Thương hiệu Benro và những thông tin cần biết

Nhắc đến hiệu về phụ kiện ngành máy ảnh mà không kể tên đến thương hiệu Benro thì quả thực là một thiếu sót. Đây là một thương hiệu khá là nổi tiếng đến từ Trung Quốc, mặc dù chỉ mới được thành lập trong khoảng thời gian gần đây tuy nhiên Benro đã có một chỗ đứng vô cùng vững chắc và được nhiều người công nhận. Vậy thương hiệu Benro  này có những đặc điểm nào nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Đôi điều về thương hiệu Benro

Benro là một thương hiệu về ngành máy ảnh đến từ Trung Quốc. Những mặt hàng mà thương hiệu cung cấp đều là những sản phẩm có chất lượng đỉnh cao và được xếp hàng đầu trên thế giới. Đó cũng chính là lý do mà sản phẩm mang thương hiệu Benro rất là nổi tiếng, luôn được nhiều người săn đón và tính đến thời điểm hiện tại nó đã được phân phối độc quyền trên khắp hơn 40 quốc gia ở Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thương hiệu Benro chuyên cung cấp các mặt hàng về giá đỡ, balo máy ảnh, chân máy ảnh, túi bảo vệ… hay những phụ kiện khác để sử dụng cho thiết bị máy ảnh từ thông thường cho đến cao cấp. Với chất lượng cũng như là giá trị mà mình mang lại, Benro đã nhanh chóng tạo được tên tuổi và một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong giới nhiếp ảnh gia, được nhiều người đặc biệt là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên toàn thế giới yêu thích.

Thương hiệu Benro kể từ khi thành lập đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá bao gồm có “Giải thưởng Chất Lượng và Danh giá” do chính phủ Trung Quốc trao tặng và ngoài ra còn có rất nhiều giải thưởng khác. Bên cạnh đó, thương hiệu Benro còn nhận được sự công nhận và đánh giá cao của rất nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Hiểu được sứ mệnh của mình, Benro vẫn luôn cố gắng cải tiến sản phẩm, thiết kế sáng tạo và cam kết đáp ứng được nhu cầu cần thiết của các nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Có nên lựa chọn thương hiệu Benro?

Đây là một câu hỏi nhận được sự quan tâm của không ít người, liệu rằng chúng ta có nên lựa chọn thương hiệu Benro? Bắt đầu thành lập vào năm 1996, với những nỗ lực và cố gắng của mình, Benro đã trở nên vô cùng phát triển và bắt đầu tiếp thị được thương hiệu riêng của mình ra toàn thế giới, cụ thể đó chính là chân máy.

Với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu cùng với công cụ gia công tiên tiến nhất, Benro luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi đem ra ra mắt trên thị trường. Chính vì nhờ có cam kết về chất lượng và hiệu suất, Benro đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất, được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường Trung Quốc.

Vào năm 2004, công sức và sự cố gắng của Benro đã được chứng nhận khi được cấp ba bằng sáng chế tại Trung Quốc và năm 2005 là được trao tặng giải thưởng  “Người đồng hành của nhiếp ảnh gia”. Chỉ nhiêu đó cũng đủ để thấy rằng, Benro quả thực là một thương hiệu hàng đầu và là thương hiệu số một về chất lượng mà chúng ta hoàn toàn không nên bỏ qua.

Các sản phẩm nổi bật của Benro

SLR Benro T899X

Nói về những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Benro chắc chắc không thể không nhắc đến sản phẩm chân máy ảnh SLR Benro T899X, một trong những dòng chân máy ảnh bán chạy nhất của thương hiệu. T899X có thiết kế khóa chân theo kiểu đòn bẩy và có quá trình tháo lắp, thu gọn rất dễ dàng. 

Ngoài ra, T899X có chất liệu hoàn toàn được gia công từ hợp kim nhôm vô cùng cao cấp và có độ bền rất cao, tuy nhiên trọng lượng của chân máy lại vô cùng nhẹ giúp thuận tiện cho quá trình di chuyển và sử dụng. Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp tuy nhiên giá thành lại rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.

Benro T600

Benro T600 cũng là một sản phẩm khá là cao cấp đến từ thương hiệu Benro. Vì sản phẩm thiết kế được định hướng dành cho gia đình nên Benro T600 có kích thước khá là gọn nhẹ và rất dễ sử dụng.

Benro T600 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, nhẹ và rất dễ di chuyển, không chỉ có vậy mà những bộ phận kim loại của sản phẩm còn được phủ thêm một lớp chống oxy hóa cao cấp giúp tăng thêm độ bền của sản phẩm theo thời gian. Có thể nói, Benro T600 chính là một sản phẩm hoàn toàn chất lượng dùng để chụp ảnh và quay phim cho gia đình mà bạn hoàn toàn không nên bỏ lỡ.

Benro T660

Benro T660 chính là một thiết bị đỉnh cao giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt vời nhất cho người dùng chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất. Vì được thiết kế hướng tới sự thoải mái và dễ sử dụng, Benro T660 giúp cho máy ảnh hoạt động một cách linh hoạt và dễ dàng xoay theo nhiều chiều hướng khác nhau.

Benro T660 có chiều cao là 1450mm, nhờ đó mà sự điều chỉnh hay chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau như là chụp ảnh thiên nhiên, chân dung gia đình, marco cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây thực sự là một chiếc máy ảnh hoàn hảo trong trong những chuyến du lịch và picnic mà bạn không nên bỏ lỡ.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về thương hiệu Benro mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị độc giả, hy vọng bài viết này sẽ thật sự có ích và cung cấp được cho các bạn những giá trị cần thiết nhất. Cuối cùng xin cám ơn vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom