Thương hiệu Steinberg và những thông tin cần biết

Thị trường thiết bị âm thanh không ngừng phát triển, cùng với đó những thương hiệu thiết bị âm thanh đã và đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình. Một trong những thương hiệu nổi bật của thị trường này không thể bỏ qua thương hiệu Steinberg. Thương hiệu Steinberg là thương hiệu nổi tiếng, nằm trong top những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Những thông tin chi tiết về thương hiệu cũng như các sản phẩm nổi bật của thương hiệu sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Đôi điều về thương hiệu Steinberg

Steinberg là thương hiệu thiết bị âm thanh của nước Đức, được thành lập vào năm 1984. Tên đầy đủ của Steinberg là Steinberg Media Technologies GmbH. Thương hiệu này được biết đến ở Đức là một công ty phần mềm và phần cứng âm nhạc. Steinberg hoạt động mạnh mẽ với những sản phẩm chất lượng. Trong nhiều năm qua, công ty này đã cung cấp cho thị trường rất nhiều thiết bị âm thanh, phần mềm hỗ trợ âm thanh đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của hàng triệu người trên thế giới.

Lịch sử thành lập của thương hiệu Steinberg

Vào năm 1984, Steinberg được thành lập tại Hamburg là một công ty chuyên cung cấp các phần mềm và các thiết bị âm thanh. Karl Steinberg và Manfred Rurup đã cùng nhau hợp tác và học hỏi thêm kinh nghiệm của nhau để xây dựng nên một thương hiệu mang tầm thế giới và có sức ảnh hưởng trong thị trường này. Đến năm 1989, chỉ sau vài năm thành lập thì Steinberg đã có được vị thế ảnh hưởng của mình khi đã phát hành Cubase cho Atari. Chỉ một thời gian sau, phần mềm này đã được cải tiến để có thể sử dụng cho hệ điều hành Android và ISO. 

Vào năm 2004, một sự kiện đã làm thay đổi dần Steinberg chính là Steinberg đã được mua lại bởi một thương hiệu khác - Yamaha. Từ đó, Steinberg được biết đến là chi nhánh của tập đoàn này. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng đã tạo ra rất nhiều phần mềm, phần cứng chất lượng cao. Từ 2004 cho đến nay, Steinberg đã cho ra mắt khá nhiều phần cứng cho thị trường âm nhạc như UR, CC… Không chỉ có vậy, nhờ sự hợp tác với công ty mẹ là Yamaha mà Steinberg đã nhận về được nhiều giải thưởng trên thế giới, nhờ vậy mà tầm ảnh hưởng của thương hiệu này cũng được biết đến nhiều hơn.

Những sản phẩm nổi bật của Steinberg

Sound card Steinberg UR22 MK2 - Sound card thu âm

Steinberg UR22 MK2 có bộ tiền khuếch đại micro D-PRE kép cung cấp chất lượng âm thanh ghi âm tuyệt vời so với các sản phẩm tương tự. Thiết bị đáp ứng được cả những âm thanh có tần số thấp. Steinberg được trang bị giao diện đầu vào và đầu ta MIDI, bạn có thể kết nối thiết bị với bộ tổng hợp và thiết bị điều khiển MIDI khác để giúp cho việc làm âm thanh dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật:

Model

UR22 MK2

Color

Black

Headphone 1/2

Maximum output level: 10dBu

USB

USB3.0 type C.

Sound card Steinberg UR22C - Sound card thu âm

Cũng như UR22, sound card Steinberg UR22C cũng được tích hợp bộ tiền khuếch đại D-PRE chuyển đổi trong dòng UR-C. Bộ tiền khuếch đại này có phản ứng động tốt với cả âm thanh có tần số thấp để cho âm thanh đầu ra chân thực nhất. Âm thanh khi được xử lý qua UR22C chất lượng hơn cũng bởi thiết bị có độ phân giải chuyển đổi AD và DA lên đến 32 bit / 192kHz. Bên ngoài sản phẩm là lớp vỏ hoàn toàn được làm bằng kim loại nên rất bền, khả năng chống va đập nhẹ, trầy xước cũng tốt hơn. 

Thông số kỹ thuật:

Brand

Steinberg

Model

UR22C

Color

Black, gray

USB

USB 3.0

Speed

32 bit/ 192 KHZ

Sound card Steinberg UR44C - Sound card thu âm

Steinberg UR44C giúp cho người sử dụng sản xuất các sản phẩm âm nhạc với chất lượng cao nhất để bạn thấy yêu thích công việc này hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang thiết bị đi bất kỳ đâu mà không cảm thấy bất tiện. UR44C có giao diện tốc độ cao USB-C UR- CARTUSB 3.0 Gen 1 Super Speedte cung cấp kết nối nhanh chóng với máy tính sử dụng hệ điều hành Window và IOS. Độ âm thanh của thiết bị lên đến 32 bit/ 192kHz, đây là chìa khóa để tạo ra âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể chuyển đổi từ Analog sang kỹ thuật số nhanh chóng với sự hỗ trợ của giao diện UR-C của sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Steinberg

Model

UR44C

USB

USB 3.0

Frequency response

20Hz-22Khz

Maximum output level

:100MW+100 MW, 40 Ω

Color

Black

Thương hiệu Steinberg có tốt không, câu hỏi đã được giải đáp qua bài viết trên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu này cũng như mua các sản phẩm chính hãng của Steinberg thì chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ bán hàng uy tín Pustudio.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom