Thương hiệu Onten và những thông tin cần biết

Thương hiệu Onten đã không còn là một cái tên xa lạ trong thị trường thiết bị âm thanh, với những nỗ lực và sản phẩm chất lượng có một không hai của mình, thương hiệu Onten luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy thương hiệu Onten có gì nổi bật? Có nên tin tưởng thương hiệu này hay không ? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi !

Tổng quan về thương hiệu Onten

Thương hiệu Onten là một thương hiệu khá là nổi tiếng thuộc sở hữu của Fang Weida Technology Co., Ltd. Amalink. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển một cách mạnh mẽ và chiếm được một vị trí vô cùng quan trọng trong thị trường hiện nay. Khi nhắc đến Onten, chắc chắn người dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có độ hoàn thiện cao và chất lượng hoàn hảo nhất.

Onten được đánh giá là một trong những thương hiệu tiên tiến trong việc cung cấp những thiết bị chất lượng và uy tín nhất trong thị trường cả nước. Không chỉ có vậy, Onten luôn cập nhật, sử dụng nhiều phương pháp sáng tạo mới hơn để cung cấp ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như là đáp ứng được nhu cầu của thị trường một cách tốt nhất.

Onten có một lực lượng kỹ thuật hùng hậu, nhân viên R&D có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Để đảm bảo được sự uy tín và thương hiệu của mình, những sản phẩm của thương hiệu Onten luôn được trải qua những khâu kiểm tra theo từng lớp, từng quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi đến tay người tiêu dùng.

Onten có mạng lưới bán hàng phủ rộng tại khắp các thành phố và khu vực trọng điểm trên cả nước thậm chí là trên cả thế giới. Ngoài ra, thương hiệu Onten cũng rất được chào đón tại các nước Châu Âu, Mỹ và các nước Đông Nam Á. Có thể nói, so với những thương hiệu khác Onten quả thực là một thương hiệu tên tuổi và có chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm tốt nhất của hãng

Onten USB 3.0 to HDMI

Onten OTN-7576 là thiết bị khá là nổi bật của hãng, cho phép người dùng có thể kết nối từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách dễ dàng, cụ thể đó chính là từ thiết bị Smartphone sang Tivi. Ngoài ra chất lượng phân giải mà nó đem lại cũng vô cùng cao khi đạt ở ngưỡng Full HD 1920*1080p.

Nói đến tốc độ truyền tải thì không cần phải nói vì nó luôn nằm ở mức cao và ổn định nhất, giúp người dùng có thể kết nối một cách dễ dàng, đem đến cho người dùng những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời nhất. Đó cũng chính là lý do mà Onten USB 3.0 to HDMI luôn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Thiết bị Onten USB C Hub

Onten USB C Hub cũng là một thiết bị khá là nổi tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và siêu di động, rất hoàn hảo cho việc lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được gia công hoàn toàn từ chất liệu cao cấp tạo nên cảm giác cầm tay rất chắc chắn. 

Onten USB C Hub sẽ tương thích với IOS, Windows và Android. Bộ chia USB phù hợp với rất nhiều thiết bị, tương thích với USB 3.0, USB 2.0, USB 3.1, USB Type-C,.v.v. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ổ cứng ngoài lên đến 1TB với cáp nguồn để cấp nguồn trong trường hợp không đủ điện, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng của người dùng.

Thiết bị Onten Adapter

Onten Adapter cũng là một thiết bị khá là nổi tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và siêu di động, rất hoàn hảo cho việc lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được gia công hoàn toàn từ chất liệu cao cấp tạo nên cảm giác cầm tay rất chắc chắn. 

Bộ chuyển đổi âm thanh của Onten Adapter được trang bị các cổng như là cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng VGA, cổng 3.5 mm và đặc  biệt là cổng Type C. Điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng truyền tín hiệu từ nguồn Type C sang màn hình HDMI hoặc VGA với độ nét cao nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Onten sẽ luôn là một thương hiệu uy tín và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện có chất lượng đỉnh cao nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ về thương hiệu Onten của chúng tôi trên đây đã cung cấp tới bạn đọc được những thông tin bổ ích và cần thiết nhất. Cảm ơn quý khách hàng vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom