Thương hiệu Ulanzi và những thông tin cần biết

Ulanzi là thương hiệu chuyên về sản xuất các sản phẩm phụ kiện phục vụ chụp hình cao cấp. Hiện nay, các sản phẩm của Ulanzi được đón nhận rất nhiệt tình và ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, phù hợp với số đông khách hàng Việt Nam. Trong bài viết này, PU Studio sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Ulanzi nhé. 

Tổng quan về thương hiệu Ulanzi

Đây là một thương hiệu sản xuất những phụ kiện chụp hình hàng đầu đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm chính của Ulanzi có thể kể đến đó là: kẹp điện thoại tripod, giá đỡ, tay cầm điện thoại, máy ảnh, đèn LED, ống kính, ốp bảo vệ máy ảnh,... Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được công chúng đón nhận và có nhiều đánh giá tích cực. Hiện nay, Ulanzi ngày càng trở thành một thương hiệu nổi tiếng và có độ phủ sóng trên thị trường của nhiều quốc gia.

Tính đến nay, sản phẩm của Ulanzi đã xuất hiện và có mặt tại thị trường của hơn 100 quốc gia trên thế giới. Điều này chứng tỏ sự phát triển và phủ sóng rất mạnh mẽ của thương hiệu. Đồng thời, con số này cũng cho thấy được mức độ ưa chuộng rộng rãi của người dùng ở nhiều nước trên thế giới dành cho Ulanzi không phải khiêm tốn. 

Thương hiệu Ulanzi sở hữu rất nhiều nhà máy, đội thiết kế chuyên nghiệp và những bên cung cấp linh kiện chất lượng. Nhờ có đó mà các sản phẩm của Ulanzi luôn được cải tiến và phát triển từng ngày để phù hợp và nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi liên tục của thị trường. Thương hiệu luôn tự tin hoạt động để hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng và mới mẻ, không ngừng tiến xa và làm cho thị trường của mình càng ngày càng phát triển rộng và lớn mạnh hơn.

Link

Các sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Ulanzi

Kẹp Điện Thoại Ulanzi ST-06

Ulanzi ST-06 là sản phẩm được biết đến khá rộng rãi của thương hiệu. Là thiết bị được đánh giá có chất lượng rất tốt mặc dù chỉ ở trong tầm giá thấp. Không những chắc chắn và chất lượng ổn định, Ulanzi ST-06 còn có tính năng khá đầy đủ và đa dạng so với một chiếc kẹp điện thoại ở mức giá trung bình. Là một chiếc kẹp điện thoại đa năng được thiết kế để có thể gắn micro, đèn và các phụ kiện hỗ trợ việc quay video, chụp ảnh bằng smartphone. Điểm khác biệt của sản phẩm này với những chiếc kẹp điện thoại thông thường khác đó là được thiết kế để người dùng dễ dàng tháo lắp, gấp gọn chân kẹp cho việc mang đi, di chuyển dễ dàng hơn. Được trang bị giá đỡ 3 chân chắc chắn, giá kẹp có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng trong khoảng 10cm đến 14cm để có thể kẹp được hầu hết những dòng điện thoại khác nhau với kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, Ulanzi ST-06 còn có phần trụ chân đỡ có thể xoay được 360 độ để hỗ trợ nhiều góc chụp khác nhau cực kỳ tiện lợi.

Hiện nay, sản phẩm này được bán tại PU Studio với giá 160.000 VND. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo.

Ống kính điện thoại Ulanzi 16mm Wide Angle 

Ulanzi lens cũng là một mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là Ulanzi 16mm Wide Angle Lens là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và được đánh giá chất lượng rất tốt. Được thiết kế để chụp ảnh góc rộng 100 độ có chất lượng cao, trang bị ống kính CPL với khả năng lọc sáng, cho chất lượng hình ảnh với màu sắc vô cùng chân thực. Ngoài ra, filter CPL có thể phát huy tác dụng rất lớn trong các bức ảnh phong cảnh để có được những bức hình vừa sắc nét, vừa sống động và ấn tượng. Ulanzi 16mm Wide Angle Lens được thiết kế với dạng kẹp chắc chắn và tiện lợi, thích hợp với gần như tất cả các dòng smartphone hiện nay.

Tay cầm điện thoại Ulanzi U-rig Pro

Đây là một sản phẩm tay cầm chống rung cho điện thoại của thương hiệu Ulanzi rất được ưa chuộng. Sản phẩm này giải quyết mọi vấn đề rung lắc mà nhiều người luôn lo lắng cho những thước phim, video được quay bằng smartphone. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp người dùng sử dụng và điều chỉnh dễ dàng. Gá cao su mặt trong của điện thoại được thiết kế bằng nhựa dẻo cao cấp vừa giúp điện thoại bám chắc, vững vàng, vừa không làm tổn thương các cạnh bên của điện thoại. Nhìn chung, đây là một sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và rất đáng để sở hữu.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Ulanzi cũng như một số sản phẩm tốt nhất theo góc nhìn chủ quan của chúng tôi. Rất mong những chia sẻ trên giúp ích cho bạn đọc trong việc tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom