Thương hiệu Soundcraft và những thông tin cần biết

Thương hiệu Soundcraft gây ấn tượng với người làm âm nhạc bởi những thiết bị trộn âm thanh, stage boxes. Trong những năm qua, đây được xem là thương hiệu đi đầu trên thị trường âm thanh nhờ vào sự cải tiến chất lượng âm thanh của thương hiệu Soundcraft. Ngoài chất lượng tốt thì Soundcraft còn đem đến sự hài lòng, đánh giá cao nhờ thiết kế sản phẩm đẹp mắt. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ thông tin đến bạn những thông tin của thương hiệu Soundcraft cũng như một số sản phẩm nổi trội của thương hiệu này.

Tổng quan về thương hiệu Soundcraft

Soundcraft là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh như mixer, stage boxer, option card,... Đây là thương hiệu được thành lập tại Mỹ và thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn khác - Harman. Dưới quyền sở hữu của tập đoàn đình đám sở hữu cả những tên tuổi nổi trội khác như JBL, Crow, thương hiệu Soundcraft cũng được đẩy mạnh sản xuất và thị trường phát triển sản phẩm. Nếu bạn là một tín đồ của thiết bị âm thanh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thương hiệu Soundcraft. Được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu bởi những sản phẩm của thương hiệu này có độ bền khá cao và khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tốt.

Mặc dù không phải là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp nhưng thiết bị của thương hiệu Soundcraft không làm người dùng cảm thấy thất vọng. Những sản phẩm của Soundcraft được đánh giá cao. Nếu bạn muốn mua những thiết bị có mức giá phù hợp hơn, rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo những yêu cầu công việc của bạn thì Soundcraft là thương hiệu phù hợp với sự chọn lựa của bạn.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Soundcraft

Thương hiệu Soundcraft sản xuất khá nhiều thiết bị âm thanh nhưng Soundcraft thường tập trung vào các thiết bị trộn âm thanh ( mixer) để giữ vững vị trí đầu trong lĩnh vực này. Chính vì thế mà các bộ trộn âm thanh của thương hiệu Soundcraft được xem như là những thiết bị nổi bật cho thương hiệu này.

Mixer Analog Soundcraft NOTEPAD 5 - Mixer đa năng karaoke livestream

Mixer Analog Soundcraft Notepad 5 được đa dạng sử dụng từ phòng thu âm, các sự kiện, sáng tác nhạc,... Giao diện âm thanh của Notepad 5 được tích hợp card âm thanh và giao diện âm thanh chuyên nghiệp vì được hỗ trợ điều khiển bởi ASIO. Các chức năng trên thiết bị có thể tương thích với hệ điều hành windows và IOS. Chip âm thanh có tần số 150dB có thể so sánh với những chiếc card âm thanh cùng mức giá. Nếu so sánh với những thiết bị cùng mức giá thì Notepad 5 thực sự nổi trội hơn hẳn.

Khi mua sản phẩm, ngoài thiết bị chính thì bạn còn được tặng kèm sách hướng dẫn sử dụng và nguồn sạc của thiết bị. Phần mềm trình điều khiển card âm thanh thì bạn cần phải tải về từ trang web chính thức của thương hiệu. Dù vậy nhưng đây là một lợi thế vì thiết bị không kèm theo phần mềm tương tương sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Soundcraft

Model

Notepad 5

Headphones

1 x ¼’’

Power supply 

External power

Weight

2.0 Ibs

Mixer Analog Soundcraft NOTEPAD 12Fx 

Soundcraft NOTEPAD 12Fx được tích hợp một card âm thanh với 4 đầu vào và 4 đầu ra, ưu điểm này phù hợp với những khách hàng sử dụng thiết bị truyền phát đa kênh. Đầu ra tai nghe cũng có thể chọn để sử dụng ¾ kênh đầu ra. Thiết bị được trang bị tới 14 kênh nên bạn có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng hơn. 

Thông số kỹ thuật

Brand

Soundcraft

Model

Notepad 12Fx

Channel

12 x 2

Input – Mic Preamps

4 x XLR-1/4

Input – line

4 x 1/4

Input – other

2 x 1/4

Outputs – Main

2 x XLR

Earphone

1 x 1/4

EQ Bands

3-band EQ

Effect

Lexicon Delay

Output Aux

1 x 1/4

USB

1 x type B

Weight

5,1 lbs

Mixer Analog Soundcraft NOTEPAD 8Fx 

Mixer Analog Soundcraft NOTEPAD 8Fx được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.  Với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cùng với trọng lượng sản phẩm nhẹ, Mixer Analog Soundcraft NOTEPAD 8Fx được linh hoạt sử dụng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Bộ trộn 8 kênh của Notepad-8FX giúp bạn dễ dàng có được âm thanh chất lượng  của mình. Notepad-8FX kết hợp các phần mềm, thiết bị tương tự cấp chuyên nghiệp. Thiết bị còn có bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số HARMAN nổi tiếng và giao diện âm thanh USB được tích hợp để sử dụng với phần mềm chỉnh sửa Mac hoặc PC yêu thích của bạn.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Soundcraft

Model

Notepad-8FX

Channel

8

Headphones

1 x ¼’’

Power supply

External power

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.Chắc hẳn, chọn lựa thương hiệu Soundcraft sẽ tăng hiệu quả công việc làm âm thanh của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần mua sản phẩm chính hãng mới đảm bảo được những chức năng nổi bật của sản phẩm thương hiệu soundcraft. Một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm của Soundcraft chính hãng chính là Pustudio.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom