Thương hiệu shure và những thông tin cần biết

Do nhu cầu giải trí của người dùng tăng cao, vị trí của lĩnh vực âm thanh cũng trở nên vững chắc. Vì thế, ngày càng nhiều các công ty, thương hiệu âm thanh xuất hiện trên thị trường. Những nhãn hiệu mới xuất hiện không ít, tuy nhiên, đối với những tín đồ âm thanh thì vị trí của các “ông lớn” vẫn luôn được giữ vững. Trong số những thương hiệu lớn của ngành âm thanh, Shure là một cái tên trường tồn theo thời gian, đã và đang phục vụ cho nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ, nhạc công,... trong công việc sáng tạo của họ. Shure gây ấn tượng với khách hàng bởi nhiều dòng sản phẩm như micro, earphones, headphones,... Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn phải nói đến các dòng micro của hãng. Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm sơ qua các thông tin về thương hiệu Shure nổi tiếng và những sản phẩm nổi bật nhất của hãng đến các bạn độc giả.

Tổng quan về thương hiệu Shure

Shure là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực âm thanh, được thành lập năm 1925 và được lấy tên theo người sáng lập công ty Sidney Shure. Đây là một thương hiệu âm thanh có tiếng đến từ Niles, Illinois, Hoa Kỳ. Ban đầu, Shure vốn dĩ được thành lập nhằm mục đích sản xuất ra thị trường các loại sản phẩm vô tuyến, hoạt động không cần dây kết nối. Tuy nhiên, một bước ngoặt phát triển mới đã đến với thương hiệu nay khi Shure ra mắt sản phẩm micro đầu tiên vào năm 1931. Từ đó, hãng cho ra mắt nhiều mẫu mã micro hơn với những cải tiến không ngừng và dần phủ sóng trên thị trường âm thanh vốn do các nhãn hiệu từ Trung Quốc, Nhật Bản chiếm ưu thế. Uy tín của Shure được xây dựng dựa trên sự hình thành và phát triển lâu đời của hãng. Suốt quá trình hoạt động, bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thiết bị của Shure dần trở thành chuẩn mực đánh giá trong thị trường âm thanh.

Có nên lựa chọn thương hiệu Shure ?

Ngoài độ uy tín mà Shure đang xây dựng thì chất lượng của sản phẩm là một yếu tố mà khách hàng nên cân nhắc để thử một lần trải nghiệm thiết bị của hãng. Thương hiệu Shure đã thực hiện việc chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm của mình cho các nước thứ ba, tuy nhiên, mọi sản phẩm đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Shure - USA. Toàn bộ quá trình sản xuất đều được đảm bảo thực hiện theo đúng công nghệ chuẩn từ hãng để tạo được sự đồng bộ về chất lượng. Khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm từ Shure vì nhiều lý do, trong đó không thể không nhắc đến yếu tố giá cả. Shure cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với giá cả trải dài đa dạng phân khúc để mở rộng phạm vi lựa chọn cho người dùng. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của Shure là sản phẩm có thiết kế cao cấp, bắt mắt, âm thanh cho ra chất lượng, chống rè tốt và độ nhạy cực kỳ cao.

Các sản phẩm nổi bật của hãng

Shure PGA48

PGA48 là một dòng micro có thiết kế cổ điển đến từ Shure. Sản phẩm có khả năng tái tạo âm thanh được đánh giá là trong trẻo, ngọt ngào và mềm mại , hoàn toàn hiệu quả cho các công việc liên quan đến diễn thuyết hay trình diễn trên sân khấu. Mang đặc tính của một micro cardioid, PGA48 có khả năng xử lý một lượng lớn âm thanh nguồn mà vẫn đảm bảo không làm méo tiếng hoặc rè. Đồng thời, PGA48 gần như loại bỏ được tối đa tiếng ồn không mong muốn, tạo độ vang tự nhiên và vẫn giữ được độ chân thật cơ bản của âm thanh gốc.

Thiết bị âm thanh Shure PGA 48

Thông số kỹ thuật

Frequency response

70 - 15000 Hz

Sensitivity

-53.50 dBV/Pa – 2.10 mV/Pa

Weight

300g

Polar pattern

Cardioid

Micro PGA 48 được ứng dụng rất rộng rãi

 Shure PGA58

Thiết kế của PGA58 mang đặc điểm đặc trưng của hãng Shure với độ thanh lịch, vẻ cao cấp và tính tiện lợi. Phần thân sản phẩm làm bằng kim loại cao cấp có màu đen nhám, phía trên là phần lưới tản nhiệt bảo vệ được thiết kế với chất liệu cao cấp, chắc chắn và có độ bền cao. Là một micro cardioid, Shure PGA58 không thể phù hợp hơn cho mục đích giải trí như hát karaoke tại gia, chuyên nghiệp như biểu diễn và diễn thuyết trên sân khấu. Đặc tính này cũng giúp cho sản phẩm gia tăng chức năng loại bỏ tiếng ồn không mong muốn của nó, tiếng hít thở mạnh hoặc tiếng gió cũng được giảm thiểu rất nhiều.

Thông số kỹ thuật

Frequency response

50 Hz - 16kHz

Output impedance

150 Ω

Polar pattern

Cardioid

Weight

294g

Shure ULXD24/B58

Đây là một bộ đôi thu và phát khá nổi tiếng của hãng Shure. Bộ sản phẩm gồm một thiết bị thu sóng Shure ULXD24 và micro B58 cùng hãng đi kèm. Phạm vi hoạt động của bộ thu phát rất rộng, vì vậy nó có khả năng phát huy hiệu quả kể cả trong những công việc cố định hay cần nhiều sự di chuyển. Cấu tạo đầu thu đơn giản và dễ sử dụng, thời gian hoạt động của bộ sản phẩm của rất dài. Điều này giúp cho ULXD24/B58 rất được ưa chuộng đối với các tín đồ âm thanh.

Cận cảnh từng chi tiết của Shure SLXD24/B58

Thông số kỹ thuật

Operating Range

328' (100m)

RF Sensitivity

-98 dBm at 10-5 BER

Frequency Response

20Hz - 20kHz (±1 dB)

Note: Dependent on microphone type

Dynamic Range

>120 dB, A-weighted, typical (System Gain @ +10)

Phía trên là những sản phẩm nổi bật của hãng Shure và một số thông tin về thương hiệu Shure đình đám. Để tìm hiểu thêm chi tiết, độc giả có nhu cầu có thể truy cập website PU Studio để được tư vấn tốt hơn.

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom