Thương hiệu Teac và những thông tin cần biết

Thương hiệu Teac từ lâu đã nổi danh trong thị trường thiết bị âm nhạc nhờ những sản phẩm ampli nổi đình đám. Teac để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm tốt mà còn nằm ở mức giá vô cùng phải chăng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về nhãn hàng này cũng như một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Teac nhé!

Thông tin tổng quan về thương hiệu Teac

Teac là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng ampli hi-end đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Những sản phẩm đến từ Teac luôn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ. Quý khách hàng khi sử dụng các thiết bị amply Teac chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của nhãn hàng.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp, Teac đã thành công gây dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước và thế giới.

Từ bước đệm là một công ty chuyên phát triển trên thị trường âm thanh, các bộ phận khác của công ty Teac đã dần “lấn sân” sang các thị trường khác như thiết bị lưu trữ dữ liệu, thiết bị hàng điện tử, hàng tiêu dùng,... Tuy nhiên, người ta vẫn thường biết đến Teac với danh nghĩa kinh doanh thiết bị âm thanh hơn là các mảng công nghệ khác.

Các sản phẩm đến từ công ty Teac đều được sản xuất tại Nhật Bản dưới sự quản lý vô cùng nghiêm ngặt và gắt gao. Điều này cũng đồng nghĩa với sự đảm bảo về chất lượng tuyệt đối của các thiết bị amply đến từ hãng.

Các sản phẩm nổi bật của Teac

Với lịch sử tồn tại và phát triển lâu đời của mình, Teac đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm amply với mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng tuyệt vời. Cùng PU Studio điểm qua một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Teac nhé!

Link

Ampli Teac AI - 501DA 

Ampli Teac AI - 501DA là một trong những sản phẩm ampli best-seller đến từ hãng Teac. Với thiết kế nhỏ gọn cùng kích thước chiều rộng, chiều cao, chiều sâu lần lượt là 290 x 81.2 x 264mm, bạn có thể tùy ý đặt amply tại bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình mà không tốn quá nhiều diện tích.

Tuy nhỏ gọn và hiện đại nhưng AI - 501DA vẫn sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng nhờ lớp vỏ được chế tác từ kim loại cao cấp. Chất liệu này có công dụng giảm các rung chấn tác động đến chất lượng âm thanh cũng như góp phần bảo vệ các linh kiện bên trong và hạn chế các tác động ngoại lực.

Sản phẩm cũng tích hợp khả năng kết nối Bluetooth hiện đại cùng các jack cắm hoa sen, cổng Optical hay USB phổ biến hiện nay nhằm nâng cao trải nghiệm tận hưởng âm nhạc của cả gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm Ampli Teac AI - 501DA cũng tích hợp khả năng xử lý âm thanh cực kỳ ấn tượng. Thiết bị luôn mang đến cho quý khách hàng hiệu ứng âm thanh vang với Eco chuẩn xác cùng âm thanh stereo rộng.

Đây là một trong những thiết bị sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng đảm bảo. Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến một sản phẩm amply bền, sang trọng, chống va đập tốt thì đừng bỏ qua AI - 501DA nhé!

Thông số kỹ thuật

Nguồn

AC 120, 60Hz

Công suất

55W

Tần số đáp ứng

20Hz - 20KHz

Độ nhạy 

100dB

Kết nối không dây

Optical, RCA, UBB, Coaxical

Kích thước

29 x 8.1 x 26.4 cm

Trọng lượng 

4kg

Ampli Teac UD - 503

Một dòng ampli siêu phẩm khác đến từ hãng Teac đó chính là Teac UD - 503. Điểm gây sốt của chiếc amply này đó chính là thiết kế sang trọng. Sản phẩm được làm từ kim loại nhôm cao cấp nguyên khối siêu nhẹ nhưng cũng không kém phần cứng cáp.

Thêm vào đó, sản phẩm mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng mới mẻ và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Teac UD - 503 được trang bị 4 mạch khuếch đại TEAC - HCLD. 4 mạch này có khả năng xử lý các chế độ truyền động khác nhau giúp âm thanh cho ra rõ ràng và chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, thiết bị cũng được 3 cổng cắm tai nghe hỗ trợ người dùng sử dụng cùng 1 lúc hai tai nghe. Đây chắc hẳn là “chân ái” dành cho những tín đồ yêu thích sử dụng headphone.

Thông số kỹ thuật:

Phân loại

Hi-fi

Tần số đáp tuyến

5Hz - 80KHz

Độ nhạy

110dB

Trở kháng đầu vào

188Ω

Kết nối không dây

Optical, Coaxial, RCA , USB

Kích thước

290 x 81.2 x 248.7 mm

Trọng lượng

4.2kg

Ampli Teac AP - 505

Ampli Teac AP - 505 được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội. Sản phẩm được xem là một trong những thiết bị Power Ampli có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, mặc dù kích thước nhỏ nhưng thiết bị ampli này lại mang đến trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. AP - 505 thuộc dòng Reference Series hãng đã cho ra mắt vào thời gian gần đây. 

Ampli Teac AP - 505 là ampli công suất 2 kênh sở hữu công suất lên tới 115W/ kênh. Phần đầu vào tín hiệu được trang bị op-amp kép MUSES8820E hiện đại bậc nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật:

Total harmonic distortion 

0.0015 % (8 ohms, 1kHz, 12.5W, JEITA)

Signal-to-Noise ratio

113 dB (8 ohms, 1kHz, IHF-A)

Frequency response

10 Hz to 50,000 Hz (+0dB, –5dB, 8 ohms, 1kHz, 1W, JEITA)

Power

 

AC 120V, 60Hz (US/Canada)​​​​​​

AC 230V, 50Hz (UK/Europe)

Power consumption 

106W

Standby power

0.1W or less (at Auto-power saving mode)

Dimensions (W x H x D)

290 x 84.5 x 271 mm / 11.4” x 3.3” x 10.7” (incl. protrusion)

Weight

4.4 kg / 9.7 lbs.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần biết về thương hiệu Teac cũng như những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đình đám này. Quý khách hàng quan tâm đến thiết bị âm thanh trên xin vui lòng liên hệ chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm uy tín.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom