Thương hiệu Neutrik và những thông tin cần biết

Neutrik là thương hiệu đã có chỗ đứng lâu đời trên thị trường luôn ra mắt các sản phẩm thiết bị điện tử chất lượng đỉnh cao. Từ một công ty nhỏ đã phát triển lên thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường với nhiều dòng sản phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngày nay, thương hiệu Neutrik đã tạo được nhiều dấu ấn về hàng loạt các sản phẩm chất lượng được nhiều người nhắc đến khi giới thiệu Neutrik. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé!

Đôi điều về thương hiệu Neutrik 

Neutrik thuộc công ty Liechtenstein được thành lập vào năm 1975 tại Schaan, là một công ty trực thuộc và chuyên sản xuất các sản phẩm hệ thống công nghệ kết nối điện sáng tạo. Từ những ngày đầu thành lập, công ty đã luôn không ngừng đưa ra các dự án sáng tạo các dòng linh kiện kết nối trong phòng thu âm, studio bằng sử dụng nhiều phương pháp và bí quyết khi áp dụng định luật cơ học và điện tử. 

Phạm vi sản xuất và hoạt động của chúng tôi chuyên về các đầu nối XLR, phích cắm, giắc cắm, đầu nối loa,.... các loại phụ kiện âm thanh được kết nối với thiết bị máy chủ chuyên nghiệp và chất lượng. Chúng tôi đã thay thế và sử dụng nhiều phương pháp sáng tạo để sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng hợp với nhu cầu và phát triển hiện nay theo xu hướng người tiêu dùng. 

Với sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi luôn lấy tiêu chí từ những năm còn thành lập công ty đến hiện giờ với khẩu hiệu: “đi trước một bước”. Công ty sở hữu với hơn nhiều công nhân và kỹ sư sản xuất đầy sáng tạo, luôn không ngừng tìm hiểu nhu cầu thiết yếu thị trường và sáng tạo ra một lượng lớn sản phẩm đa dạng được tung ra trên thị trường hằng năm. Lấy khẩu hiệu làm tiêu chí cho sự phát triển của thương hiệu Neutrik, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu thị trường trước khi tung ra các sản phẩm nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng và phát triển bền vững trong xã hội ngày càng phát triển và thay đổi không ngừng. 

Hiện nay, công ty chúng tôi đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặt các trụ sở nhỏ/ công ty con, hợp tác với nhiều công ty khác trên nhiều địa bàn tại Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Nhật,.... thương hiệu Neutrik còn mở rộng ra các thị trường quốc tế với hơn 80 quốc gia chuyên phân phối và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ linh kiện và sản phẩm của Neutrik. 

Các sản phẩm nổi bật của hãng Neutrik 

Thương hiệu Neutrik mạnh về các loại phụ kiện và đầu nối âm thanh, tính từ lúc thành lập đến nay đã có vô số các loại sản phẩm được tung ra trên thị trường. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của hãng Neutrik: 

Neutrik NC3MXX

Có thiết kế nhỏ gọn và vẻ ngoài chắc chắn được làm từ vỏ diecast kẽm chắc chắn, lớp vỏ ngoài được phủ lớp mảng bạc khá đẹp mắt. Sợi bên trong được trang bị lớp vỏ bảo vệ chống được mọi lực tác động. Đầu nối nam châm được cải tiến phần hốc khóa có vỏ bọc bên ngoài nhằm bảo vệ mọi tác nhân tác động, thêm thiết kế phần vòng và lớp ủng màu có khả năng mã hóa nhận dạng các thiết bị đầu cắm tương thích. Tên nhãn hiệu được gắn với thiết kế 3 chiều độc lạ mang đến tính thời trang và an toàn khi sử dụng. Hiện nay, mức giá bán của sản phẩm này dao động từ khoảng dưới 200.000 VNĐ tùy vào địa chỉ nơi bán. 

NP3X-B Neutrik 

NP3X-B có thiết kế thuộc dòng cắm điện thoại 3 cực gồm tiếp điểm vàng và lớp vỏ màu đen được làm từ diecast. Bộ phận tiếp xúc được gia công một cách tỉ mỉ và chính xác nhằm tương thích với nhiều thiết bị đầu cắm, được làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ giảm thiểu tình trạng đứt gãy do yếu tố bên ngoài. Trang bị phích cắm A-gauge ¼” tương thích được với nhiều thiết bị và ứng dụng cho bộ phận đầu cắm như: guitar, cáp âm thanh, loa,...Mức giá bán hiện tại của NP3X-B Neutrik ở khoảng 180.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý và đảm bảo chất lượng kết nối. 

Neutrik NL4FX

NL4FX có thiết kế dạng giắc hoa sen đẹp mắt với lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu bền cao cấp được nhập khẩu Châu Âu. Jack loa có 3 giắc pin và hệ thống chốt khóa an toàn dạng vặn mang đến sự tin cậy. NL4FX có 3 phần rời dễ dàng tháo lắp khi người dùng muốn gắn trực tiếp vào loa. Bộ phận đầu cuối screw-type được nâng cấp cải tiến giúp cho mọi lực kéo được bền và có sức chống chịu tốt. Mức giá bán hiện tại của Neutrik NL4FX ở khoảng 183.000 VNĐ trên thị trường hiện nay. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn về thông tin thương hiệu Neutrik và một số sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu này và tin tưởng khi dùng sản phẩm của Neutrik. 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom