Thương hiệu Presonus và những thông tin cần biết

Trong số những hãng âm thanh hàng đầu trên thị trường, người dùng vẫn luôn dành một sự ưu ái đặc biệt cho các sản phẩm của Presonus. Khi nói về các dòng sound card, preamp,... Presonus luôn đem đến cho khách hàng của mình sự an tâm tuyệt đối. Đứng bên cạnh các “ông lớn” của ngành âm thanh, Presonus chưa bao giờ lép vế mà luôn khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường bằng hàng loạt các dòng sản phẩm của mình, đặc biệt là các mẫu preamp. Bài viết hôm nay sẽ cùng với các bạn độc giả đi giải đáp sức hút của Presonus và tìm hiểu về quá trình phát triển của thương hiệu nổi tiếng này.

Tổng quan về thương hiệu Presonus

Presonus hay Presonus Audio Electronics, Inc. là nhà sản xuất, doanh nghiệp chuyên sáng tạo các thiết bị và phần mềm âm thanh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Được thành lập vào năm 1995 tại Baton Rouge bởi Jim Odom - thành viên của ban nhạc rock LeRoux và Brian Smith, hai sinh viên đã được tốt nghiệp ngành kỹ thuật điện của Đại học bang Louisiana, Presonus hoàn toàn thấu hiểu những thiết bị cần thiết cho các phòng thu chuyên nghiệp. Khởi điểm của hãng Presonus danh tiếng thực chất lại bắt đầu từ nhà để xe của Odom, từ đó, thương hiệu phát triển trở thành một trong những cái tên hàng đầu cung cấp sản phẩm hỗ trợ cho quá trình chỉnh sửa và sáng tạo âm nhạc. Presonus không ngừng cải tiến và hoàn thiện các dòng sản phẩm của mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Presonus là cái tên quen thuộc trong thị trường thiết bị âm thanh

Có nên lựa chọn thương hiệu Presonus không?

Suốt 25 năm hoạt động, Presonus tự hào đã cung cấp các “trợ thủ” đắc lực nhất cho các nhà sản xuất, các nhạc sĩ, và các kỹ sư âm thanh. Presonus coi trọng lợi ích của khách hàng hơn bất kỳ yếu tố nào khác, vì vậy, thương hiệu tập trung vào việc sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, nhiều phân khúc giá để mở rộng phạm vi lựa chọn cho khách hàng. Những sản phẩm của Presonus luôn thỏa mãn khách hàng về yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng. Không khó để tìm thấy thương hiệu Presonus xuất hiện trong các phòng thu lớn, nhỏ, chuyên nghiệp và nghiệp dư. Điều này cho thấy rằng, Presonus đã được những chuyên gia về âm thanh coi trọng và đánh giá cao thông qua sự xuất hiện dày đặc của các dòng sản phẩm đến từ hãng. Nếu khách hàng vẫn còn phân vân trước nhiều hãng âm thanh thì Presonus thực sự là một cái tên đáng cân nhắc trải nghiệm.

Các sản phẩm preamp nổi bật

Tubepre V2 (1mic)

Tubepre V2 là một preamp cho micro đến từ Presonus có nhiều tiếng vang trên thị trường. Sản phẩm có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng cấu trúc lại rất chắc chắn, hoàn toàn phù hợp với những công việc cần nhiều sự di chuyển. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, trong đó, khuếch đại servo kép có lẽ là ấn tượng nhất. Đặc điểm này giúp sản phẩm có khả năng tiếp nhận và khuếch đại mọi tín hiệu từ thiết bị nguồn, sau đó nâng tầm âm thanh gốc lên mức cao nhất nhưng đảm bảo không bị nhiễu sóng. Tubepre V2 có thiết kế khá đơn giản, khoa học, coi trọng độ tiện lợi của người dùng trong quá trình sử dụng. Phía sau của sản phẩm được trang bị các cổng nguồn cắm như đầu vào dành cho micro XLR, các đầu ra, bộ đổi nguồn,... với sắp xếp hợp lý và dễ sử dụng. Thiết kế của Tubepre V2 giúp người dùng hoàn toàn nắm được quyền chủ động trong quá trình sử dụng với những thao tác vô cùng đơn giản, không rườm rà, phức tạp.

Thiết kế của Tubepre V2

Sản phẩm không chỉ hoạt động hiệu quả với các âm thanh có âm lượng cao, to rõ mà đối với các âm vô cùng thấp hay âm trầm, Tubepre V2 vẫn cho thấy tính năng vượt trội của mình. Sản phẩm làm việc mượt mà, việc chuyển đổi từ âm cao sang âm trầm hoàn toàn không gây khó khăn gì cho Tubepre V2, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn thiện nhất. Ngoài thiết mang tính cao cấp, thanh lịch và độ chắc chắn cao là yếu tố giữ chân người dùng, chất lượng âm thanh là một điểm mạnh khác khiến Tubepre V2 luôn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm thanh. Những thông số kỹ thuật của Tubepre V2 cho thấy sản phẩm là một dòng preamp đạt chuẩn và phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của người dùng, kể cả trong các công việc cố định hay cần sự di chuyển.

Sự lựa chọn hoàn hảo đến từ Tubepre V2

Thông số kỹ thuật

Microphone connection

XLR balanced -48V

Frequency range

20 Hz – 20 kHz

Impedance

1.3kΩ

Output

Signal unbalanced, balanced

Power

12 vDC

Weight

2.27 kg

Height

44.45 mm

Depth

139.7 mm

Width

139.7 mm

Phía trên là các thông tin về thương hiệu Presonus danh tiếng và sản phẩm preamp Tubepre V2 rất được ưa chuộng của hãng. Để tìm hiểu thêm chi tiết, độc giả có nhu cầu có thể truy cập website PU Studio để được tư vấn tốt hơn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

 
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom