Webcam logitech có mic giá rẻ khử tiếng ồn, tăng khả năng đàm thoại

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều hoạt động sống của con người dần được chuyển sang hình thức trực tuyến như học online, các phiên họp hội nghị… Vì vậy, việc lựa Webcam logitech chất lượng âm thanh tốt, khả năng khử tiếng ồn cao là một yêu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, để tìm hiểu và chọn mua được loại Webcam logitech phù hợp với yêu cầu lại rất khó. Hiểu được điều đó, bài viết này mang đến bạn những thông tin bổ ích về những loại Webcam logitech có mic giá rẻ, chất lượng “siêu đỉnh” nhé.

Đôi nét về Webcam logitech?

Logitech được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm webcam cao cấp đến khách hàng. Webcam logitech kết nối trực tiếp với máy tính của bạn và truyền tải hình ảnh lên máy tính của bạn. 

Webcam Logitech xuất hiện và phát triển từ khá lâu, khách hàng mua nó thường phục vụ cho mục đích như chơi game, chat video,... Webcam Logitech được chia thành hai loại là loại có dây và loại không dây.

Điểm qua một số loại Webcam logitech có mic giá rẻ khử tiếng ồn, tăng khả năng đàm thoại rõ rệt

  • Webcam Brio của Logitech

Đối với những đối tượng khách hàng hướng tới những loại Webcam Logitech ở mức giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua Webcam Brio 4k Ultra HD. Đây là loại Webcam có độ phân giải khá tốt kèm theo đó là một số tính năng như Video Capture Resolution 4K, Video Capture Format ASF, Optical Zoom 100x. 

Webcam Brio nhỏ hơn so với một số sản phẩm 1080p hoặc 720p thông thường và khi kết hợp giữa độ phân giải 4K UHD với HDR thì đây chắc chắn là loại webcam mang lại chất lượng hình ảnh trung thực nhất. Với những tính năng tối ưu như vậy, Webcam Brio phù hợp trong việc quay video mà không sợ gặp rắc rối khi thiết lập máy ảnh DSLR hoặc máy quay phim.

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn ấn tượng với sản phẩm này bởi nó màu đen nam tính, mạnh mẽ khiến Webcam Brio càng trở nên thu hút, nổi bất hơn rất nhiều, hơn nữa sản phẩm vô cùng bền bỉ khi được sử dụng vật liệu chất lượng nhất, cao cấp nhất và được gia công hoàn toàn. Với ai muốn khẳng định bản thân thì đừng bao giờ bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

  • Logitech C920e - Business Webcam Họp trực tuyến 

Logitech C920e thuộc loại webcam với mức giá thấp khi chỉ giao động ở 1,8 triệu đồng. Nhìn tổng thể, đây không phải là sản phẩm tối ưu nhưng với mức giá 1,8 triệu thì không còn gì để thắc mắc về chất lượng của nó. Về độ phân giải 1080p, kèm theo một số tính năng như có thể chỉnh sửa ánh sáng yếu, xóa phông nền. Điểm đáng chú ý nhất là dù giá thành khá rẻ nhưng Logitech C920 có khả năng tự động lấy nét, âm thanh sắc nét, nổi bật, tự động khử tạp âm, điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết và để sản xuất ra C920e nhà sản xuất phải lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất, tỉ mỉ trong từng khâu gia công.

Khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự tuyệt vời của nó khi sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng và khi bạn buộc phải làm việc từ xa thì không một sản phẩm nào có thể đáp ứng hoàn hảo như Logitech C920e.

  • Webcam kinh doanh C925e

Với những khách hàng làm việc trong môi trường văn phòng và thường xuyên có những cuộc họp trực tuyến thì Logitech C925e Business Webcam là cái tên không thể thiếu. Webcam được trang bị H.264 với Mã hóa video mang lại cho trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện cuộc gọi trong môi trường chia sẻ băng thông, giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào môi trường mạng và môi trường máy.  

Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng nó trong mọi tình huống kể cả khi thiếu ánh sáng hay khi không thể thiết lập bảng hiệu ánh sáng một cách chuyên nghiệp bởi đây là loại Webcam có thể tận dụng tối đa mọi tình huống ánh sáng.

Đặc biệt, đây là dòng Webcam có thiết kế hết sức độc đáo, bắt mắt , không kém phần sang trọng với màu đen huyền bí. Webcam kinh doanh C925e được khách hàng yêu thích vì khá nhỏ nhắn khi chỉ ở mức 170g nên bạn hoàn toàn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu. Với những gì C925e mang lại người dùng chắc chắn sẽ phải yêu nó ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

  • Logitech C930e

Với mức giá gần 3 triệu đồng, Logitech C930e không bao giờ khiến khách hàng phải hối hận về thông số kỹ thuật có nó. Logitech C930e sở hữu ống kính góc rộng, ống kính Zeiss, xử lý trên bo mạch và độ phân giải là 1080p.  Logitech C930e được xem là dòng sản phẩm mạnh mẽ hơn rất nhiều so với C920, và vào thời điểm 2013 thì đây được hứa hẹn là dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất do Logitech sản xuất. C930e gây ấn tượng mạnh với người dùng bới nó không phụ thuộc vào PC như một vài loại Webcam khác mà C930e có khả năng thực hiện mã hóa video . Webcam sử dụng H.264 với Mã hóa video khiến khung hình được mở rộng hơn rất nhiều, mang lại chất lượng video tốt hơn. Không những có khung hình rộng C930e.

Địa điểm mua Webcam logitech có mic giá rẻ, đảm bảo uy tín?

Ưu điểm của những loại Webcam logitech có mic giá rẻ là phù hợp với ví tiền của khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có tràn lan những loại Webcam kém chất lượng khiến khách hàng bối rối trong quá trình tìm kiếm địa điểm mua Webcam Logitech uy tín. Nếu bạn đang gặp vấn đề như vậy hãy đến ngay PU Studio - địa chỉ mua Webcam Logitech giá rẻ, uy tín, đảm bảo hàng chính hãng.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom