Thương hiệu Dell và những thông tin cần biết

Dell là một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm máy tính, laptop tầm trung và cao cấp nổi tiếng. Những sản phẩm của Dell không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng nhờ thiết kế sang trọng mà còn là hiệu năng vượt trội so với tầm giá. Còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay những thông tin cần biết về thương hiệu Dell cùng top những sản phẩm đình đám đến từ nhãn hàng này nhé!

Tổng quan về thương hiệu Dell

Là một thương hiệu lâu đời được thành lập vào năm 1984, Dell đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình nhờ những sản phẩm laptop vô cùng chất lượng. Công ty có trụ sở chính tại Round Rock, Texas ( Mỹ). Các sản phẩm chủ yếu đến từ thương hiệu này chính là laptop, máy cây để bàn, phần mềm, thiết bị ngoại vi, máy in,...

Sau gần 40 năm hoạt động và tồn tại trên thị trường công nghệ thông tin đầy khắc nghiệt, Dell vẫn giữ nguyên phong độ như ngày đầu. Vào năm 2018, Dell đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vươn lên vị trí thứ 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới ở hạng mục Công nghiệp máy tính.

Đây là một trong những thành tựu đánh dấu bước phát triển vững chắc của Dell. Ngoài ra, Dell cũng được xếp vào hạng thứ 6 trong tổng số 25 cơ sở làm việc đa quốc gia tốt nhất trên toàn cầu. Với những thành công trên, Dell xứng đáng là một trong những “ông trùm” nổi tiếng trong giới kinh doanh công nghệ hiện nay.

Đặc biệt, dòng laptop đến từ Dell luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Sở dĩ những chiếc máy tính xách tay Dell có thiết kế đẹp mắt, xài bền cũng như nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân người dùng. Các dòng máy tính cũng vô cùng đa dạng và phong phú phải kể đến như Dell Inspiron, Dell Vostro, Dell XPS, Dell Precision, Dell Latitude,...

Các sản phẩm nổi bật của hãng Dell

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về các dòng laptop đình đám đến từ thương hiệu Dell. Cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm nổi bật của hãng nhé!

Dell Latitude E6430 

Đây là dòng laptop được nhiều doanh nhân tin tưởng lựa chọn. Trước hết phải kể đến độ bền cao, thiết kế phong cách cùng hiệu suất mạnh mẽ. Thêm vào đó, dòng laptop này còn được trang bị bàn phím cỡ lớn kết hợp cùng đèn LED tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Ngoài ra, Dell đã trang bị cho sản phẩm laptop Latitude E6430 con chip Core-i 5 đời 3320M với hiệu suất khá mạnh mẽ. Dòng máy tính xách tay này có thể phục vụ cho nhiều tác vụ phức tạp như chỉnh sửa ảnh, video ở mức đơn giản, chơi game nặng.

Một điểm cộng phải kể đến ở sản phẩm này đó chính là nhiệt độ khá ổn định và ở mức chấp nhận được. Nếu chỉ thực hiện các tác vụ văn phòng đơn giản, nhiệt độ máy sẽ chỉ giao động ở mức 26 độ đến 29 độ C.

Đây là dòng máy Dell tầm trung khá tốt trong tầm giá nên các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc máy tính có khả năng làm việc tối ưu cùng mẫu mã thiết kế đẹp, cứng cáp.

Dell XPS 9350

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính làm việc văn phòng với thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ cùng hiệu năng đỉnh tốt thì đừng nên bỏ lỡ Dell XPS 9350. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ màu bạc sang trọng cùng độ bền vượt thời gian nhờ vỏ bọc kim loại cứng cáp.

Dell XPS 9350 vốn được các nhà chuyên môn đánh giá là chiếc laptop cao cấp nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để xử lý nhiều công việc cùng một lúc với tốc độ nhanh mà không hề gặp tình trạng đơ hay lag. 

 Các bộ phận của máy cũng được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Dòng laptop này được trang bị màn hình 13.3 inch với độ phân giải Full HD/3K mang tới hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Loa to, rõ ràng cùng bàn phím nhạy cũng là một trong những ưu điểm phải kể đến của dòng máy này.

Dell Precision 5510

Dell Precision 5510 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người đam mê thiết kế đồ họa. Máy có khả năng xử lý những tác vụ phức tạp như chỉnh sửa ảnh hay video chỉ trong một nốt nhạc.

Sản phẩm cũng chiếm được sự ưu ái từ phía khách hàng nhờ thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng cùng những đường cắt kim cương CNC cực kỳ tinh xảo và bắt mắt.

Laptop Dell Precision 5510 được hãng trang bị dòng CPU Skylake thế hệ 6 nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Với những con chip hiệu năng lớn kết hợp cùng số nhân luồng lớn, sản phẩm có thể chạy các file thiết kế 3D nặng hay render video vô cùng mượt mà.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như sản phẩm của hãng Dell mà PU Studio đã tổng hợp dành tặng đến bạn đọc. Hy vọng rằng quý độc giả đã tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích đến bài viết. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom