Thương hiệu E-DRA và những thông tin cần biết

Edra hẳn không còn là thương hiệu xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Với những ưu điểm vượt trội của mình, E-DRA đang dần khẳng định vị thế cũng như sự tin tưởng trong lòng người dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nhãn hàng này cũng như những sản phẩm nổi bật của hãng nhé !

Tổng quan về thương hiệu E-DRA

 

E-DRA là thương hiệu đến từ Việt Nam đang không ngừng phát triển và “tấn công” chủ đạo vào thị trường nước nhà. Điểm nổi bật của những sản phẩm đến từ nhà E-DRA là giá thành rẻ đi kèm với chất lượng đảm bảo. Dù là thương hiệu Gaming Gear mới được cho ra mắt gần đây nhưng E-DRA đã sớm đạt được doanh thu khủng mà nhiều doanh nghiệp mơ ước.

Tuy nhiên, dù là thương hiệu Việt nhưng đa số các sản phẩm đến từ E-DRA lại được gia công ở Trung Quốc. Sở dĩ đây là đất nước có thị trường nhân công rộng lớn cũng như trang thiết bị hiện đại nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của E-DRA.

Điểm mà người dùng đánh giá cao ở những mặt hàng có nguồn gốc từ thương hiệu này đó chính là chất lượng tốt. Một bộ phận người dùng thường xuyên cho rằng đây là bản dupe của những hãng sản xuất danh tiếng. Tuy nhiên, thiết kế đến từ E-DRA vẫn mang những nét riêng biệt và giá thành vô cùng phải chăng.

Các sản phẩm tốt nhất của hãng

Trong những năm gần đây, E-DRA đã không ngừng nỗ lực và phát triển để cho ra mắt những mặt hàng có giá trị. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu của hãng ngay sau đây:

Chuột Gaming E-DRA EMS612

 

Chuột Gaming E-DRA EMS612 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Thiết bị luôn trong tình trạng cháy hàng nên các game thủ luôn phải sẵn sàng và quyết đoán khi lựa chọn mua sản phẩm.

Sở dĩ thiết bị chuột này tạo nên những thành tựu lớn bởi chất lượng cũng như giá thành sản phẩm rẻ. Ngoài ra, thiết kế ấn tượng của dòng chuột đến từ nhãn hàng cũng chính là điểm mạnh vượt trội.

Thông số kỹ thuật:

Giao diện

USB 2.0

Switch

Omron switch

Chuẩn chuột

Có dây

Led

RGB với 11 chế độ

Polling Rate

125Hz

Kích thước

125*66*39mm

Nặng

110g

Độ dài dây

1,75m

Chất liệu

Nhựa phủ lớp chống nước

Tương thích hệ điều hành

Windows 98 / 2000 / ME / NT / XP / win 7..

Có 4 cấp độ DPI

1200/1600/2400/3200

Ghế gaming E-DRA Medusa Black (EGC209)

Ghế gaming E-DRA Medusa Black cũng là một trong những sản phẩm bán chạy số 1 của hãng. Với thiết kế cong và sâu hơn những phiên bản trước, dòng ghế này thành công ôm trọn phần lưng người dùng tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu khi phải ngồi lâu.

Một điểm cộng không thể không nhắc tới của sản phẩm đó chính là phần đệm siêu dày và chắc chắn. Phần đệm giúp người dùng cảm nhận được rõ nét sự êm ái cũng như thoải mái nhất khi ngồi. Phần kế tay của sản phẩm có khả năng xoay theo hướng 4 chiều cũng như di chuyển cả hai mặt trước sau và trái phải vô cùng linh hoạt và thuận lợi.

Bàn phím cơ E-DRA EK3104

Bàn phím cơ E-DRA EK3104 được ưa chuộng trong giới gaming bởi nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội. Trước hết phải kể đến bộ khung chắc chắn nhờ sự gia công kỹ lưỡng từ phía hãng.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng thiết kế của siêu phẩm bàn phím đến từ E-DRA lại cực kỳ ấn tượng. Phần vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa ABS cứng. Đặc điểm của vật liệu này đó chính là giòn nhưng không bị quá cứng. Vì vậy, bàn phím có thể chịu được áp lực lớn cũng như độ va đập cao.

Link

Dù không được gia công đầy màu sắc như những sản phẩm bàn phím khác nhưng bù lại, bàn phím đến từ nhà E-DRA lại được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ở phía trong sản phẩm, phần mạch được sản xuất và thiết kế vô cùng tỉ mỉ và gọn gàng. Ngoài ra, nhãn hàng cũng lót thêm một tấm chắn kim loại phủ sơn chống gỉ có lỗ khoét nước giữa Switch và bảng mạch.

Thông số kỹ thuật:

Loại Bàn phím

Fullsize 104 phím

Kết nối

Có dây ( USB 2.0 )

Đèn LED hiển thị

Rainbow

Chiều dài dây cáp

1.6m bọc dù

Chất liệu vỏ

ABS

Keycaps

Double injection key caps

Logo

Khắc Laser

Anti-ghosting

100% phím

Trọng lượng

1100g

Màu

Đen

Loại Switch

Outemu Switch ( RED / BLUE / BROWN )

Hy vọng rằng những chia sẻ về thương hiệu E-DRA của chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Cảm ơn quý khách hàng vì đã theo dõi đến cuối bài viết của chúng tôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mua hàng các sản phẩm đến từ thương hiệu E-DRA qua các đường link uy tín sau đây.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom