Thương hiệu Pop Audio và những thông tin cần biết

Có rất nhiều phụ kiện âm thanh lớn nhỏ khác nhau đem đến sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Khi muốn mua các thiết bị âm thanh, trước hết khách hàng thường tìm hiểu những thông tin cho thương hiệu của sản phẩm đó. Những người theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chắc hẳn sẽ biết tới một thương hiệu thiết bị âm thanh chất lượng, đó chính là thương hiệu Pop Audio. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm hãng Pop Audio

Thương hiệu Pop Audio được thành lập bởi những người đam mê âm nhạc và muốn đem đến cho người sản xuất âm nhạc những thiết bị âm thanh chất lượng nhất. Pop Audio được thành lập với mục đích đem đến cho khách hàng sự thoải mái khi làm việc, tận hưởng âm thanh sống động, chân thực. Với mục đích khắc phục những tiếng ồn, tạp âm để cho quá trình làm âm nhạc nhanh hơn, dễ dàng hơn, thương hiệu Pop Audio đã ra đời và đã cho ra mắt khá nhiều thiết bị chất lượng. Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu Pop Audio vì những lý do sau:

Thiết kế và mẫu mã đẹp mắt

Kể từ khi thành lập, thương hiệu Pop Audio đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm với đa dạng thiết kế và mẫu mã. Từng sản phẩm của thương hiệu Pop Audio mang vẻ đẹp riêng của thương hiệu, thể hiện sự tinh tế, mới lạ của nhà sản xuất. Mỗi sản phẩm được bán đều có sự độc đáo khi được nhà sản xuất cải tiến từng chi tiết. Các dòng màng lọc âm của Pop Audio được chọn lựa vì có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn, di chuyển cũng tiện lợi hơn. Pop Audio là thương hiệu đi đầu trong việc cải tiến mẫu mã cho những chiếc màng lọc âm, tạo sự thay đổi lớn với màng lọc âm, tạo sự khác biệt với những thương hiệu khác.

Chất lượng tốt, độ bền cao

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng có những trải nghiệm tốt khi lựa chọn các sản phẩm của mình, thương hiệu Pop Audio đã thường xuyên cải tiến công nghệ sản xuất, lựa chọn vật liệu bền để sản phẩm tốt hơn. Pop Audio có những sản phẩm được đánh giá là tuyệt vời hơn những sản phẩm của thương hiệu khác, đặc biệt là với những dòng màng lọc âm Pop Audio. Với những sản phẩm của thương hiệu này, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc mua mới sản phẩm vì khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm có độ bền cao, có thể lên đến vài năm. Bạn có thể tiết kiệm chi phí đó để đầu tư những thiết bị khác phục vụ cho công việc của mình. Đặc biệt nếu trong thời gian sử dụng mà khách hàng gặp phải những vấn đề hư hỏng do lỗi nhà sản xuất thì sẽ được nhận chính sách bảo hành chính hãng. 

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Pop Audio

Màng lọc âm Pop Audio

Màng lọc âm Pop Audio được thiết kế hội tụ đầy đủ những tiêu chí của màng lọc âm tốt. Thiết bị có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần nổi bật riêng. Phần vỏ lưới được làm bằng chất liệu lưới xốp cao cấp để đảm bảo khả năng lọc âm tốt, âm thanh rõ hơn và hạn chế được các tiếng ồn. Nếu những dòng màng lọc âm thông thường khác làm bằng kim loại thì sau một thời gian sẽ bị oxi hóa hay bị gỉ sét thì với sản phẩm màng lọc âm này, bạn sẽ không gặp phải những tình trạng trên nữa. Phần màng lọc gồm 3 lớp màng, 3 lớp màng lọc sẽ tăng khả năng lọc âm nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Khả năng truyền âm qua màng lọc âm khá chất lượng, những âm thanh có tần số thấp, tạp âm sẽ được giữ lại để âm thanh đầu ra rõ hơn. 

Phần khung của màng lọc được làm bằng thép không gỉ nên có độ bền cao. Mặc dù khung màng lọc được làm bằng kim loại nhưng có trọng lượng thấp nên dù bạn di chuyển hay cất bảo quản cũng không tốn nhiều công sức. Sự tiện lợi khi sử dụng chính là điểm nổi trội của màng lọc âm Pop Audio. Phần khung được thiết kế như lò xo để nếu bạn muốn thay đổi vị trí, điều chỉnh màng lọc sao cho phù hợp với vị trí làm việc của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều. 

Thông số kỹ thuật:

Brand

Pop Audio

Color

Black

Weight

200 g

Negative filter diameter size

15,5 cm

Body size

47 cm

Thương hiệu Pop Audio có thực sự tốt hay không, câu trả lời đã được giải đáp trong bài viết này. Có thể thấy, lựa chọn một thương hiệu thật sự tốt sẽ tăng hiệu quả công việc của mình, đồng thời tiết kiệm được chi phí mua và bảo dưỡng sản phẩm. Khi chọn mua sản phẩm của Pop Audio thì khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Nếu bạn muốn tư vấn về các sản phẩm của Pop Audio cũng như mua hàng chính hãng thì hãy mua tại cửa hàng thiết bị âm thanh Pustudio.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom