của AMI BM900 nữa đó là nó có khả năng đa dụng, người dùng có thể sử dụng AMI BM900 qua cổng 3.5mm hoặc là qua cổng XLR + 48V. Không chỉ có vậy, AMI BM900 có khả năng tái tạo âm thanh tốt với tiếng mic khá là dày, dải bass và treble cũng rất hài hòa. Bên cạnh đó thì AMI BM900 còn có thể lọc được tạp âm khá tốt như là tiếng gió, tiếng quạt. Chính vì vậy chiếc micro này rất phù hợp với nhu cầu thu âm và hát livestream tại nhà mà chúng ta không nên bỏ qua.

Micro thu âm AMI BM900 

4.                 Micro thu âm ISK AT100 – micro thu âm máy tính

Micro thu âm ISK AT100 có thiết kế phần thân được làm bằng nhôm và được phủ một lớp sơn chống rỉ rất hiện đại. Được thiết kế với bốn màu sắc xanh ngọc/ xanh Cobalt/trắng/bạc rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cả nam lẫn nữ.

Tính năng vượt trội của ISK AT100:

●      Micro thu âm ISK AT100 được thiết kế với công nghệ tĩnh điện rung cartridge.

●      Có màng lọc tiếng ồn hiện đại với 2 lớp màng lọc tích hợp.

●      Có thể sử dụng trực tiếp với laptop, PC & Card sound với nguồn điện là 5v.

Không chỉ có vậy, độ nhạy của ISK AT100 rất tốt lên tới -38dB, điều này đã giúp cho micro dã có thể tái tạo được hoàn toàn các chi tiết của giọng hát một cách chân thực và chuẩn xác nhất. Đi đôi với đó thì mức SPL 136dB, đảm bảo được có thu âm và tái tạo rất tốt các tín hiệu âm thanh cường độ cao và hoàn toàn không làm biến dạng âm thanh.

Hình ảnh cho micro thu âm ISK AT100

5.                 Micro thu âm Ami V9 – micro thu âm trên máy tính

Đây là một phân khúc micro chất lượng dành cho nữ với màu sắc khá là bắt mắt, giá lại vô cùng hạt dẻ mà chúng ta không nên bỏ qua. Micro thu âm Ami V9 có thiết kế khá là nhỏ gọn và vô cùng thu hút. Chất liệu được gia công từ những vật liệu cao cấp khiến lúc cầm tay cảm giác rất chắc chắn.

Micro thu âm Ami V9 còn có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như là trò chuyện online, vlogger, dạy học..v..v

Độ nhạy của micro lên tới -40Db nên khả năng hút giọng cực kỳ mạnh mẽ, đồng thời nó còn có khả năng chống nhiễu âm, và có khả năng chống hú tích hợp vô cùng hiệu quả nhờ có công nghệ IC.

Thông số kỹ thuật của micro thu âm Ami V9

link

Mua micro thu âm máy tính ở đâu uy tín?

Việc tìm mua những sản phẩm micro thu âm cho máy tính là một vấn đề nhức nhối không khỏi khiến cho người mua phải đắn đo và phân vân. Để có thể lựa được sản phẩm chất lượng chính hãng thì chúng ta nên lựa chọn những cửa hàng, dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và được nhiều người tin tưởng.

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng chính hãng và uy tín đó là PU Studio. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm micro thu âm chính hãng và chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi xin đảm bảo sẽ đem lại cho người khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

>>> Trên đây là những thông tin cần thiết về top 5 micro thu âm cho máy tính nhỏ gọn chất lượng cao mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho quý độc giả. Cám ơn các bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom