Thương hiệu OEM và những thông tin cần biết

Nếu bạn là tín đồ quen thuộc của việc mua sắm thì chắc chắn đã không còn quá xa lạ gì với thương hiệu OEM. Đây chính là một từ khóa khá là quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó, vậy thương hiệu OEM là gì, thương hiệu này của nước nào và có đặc điểm gì nổi bật ? Tất cả sẽ được giải đáp một cách đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé !

Tổng quan về thương hiệu OEM

Đầu tiên, chúng ta cần phải hiểu được thương hiệu OEM không phải là một thương hiệu của nước nào cụ thể, chính xác nó là một kiểu công ty chuyên đi sản xuất theo đơn đặt hàng của những công ty khác. OEM hay còn được gọi với tên gọi khác là nhà sản xuất thiết bị gốc, trong tiếng Anh là Original Equipment Manufacture.

Những sản phẩm được công ty khác đặt hàng sẽ được OEM sản xuất và đưa ra thị trường theo thương hiệu của công ty ban đầu. Mặc dù là sản xuất “hộ”, tuy nhiên hàng của OEM đều là hàng xịn và có chất lượng cao. Tất cả những linh kiện, máy móc hay bộ phận của thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ các nhà máy sản xuất chính hãng. 

Thương hiệu OEM có rất nhiều chủng loại, mặt hàng và có chất lượng khác nhau, tương tự giá thành của từng sản phẩm cũng chênh lệch tương đối. Tuy nhiên OEM luôn được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn có tên tuổi như hiện nay. 

Khi một công ty nào muốn sử dụng dịch vụ của OEM thì cần phải đặt hàng trước, đi kèm với đó là yêu cầu về số lượng và những thông tin cần thiết nhất cho quá trình lắp ráp. Đặc biệt, công ty đó sẽ tuyệt đối không được phép tự ý bán hàng của OEM ra ngoài thị trường dưới dạng bán lẻ hay là bán linh kiện, bộ phận bất kỳ nào của sản phẩm. 

Có nên lựa chọn thương hiệu OEM

OEM tuy không mang nhãn là hàng chính hãng nổi tiếng tuy nhiên xét về chất lượng của sản phẩm thì nó vô cùng hoàn thiện và cao cấp không hề thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác trên thị trường. Bất kỳ ai đã từng sử dụng sản phẩm OEM sẽ đều có được những trải nghiệm tốt.

Mặc dù là sản phẩm chất lượng như thế tuy nhiên giá thành OEM trên thị trường lại ở mức trung bình và không quá cao so với những thương hiệu nổi tiếng khác. Chính vì vậy nếu bạn muốn sử dụng mặt hàng có mức giá phải chăng, độ bền cao và đặt biệt là phải có nhiều tính năng nổi trội thì hàng OEM chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu OEM

Loa bluetooth đa chức năng 5 in 1 OEM

Loa bluetooth đa chức năng 5 in 1 OEM có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và được tích hợp với rất nhiều chức năng cần thiết cho nhu cầu của người dùng. Những tính năng đó bao gồm có sạc dự phòng cho điện thoại, gậy tự sướng, giá đỡ điện thoại, nghe nhạc, đèn pin,...

Công suất của loa lên đến 5W giúp đem đến chất lượng âm bay bổng và mạnh mẽ. Khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ không cần phải quan tâm đến chất lượng pin vì dung lượng pin của nó lên tới 5200mAh, thời gian sạc chỉ kéo dài 4 giờ, hoàn toàn thoải mái trong việc sử dụng. Không chỉ có vậy, Sản phẩm loa bluetooth đa chức năng 5 in 1 OEM còn có kết nối bluetooth rất ổn định, có hỗ trợ thiết bị USB và thẻ nhớ cho người dùng vô cùng tiện lợi.

Bộ dây loa Harman kardon logic 7 OEM

Bộ dây loa Harman kardon logic 7 OEM cũng là một sản phẩm khá là nổi bật và được nhiều người sử dụng. Toàn bộ dây đều được gia công hoàn toàn từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn của BMW, chính điều này đã giúp tăng thêm tính bền bỉ của bộ dây trong thời gian dài sử dụng.

Nói một cách khác, chiếc dây loa Harman kardon logic 7 OEM sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dành riêng cho dòng xe BMW mà bạn không nên bỏ lỡ. Thay vì sử dụng những loại dây đồng dễ bị oxy hóa thì dây loa Harman kardon logic 7 OEM sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Loa Bluetooth chống nước OEM-CRAFT C19

OEM-CRAFT C19 là dòng loa khá là nổi bật đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng và đem loa đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, đây là sản phẩm chỉ cần kết nối thiết bị với bluetooth trong khoảng cách lên đến 8m mà không cần phải cắm dây.

OEM-CRAFT C19 có chất âm hoàn hảo với nhịp bass vô cùng nhẹ nhàng, bay bổng, điều này giúp đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn bên âm nhạc một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, dung lượng Pin của loa cũng kéo dài rất lâu nên có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu OEM mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ đến quý vị độc giả. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm của thương hiệu OEM thì đừng chần chừ mà hãy ghé ngay PU Studio để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất nhé !

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom