Top 5 micro thu âm bluetooth cho điện thoại theo xu hướng năm 2021

Hiện nay, nhu cầu của người dùng về một chiếc micro thu âm bluetooth cho điện thoại ngày càng tăng lên không ngừng. Sở dĩ thiết bị này nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng bởi sự thuận tiện cũng như chất lượng âm thanh mà sản phẩm mang lại. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top 5 micro thu âm bluetooth cho điện thoại theo xu hướng năm 2021.

 

Đặc điểm của micro thu âm bluetooth cho điện thoại

Micro thu âm bluetooth cho điện thoại là một trong những thiết bị được yêu thích nhất hiện nay nhờ sự tiện lợi và thông minh của sản phẩm. Mic được kết nối với các dòng điện thoại với các hệ điều hành khác nhau qua kết nối không dây bluetooth.

Việc sử dụng thiết bị micro thu âm bluetooth vô cùng thuận lợi và dễ dàng bởi bạn không cần bất kỳ dây truyền dẫn rườm rà mà vẫn có thể kết nối điện thoại với mic một cách cực kỳ hiệu quả.

Còn  chần chờ gì thêm nữa mà không cùng nhau khám phá ngay top 5 micro thu âm bluetooth dành riêng cho điện thoại “hot” nhất năm 2021 nhé!

Top 5 micro thu âm bluetooth cho điện thoại tốt nhất hiện nay

Với những tính năng vô cùng nổi bật, những sản phẩm dưới đây đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hàng tiêu dùng với lượng doanh thu khủng. Cùng điểm mặt một số gương mặt tiêu biểu nhé!

Micro thu âm BM900 Woaichang - Mic ghi âm cho điện thoại

“Ứng cử viên nặng ký” đầu tiên xuất hiện trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay đó chính là micro thu âm BM900 Woaichang. Sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không hề tầm thường. Đây thực sự là một thiết bị nhỏ nhưng có võ, vô cùng thích hợp dành cho những bạn yêu thích việc thu âm mới bắt đầu theo đuổi đam mê của mình.

Thiết bị này cho phép kết nối với hệ điều hành IOS trên máy điện thoại Iphone, các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và các loại PC cho phép kết nối bluetooth.

Chất lượng âm thanh của dòng mic này khá tốt khi sở hữu áp lực âm thanh đầu vào cao lên tới 150dB nên âm thanh cho ra được tái tạo tốt. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, bạn có thể dễ dàng mang theo thiết bị tới bất kỳ nơi đâu mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Mức giá bán trên thị trường hiện nay của dòng sản phẩm Micro thu âm BM900 Woaichang mà bạn có thể tham khảo là 400.000 VND. Chỉ với mức giá vô cùng hạt dẻ mà bạn đã có thể sở hữu một thiết bị vượt trội trong tầm giá thì còn ngại ngần gì mà không đặt hàng và đập hộp ngay.

Micro thu âm Boya By M1 - mic thu âm bluetooth cho điện thoại

Đây cũng là dòng micro được yêu thích không kém khi nhắc tới các loại mic thu âm bluetooth dành cho điện thoại. Boya hẳn đã trở thành thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với những bạn thích tìm tòi, khám phá về đồ công nghệ, đặc biệt là các thiết bị thu âm.

Dòng mic thu âm Boya By M1 gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Sở dĩ đây là dòng mic cài áo tích hợp kỹ thuật Omni - directional nên có khả năng thu hết những âm thanh ở xung quanh. Vì vậy, đối với những bạn có nhu cầu thu âm, livestream hay phỏng vấn thì thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một điểm cộng lớn khác đó chính là khả năng tương thích mạnh mẽ đối với các thiết bị khác. Chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản là bạn đã có thể kết nối micro của mình với các thiết bị có hệ điều hành IOS, Android,... Mức giá của sản phẩm cũng vô cùng hạt dẻ chỉ rơi vào tầm 500.000 VND nên các bạn có thể tham khảo dòng thiết bị này nhé !

Sự hoàn hảo đến từ sản phẩm micro thu âm Boya By M1

Micro thu âm AMI BM 900 - thiết bị thu âm cho điện thoại

Quả thật sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc tới thiết bị micro thu âm AMI BM900 trong top list ngày hôm nay. Đây là sản phẩm đã từng làm khuynh đảo thị trường nhờ những chức năng ưu việt và thiết kế đẹp mắt.

Sản phẩm trang bị dãy âm tần rộng từ 40Hz - 18kHz nên chất lượng âm thanh cho ra vô cùng trong trẻo và rõ ràng từ nốt trầm nhất đến nốt cao nhất. Sản phẩm cũng có khả năng kết nối với hầu hết các loại soundcard trên thị trường hiện nay cũng như các dòng máy tính và điện thoại thông minh.

Thiết bị được làm từ chất liệu nhôm mỏng nhẹ nhưng cầm rất chắc tay. Đây hứa hẹn là sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời đến với người dùng.

Micro thu âm ISK AT100 - micro thu âm dành cho điện thoại

Ứng cử viên tiếp theo sẽ xuất hiện trong bảng xếp hạng top 5 các dòng micro thu âm bluetooth tốt nhất hiện nay đó chính là micro thu âm ISK AT100. Thiết kế của dòng thiết bị này là một điểm cộng lớn khi sử dụng chất liệu nhôm chống rỉ và chống bay màu hiện đại bậc nhất hiện nay.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị hai lớp lọc âm thanh giúp chất lượng âm thanh cho ra trong trẻo và hạn chế được tối đa tình trạng tạp âm. Độ nhạy của sản phẩm rơi vào khoảng -38dB giúp tăng cường khả năng tái tạo các chi tiết của giọng hát vô cùng hiệu quả.

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua chính là Micro thu âm ISK AT100

Micro thu âm Ami V9 - micro thu âm mini dành cho điện thoại

Mặt hàng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết ngày hôm nay đó chính là thiết bị micro thu âm Ami V9. Khoảng cách từ thiết bị đến người dùng rơi vào khoảng 15-20 cm nên âm thanh thu vào vừa phải, tránh tình trạng nhiễu âm.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế vô cùng chắc tay và được sản xuất bằng hợp kim chống gỉ kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện nên khách hàng sẽ không phải lo lắng tình trạng xước hay hư hỏng.

Giá của sản phẩm hiện tại đang là 1.350.000 VND. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng thiết bị nên bạn hãy cân nhắc việc sở hữu một thiết bị tuyệt vời trong tầm giá như vậy nhé !

Micro thu âm Ami V9

link

Mua card âm thanh ở đâu uy tín ?

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một dòng sản phẩm micro thu âm bluetooth tốt thì đừng nên bỏ lỡ PU Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, PU Studio sẽ là địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm.

PU Studio chuyên cung cấp các thiết bị thu âm, truyền phát âm thanh hàng đầu Việt Nam với mức giá vô cùng phải chăng. Đến với PU Studio, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng lớn và sự tư vấn nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn PU Studio.

Cam Kết từ Pustudio

-         Cung cấp các dòng sản phẩm Sound Card uy tín

-         Cung cấp sản phẩm mới 100%

-         Sản phẩm chính hãng 100%

-         Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm

-         Bảo hành chính hãng 12 tháng

-         Chế độ bảo hành chu đáo nhanh chóng 1 đổi 1

-         Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

-         Giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất có thể

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về top 5 micro thu âm bluetooth cho điện thoại tốt nhất hiện nay. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi đến cuối bài viết, chúc các bạn có nhiều sức khỏe trong cuộc sống.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom