Thương hiệu Logitech và những thông tin cần biết

Nhu cầu quay phim, chụp ảnh, livestream ngày càng được mọi người chú trọng và yêu cầu những thiết bị chất lượng tốt. Trong nhiều năm qua, có nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã rất phát triển trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện ghi hình, livestream. Một trong những cái tên được chú ý và nhắc nhiều chính là thương hiệu Logitech. Là cái tên được nhắc nhiều trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị quay phim, tai nghe, bàn phím, bạn đã biết được nhiều thông tin về thương hiệu này chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu thông tin về thương hiệu Logitech qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thương hiệu Logitech

Thương hiệu Logitech có tên đầy đủ là Logitech International SA. Đây là thương hiệu được thành lập và có trụ sở tại Thụy Sĩ, đây được xem là nơi nổi tiếng trên thế giới về các thiết bị công nghệ, chính vì vậy mà Logitech Được thành lập từ năm 1981, trải qua nhiều năm thành lập, thương hiệu Logitech đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường thiết bị công nghệ. Đặc biệt, trong lĩnh vực gaming thì Logitech còn được gọi là thương hiệu quốc dân với những game thủ. Các sản phẩm của thương hiệu Logitech được bán trên nhiều thế giới, rộng rãi trên các nước từ châu Á đến châu Âu. Các văn phòng và chi nhánh của Logitech phủ sóng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu Logitech đã không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình trong các lĩnh vực như gaming, streaming, PC,...

Các sản phẩm của Logitech có những đặc điểm nổi bật. Trước hết là về mẫu mã, thương hiệu này có khá nhiều sản phẩm và các dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau. Từng nhóm sản phẩm có đặc điểm khác biệt riêng từ phân khúc đến đặc điểm thiết kế riêng. Tuy nhiên đặc điểm thiết kế của các sản phẩm không màu mè mà toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Về chất lượng, các thiết bị của Logitech được đánh giá khá cao. Mức giá của các nhóm sản phẩm đa dạng từ phân khúc trung bình đến cao cấp.

Lịch sử hình thành của thương hiệu Logitech

Thương hiệu Logitech đã trải qua nhiều năm thành lập và đã có những bước ngoặt lớn trong lịch sử:

  • Năm 1981, một thương hiệu chuyên về các thiết bị công nghệ đã được thành lập tại Lausanne, Thụy Sĩ.
  • Năm 1994, Logitech cho ra thị trường thiết bị chơi game đầu tiên của mình, đánh dấu sự phát triển cho thương hiệu.
  • Năm 2001, Labtec được Logitech mua lại để mở rộng phạm vi hoạt động của mình.
  • Năm 2008, thương hiệu Ultimate Ears được mua lại, đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực loa bluetooth trong thị trường âm nhạc.
  • Năm 2017, nhờ sản phẩm của mình là nút  POP thông minh, Logitech đã vinh dự được đề cử giải Innovation By Design Awards.
  • Tại Việt Nam, các sản phẩm được đưa vào thị trường từ rất sớm và đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Logitech

Webcam Logitech C922 - Webcam HD 1080p Logitech

Với thiết kế nhỏ gọn, Logitech webcam C922 được sử dụng khá rộng rãi. Các cuộc gọi video full HD hay những buổi hội nghị, họp trực tuyến của bạn trở nên chất lượng hơn nhờ hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao của chiếc C922. Dù bạn ghi âm hay quay bằng thiết bị này thì đều nhận được hình ảnh với các chi tiết rõ ràng, màu sắc sống động, video mượt mà.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Logitech

Model

C922

Resolution

1080p / 30fps, 720p / 60fps

Video quality

10

Focus

Automatic

Lens

Full HD glass

Vision

78

Microphone

Stereo

Webcam Logitech C920

Webcam Logitech C920 có thể chụp được những ảnh rõ ràng và sắc nét với chức năng lấy nét tự động tuyệt vời có thể điều chỉnh và mang lại chất lượng ổn định và độ nét cao. Thiết bị được làm bằng vật liệu tốt nên khi cầm vào, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn cũng như đảm bảo độ an toàn cho bạn. Webcam Logitech C920 được khách hàng sử dụng sau một thời gian đánh giá là có độ bền cao, ít lỗi và những hư hỏng do nhà sản xuất ít xuất hiện.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Logitech

Model

C920

Resolution

1080p / 30fps, 720p / 30fps

Video quality

Focus

Automatic

Lens

Full HD glass

Vision

78

Microphone

Stereo

Webcam Logitech C925e - Webcam HD 1080p Zoom 4x

Điểm nổi bật của chiếc Logitech C925e chính là có thiết kế sang trọng cuốn hút ánh mắt của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. C925e sử dụng công nghệ Rightlight TM2 nên nên có góc quay rộng hơn nên thiết bị có khả năng bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời. Thiết bị này có góc quay 78 độ nên thường được lựa chọn sử dụng trong các cuộc họp nhóm, quay video trực tiếp.

Thông số kỹ thuật:

Brand

Logitech

Model

C925e

Vision

78

Weight

170g

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin về thương hiệu Logitech cũng những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tư vấn mua hàng, hãy đến cửa hàng Pustudio chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom