Thương hiệu Elgato và những thông tin cần biết

Khi mà thị trường âm nhạc ngày càng phát triển thì đi kèm với đó, những thương hiệu có tên tuổi chuyên sản xuất các thiết bị thu âm, âm nhạc, công nghệ Stream cũng ngày càng phát triển và rầm rộ hơn bao giờ hết. Không khó để bạn có thể tìm được một thiết bị âm thanh của một thương hiệu nào đó theo nhu cầu sở thích của mình. Tuy nhiên một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng đó chính là Elgato. Sau đây sẽ bài viết về thương hiệu Elgato và những thông tin cần biết, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Tổng quan về thương hiệu Elgato

Thương hiệu Elgato trước đây là một thương hiệu sản phẩm công nghệ tiêu dùng và sau đó đã được thương hiệu lớn Corsair mua lại. Từ khi được mua lại thì sự phát triển của thương hiệu Elgato càng phát triển một cách mạnh mẽ và được mở rộng khắp trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn. Có thể nói rằng, những sản phẩm đến từ thương hiệu Elgato cũng nhờ đó mà trở nên uy tín và được nhiều người đón nhận hơn bao giờ hết.

Hiểu được mối quan tâm của người dùng cũng như là sự thành công mà thương hiệu Elgato đã mang lại cho mình, Corsair ngày càng mở rộng thêm thị trường và nhập thêm rất nhiều sản phẩm mới một cách đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã đẹp mắt để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đã và đang yêu thích thương hiệu Elgato.

Thương hiệu Elgato được thành lập như thế nào

Cũng tương tư như những thương hiệu âm thanh nổi tiếng khác, Elgato cũng là một thương hiệu đã có lịch sử hình thành từ khá lâu đời, được thành lập vào năm 2010 bởi Markus Fest, có trụ sở chính tại Munich, Đức và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trước đây, Elgato chỉ là một thương hiệu sản phẩm công nghệ tiêu dùng. Họ từng là một công ty được thành lập riêng biệt và cũng khá là phát triển, có rất nhiều người đã dần biết tên tuổi của công ty này hơn, và đặc biệt đã được rất nhiều hãng lớn để ý tới. Cụ thể đó chính là hãng Corsair đã tiến hành mua lại công ty Elgato vào năm 2018.

Các sản phẩm của Elgato luôn đảm bảo chất lượng

Kể từ lúc Corsair mua lại Elgato, những sản phẩm của hãng đã có  được phân phối tại Việt Nam nhiều hơn và ngày càng một phổ biến hơn, cũng nhờ đó mà có rất nhiều người đang dần biết đến thương hiệu này hơn. Đối với thị trường, thương hiệu Elgato chuyên cung cấp những mặt hàng chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng nên được rất nhiều streamer và nhiều Producer ưa chuộng, tin dùng. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ của Elgato mà Corsair đã thúc đẩy mở rộng thêm thị trường tại Việt Nam. Hiện nay, Elgato có trụ sở tại Đức, California và được phân phối tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm nổi bật của hãng Elgato

Link

Công cụ Streaming Elgato Stream Deck

Elgato Stream Deck là một công cụ Streaming đỉnh cao dành riêng cho các streamer qua kênh streaming online như là Youtube, Mixer, Twitch… Với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng với tốc độ độ cao ngay trên các nút bấm của mình cộng với đó là chức năng hiển thị mini khiến cho việc sử dụng và thao tác được trở nên dễ dàng hơn.

Thiết bị stream Elgato Stream Deck

Elgato Stream Deck được đánh giá là một thiết bị ngoại vị Streamer rất trực quan và sinh động, những thao tác chuyển cảnh, chuyển tác vụ và những hiệu ứng bắt mắt không bị gián đoạn. Độ nhạy bàn phím cực tốt, người dùng có thể điều chỉnh từng độ khấc rõ ràng khi nhấn phím tùy theo nhu cầu một cách dễ dàng.

Thiết bị Elgato Capture Card

Elgato Capture Card  là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, là một thiết bị quan trọng trong quá trình chơi game của các game thủ giúp ghi lại toàn bộ quá trình chơi game với chất lượng cao sau đó chia sẻ lên internet. Toàn bộ những âm thanh, hình ảnh, video được Elgato Capture Card quay lại đều mang chất lượng cao và vô cùng ổn định với độ phân giải màn hình 1080p cao nhất cùng âm thanh thu lại vô cùng chân thực.

Người dùng chỉ cần nhờ tới Elgato Capture Card mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng của quá trình ghi hình mà không cần phải tốn quá nhiều tiền để đầu tư cho những thiết bị, sản phẩm đắt tiền khác.

Tấm phông nền Elgato Green Screen

Elgato Green Screen là một tấm phông nền Chroma Key có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, hoàn toàn phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Hơn hết bạn còn có thể sử dụng, thu gọn và di chuyển chúng một cách dễ dàng.

Với sắc xanh lá cây giúp cho việc xóa phông nền trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Elgato Green Screen chính là một giải pháp hoàn hảo giúp cho người dùng có được những buổi livestream ấn tượng và đầy sáng tạo mà không cần tốn quá nhiều công sức hay thời gian.

Trên đây là thương hiệu Elgato và những thông tin cần biết cùng với đó là những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị độc giả. Để có thể tránh hoàn toàn việc mua hàng nhái và sử dụng được những mặt hàng chính hãng, chất lượng thì hãy đến ngay với PU Studio - Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị Livestream và thu âm chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom