Thương hiệu Woaichang và những thông tin cần biết

Các thiết bị âm thanh của thương hiệu Woaichang đã không còn xa lạ với những người làm âm nhạc ở Việt Nam nữa.Đặc biệt, những chiếc micro Woaichang đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong những năm qua, thương hiệu này đã không ngừng được phát triển và có những thiết bị tốt nhận được nhiều sự ủng hộ của người sử dụng. Vậy thương hiệu này có điểm gì nổi bật mà được yêu thích đến vậy, câu trả lời được thể hiện qua bài viết sau đây về thương hiệu Woaichang của chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Woaichang

Woaichang là thương hiệu thiết bị âm thanh được thành lập tại Trung Quốc. Đây là một quốc gia có thế mạnh trong việc sản xuất các thiết bị âm thanh, chính vì vậy mà công ty Woaichang cũng được chú ý nhiều hơn. Từ khi thành lập đến nay, Woaichang được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực sản xuất những chiếc micro. Thương hiệu Woaichang được biết đến và nhận được sự yêu mến bởi những điểm sau:

Về đặc điểm thiết kế, những dòng sản phẩm của Woaichang được sử dụng công nghệ cao để từng chi tiết đảm bảo độ chính xác cao. Mức độ an toàn cũng như độ bền được nhà sản xuất chú ý để hạn chế tình trạng hư hỏng. Bề ngoài của các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, sang trọng thu hút ánh nhìn khách hàng. Thiết bị Woaichang thể hiện được sự tinh tế khi được làm bằng kim loại và những sản phẩm khác nhau có mẫu mã khác nhau tạo nên sự đa dạng sản phẩm.

Về khả năng hoạt động, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên khả năng xử lý âm thanh của các dòng sản phẩm Woaichang không làm cho người sử dụng thất vọng. Chất âm của thiết bị Woaichang phải nói là tuyệt vời. Âm thanh khi được thu vào được xử lý hoàn hảo để đem đến cho người nghe âm thanh chân thực, trong trẻo nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn hay lo lắng về tài chính khi mua các thiết bị âm thanh thì Woaichang chính là sự lựa chọn tốt đến bạn. Với các sản phẩm của Woaichang, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí trung bình để sở hữu. So với những sản phẩm có cùng mức giá thì Woaichang thể hiện được sự nổi trội hơn hẳn. Không chỉ có những sản phẩm có mức giá trung bình mà Woaichang còn cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp hơn với mức giá cao hơn. Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mua thiết bị âm thanh cũng được thương hiệu chú ý đến. Với các sản phẩm ở đây, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành. Đây là mức bảo hành tương đồng với nhiều thương hiệu khác. Khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu Woaichang thì quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo. Để nhận được quyền lợi này thì bạn nên mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín nhé.

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Woaichang

Micro thu âm BM900 Woaichang - Micro thu âm cho máy tính

Đây chính là sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Woaichang tại Việt Nam. Tại thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam, micro thu âm Woaichang BM900 được sử dụng khá nhiều. Phần lõi bên trong của micro được làm bằng vật liệu cao cấp để đảm bảo tín hiệu âm thanh được xử lý tốt. Bên trong sản phẩm, các mạch điện và linh kiện được xử lý tốt bằng công nghệ cao, sử dụng linh kiện chất lượng tốt nên có thể loại bỏ tạp âm tốt. Phần thân và đầu lưới của màng lọc được làm bằng đồng nên thiết bị bền hơn, hạn chế được những va đập nhẹ cũng như khi cầm đem đến sự chắc chắn hơn. Phần đầu mic được xử lý nhiệt để cấu trúc phần lưới chắc chắn hơn.

Khi hoạt động, micro Woaichang BM900 đáp ứng được hiệu ứng thu âm tốt với độ nhạy cao và có độ ồn thấp, với tần số lớn nên micro có thể sử dụng trong không gian lớn.  Đầu kết nối của micro sử dụng dây kết nối 3.5 to XLR, cách kết nối này sẽ tiện lợi hơn vì bạn không cần đến sự hỗ trợ của bộ nguồn Phantom 48V. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc micro với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được công suất hoạt động tốt thì nên lựa chọn chiếc micro Woaichang BM900 này.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Woaichang

Model

BM900

Frequency response

30Hz-20kHz

Load impedance

>1000Ω

Equivalent noise level

<16 dba

Signal to noise ratio

76dB

Size

26.5 x 8.3 x 19.3 cm

Directivity

Heart Shaped

Output impedance

150Ω

Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn đã có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết về thương hiệu Woaichang cũng như sản phẩm nổi bật của thương hiệu Woaichang. Để được mua sản phẩm của Woaichang chính hãng cũng như mua hàng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể tham khảo mua tại cửa hàng Pustudio. Đây là nơi cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng uy tín đáng để bạn lựa chọn.

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom