Thương hiệu Osram và những thông tin cần biết

Nói về lĩnh vực kỹ thuật thu âm, quay phim, chụp hình,... người ta thường quan tâm đến các thiết bị như máy quay, máy ảnh, micro, loa,... - những yếu tố âm thanh, mà ít khi để ý đến khía cạnh ánh sáng.Thực chất, ánh sáng là một yếu tố cực kỳ cần thiết, có vị trí vô cùng quan trọng trong bất kỳ công việc nào liên quan đến quay hình, chụp ảnh, đặc biệt là công việc livestream đang trở nên phổ biến ở thời gian gần đây. Để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của người dùng, Osram vươn lên trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đèn chiếu sáng. Thương hiệu cho ra mắt hàng loạt các dòng đèn chiếu sáng cho nhà cửa, công xưởng, phim trường, livestream,... Osram chưa từng lọt ra khỏi top những thương hiệu đèn chiếu sáng chất lượng nhất trên thị trường. Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng các bạn độc giả đi tìm hiểu về thương hiệu Osram đầy danh tiếng và những sản phẩm nổi bật của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại.

Tổng quan về thương hiệu Osram

Thương hiệu Osram là một thương hiệu chuyên sản xuất đèn chiếu sáng có trụ sở chính đặt tại thành phố Munich thuộc nước Đức. Osram bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1906 và tính đến nay đã cống hiến cho thị trường đèn chiếu sáng hơn 100 năm. Kể từ ngày đầu tiên được thành lập, Osram luôn tập trung xây dựng vị trí của mình trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm, sự uy tín và mục tiêu định hướng xu thế của lĩnh vực công nghệ chiếu sáng cho toàn thế giới. 

Việc trở thành một trong hai thương hiệu đèn chiếu sáng hàng đầu thế giới là minh chứng cho thấy Osram vẫn đang đi đúng đường, định hướng đúng tuyến phát triển cho thương hiệu của mình. Thương hiệu hiện được duy trì bởi khoảng 41.000 nhân viên trên toàn thế giới và cung cấp hơn 5000 loại sản phẩm chiếu sáng cho 150 quốc gia. Osram sở hữu 44 nhà máy tại 16 quốc gia khác nhau khắp thế giới để phục vụ công việc sản xuất sản phẩm của mình. Năm 1994 là lần đầu tiên Osram xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cụ thể là khu vực TPHCM, chỉ 6 năm sau thương hiệu đã có chi nhánh phục vụ cho khách hàng của mình tại Hà Nội.

Có nên lựa chọn thương hiệu Osram hay không?

Osram rất coi trọng vấn đề chất lượng và việc không ngừng cập nhật xu hướng, cải tiến các sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày một khắt khe của người dùng. Vì vậy, tính đến thời điểm này, Osram đã cho ra mắt hàng loạt các loại đèn chiếu sáng gần như có thể đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng từ các loại đèn led cơ bản cho đến quy mô nhất. Một số sản phẩm mà Osram có cung cấp là đèn led, đèn downlight slim, đèn highbay, đèn spotlight xoay,... Sự đa dạng của Osram chính là đặc điểm thu hút người dùng ở khắp mọi nơi với sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, Osram còn gây ấn tượng với chất lượng sản phẩm có thể xem là chuẩn mực của nền công nghiệp chiếu sáng đi cùng với yếu tố giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng của các mặt hàng. Được sản xuất bởi dây chuyền chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao và công nghệ hiện đại hàng đầu, các sản phẩm từ Osram có thể làm hài lòng kể cả vị khách hàng khó tính nhất về mọi mặt từ thiết kế, chất lượng hoạt động, tuổi thọ,... 

Link

Các sản phẩm nổi bật của hãng Osram

Đèn led Osram T10

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của Osram, không phải vì nó có ngoại hình quá đặc biệt hay tính năng gì quá vượt trội mà là do độ khả dụng cực kỳ lớn của nó. Đèn led Osram T10 là sản phẩm có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của người dùng. Tuy nhiên, nơi mà T10 thường xuất hiện nhất là trên các dòng xe ô tô hoặc xe máy để soi sáng khi người dùng chạy trên đường. Độ bền có thể lên tới 12 năm là đặc điểm cực kỳ ấn tượng của dòng sản phẩm này từ Osram. Tuổi thọ của sản phẩm vượt xa những dòng đèn led chiếu sáng trong cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật

Brand

Osram

Color

White, Red, Yellow, Blue

Length

20mm

Power consumption 

2.5W

Đèn Osram H4

Được mệnh danh là loại đèn siêu sáng, Osram H4 được đảm bảo có thể cung cấp vượt trội hiệu suất chiếu sáng cho người dùng so với những dòng đèn chiếu sáng có cùng công dụng. Osram H4 thường được dùng làm đèn ô tô để tăng khả năng chiếu sáng lên đến 110%. Nhờ vào đó việc lái xe của người dùng được an toàn hơn khi đi vào buổi đêm hoặc khu vực thiếu ánh sáng. 

Thông số kỹ thuật

Brand

Osram

Length

82 mm

Input power

75/68W

Light flux tolerance

±15%

Bộ Kit Studio 2 Đèn Kino 4 Bóng Osram

Sản phẩm được sử dụng như đèn chiếu sáng tại những không gian chuyên nghiệp như các phòng studio, phim trường quay phim, studio buổi chụp ảnh tạp chí, các buổi livestream,... Bộ Kit cũng như các sản phẩm khác từ Osram, được thiết kế các chi tiết một cách chuẩn xác, không thừa không thiếu để hỗ trợ việc lắp đặt và chiếu sáng cho người dùng. Độ bền cũng là ưu điểm của sản phẩm và phù hợp cho những không gian thiếu sáng, cần cường độ ánh sáng như quay ngoài trời dưới ánh nắng. 

Thông số kỹ thuật

Brand

Osram

Wattage

55W x 4

Electricity Supply

220V

On/ off Switch

2 on/ off Switch

Phía trên là một số thông tin về thương hiệu Osram cũng như các sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của hãng. Để tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu mua sắm, độc giả có thể truy cập website PU Studio để được hỗ trợ thêm.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom