Thương hiệu Harman Kardon và những thông tin cần biết

Thương hiệu Harman Kardon là một trong những cái tên nổi tiếng đình đám trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh tại Mỹ. Đây là nhãn hàng được ví như một biểu tượng âm thanh của thị trường nội địa cũng như toàn thế giới. Sở dĩ Harman Kardon đạt được những thành tựu như ngày hôm nay nhờ chất lượng tuyệt vời của những chiếc loa mà hãng mang lại. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin cần biết về thương hiệu Harman Kardon và một số sản phẩm nổi bật nhé!

Thông tin tổng quan về thương hiệu Harman Kardon

Những người đầu tiên đặt nền móng cho thương hiệu Harman Kardon là Sidney Harman và Bernard Kardon. Tên của nhãn hàng cũng được đặt từ hai chữ trong tên của nhà sáng lập thương hiệu. Harman Kardon đã phát triển những bước đầu tiên và cho ra mắt sản phẩm vào năm 1953. Tính đến nay, thương hiệu này đã tung ra thị trường hàng ngàn thiết bị âm thanh, mang tầm ảnh hưởng của mình trải rộng ra khắp thế giới.

Người dùng thường biết đến hãng nhờ những mẫu ampli nổi tiếng đình đám trong thời kỳ hưng thịnh phải kể đến như Festival D1000 và những dòng loa sau này. Các dòng loa phổ biến của hãng Harman Kardon bao gồm AV Receiver Hifi, Home Speakers, Portable và Harman Kardon Wireless HD Audio System.

Sau khi đã đạt được những thành tựu riêng trong sự nghiệp của mình, Harman đã mua lại mảng kinh doanh mà hãng đã từng bán trước đây để thành lập nên tập đoàn Harman International Industries vô cùng vững mạnh.

Để tập đoàn ngày càng hưng thịnh hơn, chủ thương hiệu tiếp tục mua lại những thương hiệu âm thanh nổi tiếng toàn cầu như Lexicon, Revel hay JBL,... Đây thực sự là một bước tiến lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của Harman Kardon.

Các sản phẩm loa và ampli đến từ hãng Harman Kardon luôn được săn đón bởi chất lượng âm thanh cũng như giá thành của sản phẩm. Cùng tìm hiểu thêm một số sản phẩm nổi bật của hãng trong mục dưới đây nhé!

Link

Sản phẩm nổi bật của Harman Kardon

Mỗi năm, Harman Kardon lại thu về hàng tỷ USD nhờ việc kinh doanh các thiết bị âm thanh trên thị trường. Con số khủng trên phần nào chứng minh được sức ảnh hưởng to lớn cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm mang lại. Cùng PU Studio điểm qua một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu này nhé!

Loa Harman Kardon Citation 100

Bằng việc trang bị đầy đủ cho sản phẩm Harman Kardon Citation 100 những công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay, hãng đã biến thiết bị trở thành một trong những dòng loa Bluetooth để bàn đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Citation 100 là dòng loa có thiết bị vô cùng sang trọng, hiện đại và dễ thao tác. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 500W phù hợp cho những đối tượng có nhu cầu nghe nhạc hay các buổi thuyết trình, ghi âm thường xuyên. 

Ngoài ra, loa Harman Kardon Citation 100 cũng được tích hợp tính năng nhận diện giọng nói vô cùng tân tiến và sang trọng. Nhận cuộc gọi, sắp xếp lịch trình công việc, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình,... giờ đây đều được thực hiện bởi Citation 100 qua giọng nói của chính bạn.

Loa Harman Kardon Soundsticks 4

Harman Kardon Soundsticks 4 gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người dùng bởi thiết kế được ví như con sứa biển của mình. Dòng loa Soundsticks 4 khoác lên mình diện mạo vô cùng độc đáo và sang trọng, biến góc nhà hay phòng làm việc của bạn trở thành một không gian mới riêng biệt.

Sản phẩm đã được cài đặt sẵn Dome SubWoofer cho ra âm thanh vô cùng trầm lắng. Ngoài ra, dòng loa này cũng sở hữu 2 loa vệ tinh với 4 trình điều khiển khác nhau để âm thanh thêm phần trong trẻo và lôi cuốn. 

Harman Kardon Soundsticks 4 được trang bị cổng 3.5 để bạn có thể dễ dàng kết nối loa với các thiết bị không có tính năng truyền tín hiệu Bluetooth một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 50W

Một siêu phẩm khác đến từ hãng Harman Kardon được giới chuyên môn đánh giá cao là dòng loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 50W. Đây là sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo tựa như quả bóng nhỏ có phần lõm tay cầm để người dùng có thể dễ dàng di chuyển loa tới nhiều địa điểm khác nhau.

Với nhiều lựa chọn màu sắc như xám, tím, xanh,... sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già. Thêm vào đó, dòng loa này còn được trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn 4.2 hiện đại nhất hiện nay kết hợp với A2DP 1.3, AVRCP 1.6 cho phép loa kết nối với hai thiết bị khác trong cùng 1 thời điểm.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chất lượng âm thanh trầm ấm và rõ ràng. Với mức giá tốt, sản phẩm được yêu thích và bán ra với doanh số khủng.

Trên đây là bài viết tổng hợp toàn bộ thông tin về hãng loa Harman Kardon và những sản phẩm nổi bật đến từ hãng. Hy vọng rằng PU Studio đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích cùng những sự lựa chọn mua hàng thông minh. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom