Thương hiệu Warrior và những thông tin cần biết

Warrior có lẽ đã là cái tên thương hiệu khá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ và những bạn trẻ đam mê chơi game tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế gaming đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chủng loại. Bạn đã biết về thương hiệu này chưa ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 

Tổng quan về thương hiệu

Warrior là một thương hiệu chuyên về sản xuất, cung cấp các sản phẩm ghế gaming. Đây là thương hiệu của Việt Nam và khá mới mẻ trên thị trường cho đến nay. Tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng Warrior đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và được đánh giá khá cao. Bởi lẽ, Warrior sở hữu những sản phẩm chất lượng rất tốt ở phân khúc giá rẻ. Các sản phẩm của Warrior thường ở mức giá trung bình trở xuống, dễ dàng tiếp cận và phù hợp với số đông đối tượng khách hàng Việt Nam. 

Bên cạnh có chất lượng sản phẩm và giá cả tốt, Warrior cũng có những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Điển hình là khi mua hàng của thương hiệu này, khách hàng sẽ nhận được những chính sách bảo hành cực kỳ tốt. Bất kể khi gặp những trục trặc gì về sản phẩm, khách hàng đều có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ với tốc độ nhanh chóng.

Về độ đa dạng, Warrior có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều có những tính năng và tiện ích riêng, được người dùng nhận xét là mang những ưu điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung, các dòng sản phẩm của Warrior đều có chất lượng ổn định và đem lại sự tiện lợi nhất định cho người dùng. Các dòng sản phẩm của Warrior hiện đang có mặt trên thị trường có thể kể đến như: Raider Series, Crusader Series, Samurai Series, Archer Series, Maiden Series, Knight Series. 

Có nên lựa chọn thương hiệu Warrior hay không ?

Theo nhìn nhận và đánh giá của nhiều người dùng, so với những sản phẩm ở mức giá bình dân thì Warrior là thương hiệu rất đáng để lựa chọn. Vậy những ưu điểm nổi bật nào khiến cho thương hiệu này được người dùng đánh giá cao như vậy.

Ghế gaming Warrior có thiết kế hiện đại và vô cùng đẹp mắt. Cùng với đó, hãng cũng khá hiểu tâm lý và sở thích của khách hàng để cho ra mắt nhiều màu sắc đa dạng hơn của sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng.

Chất liệu của ghế là da PU khá cao cấp và chất lượng. Da ghế là điểm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất bởi vô cùng êm ái mà lại có khả năng chống xước hiệu quả. Cùng với đó, phần đệm của ghế được thiết kế rất đúng form, mềm mại vừa phải để người dùng thoải mái khi ngồi nhưng vẫn đảm bảo giữ đúng tư thế để không ảnh hưởng đến xương cốt, cột sống. 

Bánh xe của ghế vô cùng chắc chắn và đặc biệt là không gây ra tiếng ồn và không gây trầy, xước sàn nhà.

Link

Các sản phẩm tốt nhất của hãng Warrior

Ghế Gamer Warrior Raider Series White/Pink (WGC206)

Ghế Gamer Warrior Raider Series White/Pink (WGC206) chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng mà không nên bỏ lỡ đối với những bạn nữ đam mê game. Sản phẩm có hai màu trắng, hồng vô cùng nữ tính, trẻ trung và bắt mắt. Được làm hoàn toàn từ da PU cao cấp, có khả năng chống xước, chống nước cùng những đường may rất chắc chắn chứng tỏ được độ bền của sản phẩm. WGC206 không những có thiết kế ấn tượng mà chất lượng còn được đánh giá cao, có thể giúp người ngồi cảm thấy thoải mái dù cho có ngồi nhiều giờ đồng hồ. 

Đặc biệt là sản phẩm này còn có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 3.100.000 VND, rất đáng để được sở hữu. 

Ghế chơi game Warrior Archer Series (WGC403)

Đây cũng là một dòng ghế được nhiều người yêu thích của Warrior. Thiết kế khá rộng rãi, có thể thích hợp với cả những bạn nam có dáng người cao to, ngồi lâu nhiều giờ đồng hồ cũng không bị cảm giác gò bó mà vẫn vô cùng dễ chịu, thoải mái. Đệm lưng và đệm ngồi của ghế đều có rất nhiều lỗ thoát khí, vô cùng thông thoáng, tránh gây cho người ngồi cảm giác bí bách, nóng khi ngồi ghế da trong nhiều giờ. Đồng thời, WGC403 còn có thể xoay 135 độ, 180 độ để tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt nhất. Ghế WGC403 hiện có mức giá khoảng 4.300.000 VNĐ, khá hợp lý để người dùng tham khảo. 

Ghế chơi game Warrior Knight Series (WGC633)

WGC633 là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là một trong những dòng ghế có giá cao của Warrior. Đồng thời, những ưu điểm và tính năng nổi bật của nó cũng rất ấn tượng. Phần da ghế cũng giống như những sản phẩm khác của Warrior, làm từ da PU cao cấp, mềm mại và có độ bền cao. Điểm đặc biệt của dòng ghế này chính là được sử dụng trụ thủy lực Class 4, có khả năng chịu được tải trọng người dùng lên tới 150 độ. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và sự chắc chắn của sản phẩm. Sản phẩm này trên thị trường hiện có giá 6.300.000 trên thị trường.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 092646459

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp cho các bạn đọc về thương hiệu ghế gaming hàng đầu Warrior. Hy vọng những thông tin này có ích và đưa ra được những gợi ý về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn đọc. 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom