Thương hiệu on stage và những thông tin cần biết

Chân micro là thiết bị hỗ trợ để cho micro khi sử dụng đứng vững, giúp người sử dụng dễ dàng thu âm hơn. Khi nhắc đến các thương hiệu sản xuất chân micro thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều cái tên để lựa chọn. Từ cái tên On stage, Soundking, Lazer,.. đều có những ưu điểm nổi trội riêng. Trong số những thương hiệu ở trên thì chắc hẳn On stage đã được nhiều người biết đến qua những sản phẩm chất lượng đến từ nhà sản xuất này. Vậy tại sao thương hiệu On stage lại được biết đến nhiều như vậy, cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi để bạn biết rõ hơn về thương hiệu On stage này nhé.

Đôi điều về thương hiệu On Stage

Thương hiệu thiết bị âm thanh là một trong những thương hiệu hàng đầu trực thuộc công ty The Music People INC của Mỹ. Kể từ khi thành lập vào năm 1979, trong nhiều năm qua, các sản phẩm của thương hiệu này đã được sử dụng rộng rãi trong các phòng thu âm, phòng triển lãm, sân khấu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như quy trình sản xuất sản phẩm, On Stage đã hình thành nên sự kết hợp cho sản phẩm của mình từ bao bì, thiết kế công nghệ cao, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng. 

On Stage không ngừng đổi mới, học hỏi, tìm hiểu công nghệ sản xuất và đã có hơn 300 sản phẩm được bán trên thị trường ở Mỹ và các nước trên thế giới. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như guitar, chân đế micro, bàn làm việc, bộ khuếch đại, máy trộn, loa, ánh sáng,.. 

Các sản phẩm của thương hiệu On Stage có đặc điểm thiết kế nổi bật với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng mới và bao bì độc đáo. Không chỉ có vậy, ngoài đặc điểm thiết kế thì độ bền sản phẩm cũng được đánh giá cao. Thương hiệu On Stage có nhiều sự lựa chọn cho bạn để bạn có nhiều sự tiện lợi hơn khi mua sắm các thiết bị âm thanh. 

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu On Stage

Chân micro On Stage

On Stage được biết đến nhiều bởi những chân micro được dùng trong các phòng thu âm, hội trường, điển hình là chân micro ON-STAGE SMS7650. thiết kế sản phẩm có phần đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn cho bạn. Chân micro On Stage có phần cần nâng lên đến 208,28 cm. Bộ cân bằng thép có thể điều chỉnh vị trí với góc 40. Trục ống lồng của chân có các núm khóa ma sát lớn, vấu thép chắc chắn khi kết nối trục với phần đế. Phần cần điều chỉnh có thể thu vào và điều chỉnh được. Núm xoay được thiết kế dễ dàng điều chỉnh qua lại mang lại cho bạn góc sử dụng thoải mái nhất. Phần chân đế của chiếc On stage này có thể tự do điều chỉnh với góc 360. 

Thông số kỹ thuật:

Weight

17 pounds

Color

Black

Standing total weight

40 pounds

Height adjustment

101.6 - 208.28 cm

Length of boom

208.8 cm and 17.78 cm steel balance

Height of base

45.72 cm( excluding casters) 60.96( including caster)

On Stage MS7701B

Một thiết bị hỗ trợ trong phòng thu âm nổi bật khác của thương hiệu On Stage được biết đến chính là chiếc chân micro On Stage MS7701B. Chiếc MS7701B này có cần dài 76.2cm với đối trọng bằng nhựa đúc giúp sản phẩm nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc cùng với bộ ly hợp độc lập. Thiết bị được thiết kế mang phong cách châu Âu và có thể điều chỉnh độ dài và góc bằng 1 tay, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước sản phẩm dù bằng một tay khi thực hiện, như vậy sẽ thuận tiện hơn cho bạn. Phần chân đế được thiết kế chắc chắn để tăng độ bền và giảm rung lắc trên sàn và được gia cố bằng thép. Bên ngoài phần chân đế là lớp nhựa được bọc cẩn thận để thiết bị có thể đứng vững chãi hơn. Khả năng chịu lực của chân mico On Stage MS7701B cũng được đánh giá cao khi có thể chịu được những chiếc micro trọng lượng lớn.

Thông số kỹ thuật:

Height

81.28 cm - 157.48 cm

Base area

60.96 cm2

suspender length

76cm

Color

Black

On Stage MBS5000

On Stage MBS500 được thiết kế phù hợp cho môi trường làm việc trong studio. Là một chiếc chân kẹp bàn, MBS5000 cho phép micro đứng vững hơn, khả năng của chiếc chân kẹp này có thể chịu được micro có trọng lượng lên đến 1.59kg. Thiết bị còn được đi kèm với dây kết nối cáp XLR. Bề dày mặt bàn mà MBS500 có thể kẹp có bề dày 2 inch.

Thông số kỹ thuật:

Material

Steel

Color

Black

Weight

1.6kg

Height

49.5

On Stage là thương hiệu lớn nên những thiết bị được bán ra đảm bảo được độ bền cao cũng như cách sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Chính vì vậy mà các thiết bị của thương hiệu này được săn đón rất nhiều. Nhưng để đảm bảo được quyền lợi của mình cũng như trải nghiệm sử dụng sản phẩm chính hãng thì bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín. Một trong những nơi mua hàng uy tín mà bạn có thể tham khảo chính là Pustudio. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu On Stage cũng như tư vấn mua các sản phẩm của On Stage thì hãy đến cửa hàng chúng tôi để được giải đáp cũng như hỗ trợ mua hàng nhé.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom