Thương hiệu AQTA và những thông tin cần biết

Nhắc đến thương hiệu âm thanh nổi tiếng chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu AQTA. Kể từ khi thành lập, AQTA đã đem đến cho tín đồ âm nhạc và các Producer những thiết bị âm thanh vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng, đó cũng chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu AQTA luôn được rất nhiều săn đón. Vậy thương hiệu AQTA có gì nổi bật? Những sản phẩm nổi bật của AQTA là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi điều về thương hiệu AQTA

AQTA là một thương hiệu âm thanh khá là nổi tiếng, được thành lập chính thức vào năm 2004 và tọa lạc tại thành phố Enping tỉnh Quảng Đông. Kể từ khi thành lập, AQTA đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đến người tiêu dùng nhờ có những thiết bị âm thanh vô cùng chất lượng mà khó có thương hiệu âm thanh nào trong nước thời bấy giờ có thể làm được.

AQTA chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại micro có dây, micro không dây, micro khuếch đại, micro hội nghị và các bộ khuếch đại di động chuyên nghiệp. Nhờ thành công rực rỡ và quá trình không ngừng nỗ lực phát triển, đem đến những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, AQTA đã nhanh chóng được đón nhận cuồng nhiệt ở Châu Á.

Nhà máy AQTA có diện tích lên tới 8.000m2 và có hơn 200 công nhân, tại đây có đầy đủ các cơ sở tiên tiến và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngoài ra, AQTA còn cung cấp các dịch vụ là OEM và ODM, có thể sản xuất lên tới 10.000 đến 30.000 sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn.

AQTA là thương hiệu được đánh giá cao về khâu thiết kế. Nhờ có sự tinh toán vô cùng chuẩn xác, chi tiết và tỉ mỉ trong từng bộ phận các thiết bị, AQTA đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và có chất lượng hoàn hảo nhất. Khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu AQTA, khách hàng sẽ được trải nghiệm một chất lượng âm thanh đỉnh cao và chuyên nghiệp nhất, không chỉ có vậy, chính vì được gia công từ những vật liệu cao cấp nên thiết bị của AQTA rất bền bỉ theo thời gian, chống chịu va đập cực tốt, luôn đảm bảo được độ hoàn thiện sau quá thời gian dài sử dụng.

Có nên lựa chọn thương hiệu AQTA?

Thương hiệu AQTA luôn là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao nhất. Với đội ngũ nhân viên R&D chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản. AQTQ luôn phát triển và cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi đem ra mắt và trao đến tay người tiêu dùng. Chu kỳ khi phát triển và hoàn thiện một sản phẩm sẽ mất đến từ 30 cho đến 60 ngày và các mẫu sẽ được sẵn sàng bán trong 7 đến 10 ngày.

Những sản phẩm của thương hiệu AQTA đã đáp ứng được tiêu chuẩn CE và nhận được nhiều chứng nhận có giá trị khác. Chính vì vậy sản phẩm AQTA sẽ được lưu thông tự do hoàn toàn trên thị trường Châu Âu một cách dễ dàng. Tóm lại, AQTA thực sự là một thương hiệu uy tín và chất lượng có một không hai trong thị trường âm thanh mà bạn không nên bỏ qua.

Những sản phẩm nổi bật của hãng AQTA

Micro thu âm AQTA 220 - 5V Condenser

Một sản khá là nổi bật đến từ hãng AQTA đó chính là micro thu âm AQTA 220 - 5V Conderser. Đây là một dòng mic thu âm và livestream cực kỳ nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo, hiện đại, được mạ hoàn toàn bằng một lớp nhôm nguyên chất cực kỳ bền. 

Chất lượng âm thanh mà AQTA 220 - 5V mang lại phải nói là cực kỳ đỉnh cao với chất âm vô cùng trong trẻo, chân thực và bay bổng, giúp che đi được khuyết điểm của giọng hát cực kỳ hiệu quả. Mặc dù là sản phẩm chất lượng, tuy nhiên micro AQTA 220 chỉ có mức giá ngang bằng với những chiếc micro tầm trung khác, hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng và bất cứ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. 

Microphone thu âm AQTA ALC 280

Tiếp theo đó chính là sản phẩm Microphone thu âm AQTA ALC-280 đến từ hãng AQTA.  ALC 280 có đặc điểm thiết kế khá là độc đáo và nhỏ gọn, được gia công hoàn toàn từ chất liệu kim loại chống rỉ cực kỳ cao cấp. Người dùng khi sử dụng  ALC 280 hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như là chất lượng mà sản phẩm có thể mang lạiư

Ngoài ra, ALC 280 còn có độ nhạy khá là cao, thậm chí nó hoàn toàn có thể thu được những âm thanh nhỏ nhất một cách dễ dàng. Khả năng lọc tạp âm và nhiễu âm của sản phẩm cũng được phát huy một cách tương đối, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

MICRO THU ÂM AQTA - AQ 210

Tương tự như hai sản phẩm trên, micro thu âm AQTA - AQ 210 cũng được xếp loại là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, AQTA - AQ 210 hoàn toàn chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều lần so với những thế hệ micro trước đây.

Link

Ngoài ra, AQTA - AQ 210 còn có khả năng lọc tiếng ồn cực kỳ hiệu quả, đem đến được chất âm vô cùng mượt mà, trong trẻo và chi tiết đến từng Centimeter. AQTA - AQ 210 hoàn toàn phù hợp với phòng thu âm chuyên nghiệp, ngoài ra nó còn có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khác như là hát livestream, hát karaoke, dạy học, phỏng vấn,... một cách cực kỳ hiệu quả.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất về thương hiệu AQTA mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ đến quý vị độc giả. Có thể thấy, thương hiệu AQTA thực sự là một thương hiệu uy tín xếp hạng nhất nhì trong thị trường âm thanh. Cuối cùng, xin cám ơn quý vị độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom