Giọng hát thay đổi bất ngờ với micro hát livestream cao cấp

Bạn đang muốn thử sức trong lĩnh vực hát livestream trên các nền tảng mạng xã hội nhưng lại e ngại với chất giọng còn nhiều khuyết điểm? Vậy tuyệt đối đừng nên lo lắng thêm nữa! Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn tổng hợp những sản phẩm micro hát livestream cao cấp đáng mua nhất 2021.

Tổng hợp top micro hát livestream cao cấp nhất 2021

Những sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ khiến giọng hát của bạn trở nên trong trẻo, chân thực đến không ngờ. Cùng chúng tôi điểm qua một số “ứng cử viên nặng ký” - bộ hát livestream tốt nhất 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Micro thu âm Rode NT - 2A

Sản phẩm micro thu âm Rode NT - 2A là bản nâng cấp vượt trội so với phiên bản vốn đã được đánh giá cực kỳ cao Rode NT - 1A. Thiết bị được trang bị thêm 3 tính năng mới hỗ trợ tối đa cho việc thu âm đạt hiệu quả tốt nhất. 

Điểm mạnh của dòng sản phẩm NT - 2A là khả năng thay đổi búp hướng âm, độ nhạy âm thanh kết hợp với việc điều chỉnh âm bass. Ngoài ra, việc trang bị tính năng thu âm đa phía giúp người dùng thu được nhiều âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau. Âm thanh thu được vô cùng rõ nét, trong trẻo và hạn chế tối đa các tạp âm xung quanh. Không chỉ thu từ 3 hướng khác nhau mà NT - 2A còn trang bị 3 mức âm thanh nhạy khác nhau: 0 , -5dB và -10dB.

Micro thu âm Rode NT - 2A chắc chắn sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời cho giọng hát của bạn khi sở hữu mức chịu áp lực âm thanh đầu vào đáng kinh ngạc. Khi bạn điều chỉnh thiết bị ở mức nén âm  -10dB, sức chịu đựng lúc này có thể lên đến 157dB. Đây thực sự là con số bất ngờ mà không phải dòng mic cao cấp nào cũng có thể làm được.

Micro thu âm Shure SM27 - LC

Micro Shure SM27 - LC là một trong những bộ micro livestream tốt nhất hiện nay. Gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng qua kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết bị đã đạt doanh thu khổng lồ, luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng người dùng.

Được sản xuất từ vật liệu kim loại cao cấp, dòng mic này luôn giữ vững được đồ bền cứng ngay cả khi chịu đựng va đập mạnh. Đây là một điểm cộng của sản phẩm mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

Ngoài ra, phần lưới kim loại của đầu micro được thiết kế với mức độ dày đặc và nhỏ hơn giúp tăng khả năng hút âm của thiết bị. Ba lớp lưới được trang bị giúp giảm tối đa tiếng ồn trong không khí, mang tới trải nghiệm âm thanh vô cùng trong trẻo và tuyệt vời.

Với mức giá 12,500,000 VND, sản phẩm sẽ là mức đầu tư xứng đáng, người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình thu âm. Nhanh tay đặt hàng ngay từ hôm nay để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Micro thu âm Warm Audio WA - 84 Stereo 

Bộ hát karaoke, livestream hay nhất Warm Audio WA sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng độc lạ và cuốn hút. Sản phẩm thường được sử dụng trong phòng thu mini, phòng thu cá nhân dành cho mục đích sản xuất nhạc hay hát livestream.

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm một cách đơn giản và không tốn quá nhiều công sức. Dù được thiết kế dưới dạng viên nang nhỏ cổ điển nhưng âm thanh thu được lại hết sức đáng kinh ngạc.

Sản phẩm chỉ sử dụng một biến áp Nickel CineMag duy nhất để hấp thụ các luồng âm thanh khác nhau. Sở hữu mẫu cực cardioid vô cùng nhạy bén và linh hoạt cùng đệm 10dB, dù kết hợp với bất kỳ nhạc cụ hay soundcard nào cũng vô cùng phù hợp.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, mức giá giao động của sản phẩm chỉ hơn 18 triệu đồng. Thật quá hời cho một siêu phẩm với chất lượng tuyệt hảo như vậy.

Địa chỉ uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối chính hãng các mặt hàng thiết bị studio cao cấp, những sản phẩm từ PU Studio chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng nhiều ưu đãi nhiệt tình hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

Bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ thông tin về những dòng micro hát livestream cao cấp hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn trong quá trình thu âm. Hy vọng rằng bạn đọc đã tích lũy thêm nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên ghé thăm PU Studio để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom