Thương hiệu Reloop và những thông tin cần biết

Các thương hiệu thiết bị âm thanh có rất nhiều tuy nhiên việc tìm kiếm thông tin của thương hiệu đôi khi còn gây nhiều khó khăn cho khách hàng. Là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh, Reloop dù xuất hiện sau nhưng cũng đã đánh dấu sự phát triển của thương hiệu bằng những thiết bị nổi trội của riêng mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về thương hiệu Reloop thì hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Tổng quan về thương hiệu Reloop

Reloop được thành lập vào năm 1996 bởi một nhóm chuyên gia công nghệ âm nhạc trẻ tuổi. 

Hiện nay, thương hiệu này cung cấp một loạt các sản phẩm phòng thu và DJ sáng tạo bao gồm bộ điều khiển, bàn xoay, máy trộn và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Reloop được thiết kế và phát triển một cách tâm huyết dành cho các DJ, bởi các DJ và mang đến cho các nghệ sĩ khả năng thể hiện bản thân thông qua âm nhạc.

Không phải là cái tên quá nổi bật cũng không có lịch sử thành lập lâu, tuy nhiên Reloop đã có những sản phẩm khá nổi trội. Thương hiệu Reloop được thành lập và có trụ sở tại Đức. Là thương hiệu tại một quốc gia có thế mạnh về các thiết bị công nghệ, Reloop được tìm hiểu nhiều công nghệ sản xuất mới, quy trình chế tạo đạt tiêu chuẩn cao. Những thiết bị của thương hiệu này phổ biến không chỉ ở Đức mà còn được đánh giá cao tại các nước khác, từ châu Âu đến châu Á. 

Trong những năm qua, Reloop đã phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau, để khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, Reloop đã tập trung phát triển vào lĩnh vực DJ để nhanh chóng đạt được vị trí đầu trong lĩnh vực này. Dù vậy những sản phẩm khác của thương hiệu Reloop cũng không kém phần chất lượng khi có thể so sánh với sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khác.

Link

Các sản phẩm của thương hiệu Reloop khá đa dạng để khách hàng có nhiều sự chọn lựa chọn hơn. Mỗi sản phẩm sẽ mang đặc điểm thiết kế, chất liệu riêng tạo sự khác biệt, độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Các mức giá bán cũng đa dạng, từ thiết bị có giá tầm trung đến thiết bị cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Thiết bị âm thanh Reloop được sản xuất theo công nghệ của Đức nên rất được lòng người sử dụng. Về chất lượng cũng như độ bền được đánh giá khá cao. Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu nổi bật của Đức này đã có nhiều cải tiến về cách sản xuất, thiết kế mới và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra được sản phẩm tốt hơn. Dây chuyền sản xuất của chúng tôi được trang bị máy móc hiện đại nhất, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên sản xuất có kinh nghiệm và tay nghề cao. Khi chọn mua các thiết bị của thương hiệu Reloop, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, nếu thiết bị của bạn gặp sự cố hư hỏng do lỗi nhà sản xuất thì hoàn toàn được bảo hành, sửa chữa, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn Reloop. Để có quyền lợi này thì khi mua hàng, bạn nên chọn mua thiết bị tại các cửa hàng uy tín mới có thể mua thiết bị Reloop chính hãng.

Thiết bị nổi bật của thương hiệu Reloop

Loa Kiểm âm Reloop ADM-5 5.25" Active, DJ Monitor (Pair)

Reloop ADM 5 là loa kiểm âm có công suất mạnh mẽ để bạn trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Không chỉ được sử dụng ở nhà thông thường, Reloop ADM 5 còn được lựa chọn để sử dụng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp. Được thiết kế theo mục đích tiết kiệm không gian nên Reloop có hình dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích. Khi di chuyển thiết bị cũng không gây nhiều khó khăn.

Không giống với những loa kiểm âm có phần loa làm bằng nhựa, thân của Reloop ADM 5 được làm bằng vật liệu gỗ chất lượng cao. Đầu vào RCA của ADM 5 tiện lợi cho phép thiết bị dễ dàng kết nối với sound card DJ hoặc Digital Jockey. Tần số đáp ứng của ADM 5 nằm trong khoảng 35Hz - 20kHz, đây là mức tần số cho phép tạo được âm thanh chính xác cao. Công suất của thiết bị đạt 30W nên tạo ra âm thanh mạnh mẽ, sống động. 

Thông số kỹ thuật

Brand

Reloop

Model

ADM 5

Output

2x 30 W RMS

Frequency response

35 Hz - 20 kHz

Weight

5 kg (per piece)

Dimensions

232 x 320 x 180 mm

Reloop RP 7000

Reloop RP 7000 là sự chọn lựa tốt cho các DJ đang tìm kiếm bàn xoay đạt tiêu chuẩn cao. Với lớp vỏ được hoàn thiện bằng kim loại và có lớp sơn sang trọng và chống xước, RP-7000 không chỉ phù hợp cho công việc hàng ngày của bạn mà nó còn trông cực kỳ bắt mắt.

Thông số kỹ thuật

Brand

Reloop

Model

RP7000

Weight

9.5 kg

Turntable RPM

33 1/3, 45 and 78 RPM

Chắc hẳn bài viết trên đã giúp cho bạn có cái tìn tổng quan hơn về thương hiệu Reloop. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Reloop thì Pustudio là gợi ý tốt đến bạn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom