Thương hiệu Earldom và những thông tin cần biết

Earldom hẳn không còn là thương hiệu xa lạ đối với những tín đồ yêu thích tìm hiểu về các thiết bị âm thanh trên thị trường. Nhãn hàng gây ấn tượng với khách hàng bởi những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt cùng giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng PU Studio tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu nổi tiếng đình đám này cùng một số sản phẩm nổi bật nhé!

Thông tin tổng quan về thương hiệu Earldom

Earldom nổi danh là thương hiệu thiết bị điện thoại, phụ kiện studio hàng đầu tại Trung Quốc. Trải qua nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Earldom đã dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng nhờ những sản phẩm giá rẻ cùng chất lượng vô cùng đảm bảo.

Hiện nay, Earldom đã mở rộng đại lý và thương hiệu của mình ra nhiều nước châu Á và tổ chức các buổi showroom tại các quốc gia lớn như Dubai, Hongkong, Thái Lan,...

Vào ngày 08/06/2019, Earldom Việt Nam chính thức được khai trương tại Hà Nội. Đây là tin vui dành cho nhiều tín đồ đam mê, yêu thích các sản phẩm công nghệ đến từ hãng Earldom.

Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi ý tưởng thiết kế cực kỳ mới mẻ và độc đáo. Những thiết bị Earldom thường hướng tới đông đảo đối tượng người sử dụng trẻ tuổi, yêu thích sự khác lạ của ngoại hình sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu cũng cho ra mắt hàng loạt các thiết bị phụ kiện thông minh dành cho điện thoại và studio phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật của Earldom

Thương hiệu Earldom để lại trong lòng quý khách hàng nhiều ấn tượng tích cực nhờ các sản phẩm với chất lượng ưu việt. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm đặc trưng khi nhắc về Earldom nhé!

Tai nghe có dây Earldom E18

Tai nghe có dây Earldom E18 là dòng tai nghe chính hãng đến từ thương hiệu Earldom. Với giá thành rẻ, thiết bị này đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng và thu lại doanh thu khủng.

Chỉ với mức giá 100.000 VNĐ, bạn đã sở hữu ngay cho mình một thiết bị âm thanh với thiết bị tinh tế đến từng đường nét cùng chất lượng âm thanh tốt. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Hai bên tai nghe đều được chú thích “L” và “R” để quý khách hàng nhận diện và đeo đúng bên tai. Ngoài ra, trên phần thân mic thu âm cũng có phần điều chỉnh tăng, giảm âm lượng để quý khách hàng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

Loa kéo di động Earldom ET - LK2

Không chỉ nổi tiếng bởi những phụ kiện điện thoại mà Earldom còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ những dòng loa kéo di động hiện đại. Loa kéo ET - LK2 được thiết kế thông minh với phần tay cầm chắc chắn cùng bánh xe di động giúp bạn di chuyển thiết bị đến nhiều nơi một cách dễ dàng.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh của thiết bị cũng vô cùng ấn tượng khi được trang bị công nghệ loa kép hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khả năng kết nối Bluetooth trong không gian lớn của thiết bị cũng được cam kết bởi thương hiệu.

Dung lượng pin của sản phẩm loa kéo di động Earldom ET - LK2 là 4500mAh. Điều này cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng loa liên tục trong khoảng thời gian từ 3-5 tiếng mà không cần đến thiết bị sạc.

Thông số kỹ thuật:

Dung lượng pin 

12V/ 4500mAh

Công suất màng loa

30W

Bluetooth

V5.0

Kích thước 

305 x 260 x 362mm

Tần số 

20Hz ~ 20KHz + 1.5dB

 

Loa Bluetooth xách tay Earldom ET - LK3

Với mức điều kiện kinh tế nhỉnh hơn một chút, ngoài loa kéo Earldom ET - LK3, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm cùng dòng là Earldom ET - LK3 với chất lượng cao cấp hơn.

Link

Sản phẩm được trang bị 2 nút xoay thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hai âm bass và âm tremble nhằm mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất đến quý khách hàng.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến của sản phẩm này đó chính là công suất cực đại có thể lên đến 20W. Điều này cho phép thiết bị phát âm thanh tại các không gian rộng lớn như công viên, sân vận động nhưng âm thanh vẫn tuyệt vời tựa như phòng thu studio. 

Thông số kỹ thuật:

Dung lượng pin

7.4V/ 2200mAh

Công suất màng loa

20W

Bluetooth

V5.0

Kích thước 

350x200x230mm

Tần số 

20Hz ~ 20KHz +/ -2dB

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ thông tin về nhãn hàng Earldom có xuất xứ từ Trung Quốc. Hy vọng rằng bạn đọc đã tích lũy thêm nhiều thông tin bổ ích về thương hiệu cũng như có được nhiều sự lựa chọn mua hàng thông minh. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom