Những vấn đề thường gặp với micro google meet và cách khắc phục

Google meet đang là nền tảng hội nghị trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Với chức năng chia sẻ video, âm thanh chỉ với những thao tác đơn giản thì phần mềm rất phù hợp với bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Tuy nhiên, những lỗi kết nối, hiển thị micro google meet bị chấm than quả không thể tránh khỏi. Cùng vài viết sau tìm hiểu ngay những vấn đề thường gặp với micro google meet và cách khắc phục nhanh nhất nhé !

Những vấn đề thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng micro Google meet không nói được

Những sự cố khi sử dụng micro google meet thường do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Với bất cứ lý do nào thì những vấn đề xảy ra đều ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh, trải nghiệm phần mềm của khách hàng. Để không bỏ lỡ những cuộc họp, buổi họp hay hội nghị trực tuyến thì chúng ta nên biết được cách khắc phục lỗi micro google meet không nói được.

Google meet không kết nối micro

Micro google meet không nhận chính là lỗi mà người dùng thường gặp phải. Khi chúng ta đã cắm dây micro hoặc kết nối bluetooth nhưng ứng dụng vẫn không nhận micro, không thể nói được âm thanh…

Cách khắc phục lỗi này cũng khá là đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian:

Bước 1: Truy cập vào Google meet qua Google Chrome

Bước 2: Nhấn vào dòng Cuộc họp mới.

Bước 3: Ở giao diện của Chrome xuất hiện biểu tượng camera, nhấp vào dấu X màu đỏ.

Bước 4: Chọn vào Always Allow https://meet.google.com to access your camera and microphone.

Bước 5: Truy cập lại Google meet.

Micro Google meet bị chặn quyền truy cập

Google meet có những chính sách bảo mật riêng, vì vậy nhiều trình duyệt đều chặn quyền truy cập của micro. Vấn đề micro google meet bị chặn do quy mô cuộc họp thường được khắc phục như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web đang sử dụng

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng ô khóa đầu tiên ở thanh địa chỉ tìm kiếm

Bước 3: Sau đó chọn đến mục micro, nhấn vào cho phép

Đối với những bạn sử dụng điện thoại để truy cập vào Google meet mà gặp phải lỗi quyền truy cập cho micro, có thể tham khảo cách xử lý: vào danh mục Safari menu/ Preferences sau đó nhấp vào Website/ Micro và bấm Allow.

Micro không thể kết nối

Bên cạnh những nguyên nhân từ phần mềm Google meet, việc không thể kết nối âm thanh có thể do micro của người dùng bị hư hỏng. Điều này dẫn tới hậu quả micro google tự tắt, ngắt kết nối. Trong thời gian hiện nay, việc tìm cho mình một chiếc micro học tập trực tuyến chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Top những chiếc micro Google meet chất lượng nhất hiện nay

Những chiếc micro chất lượng sẽ hỗ trợ người dùng trong việc tham gia vào những buổi gặp trực tuyến. Không chỉ vậy, sản phẩm tốt có thể hạn chế việc sử dụng micro google meet bị nhỏ, micro google meet bị rè... Chúng ta có thể tham khảo những cái tên sau đây:

Micro thu âm không dây Boya BY – WM4 Pro K1

Chiếc micro thu âm không dây Boya BY- WM4 Pro K1 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều dài 70mm và chiều rộng 47mm. Vỏ ngoài được làm từ nhựa màu xám, vô cùng chắc chắn và đem lại vẻ đẹp trang trọng cho sản phẩm.

Không chỉ vậy, thiết bị còn có khả năng hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn, hạn chế mức âm to quá mức.

Với sự chuyển đổi tần số âm thanh ở mức 84 dB cùng với bộ lọc gió thông minh, chiếc micro có khả năng điều âm thanh tốt nhất. Điều này còn giúp người dùng có thể sử dụng ở nơi đông người, không gian dù không lý tưởng nhưng âm thanh vẫn có chất lượng tốt. Chỉ với 3200000 đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm tốt mà không lo micro google meet bị vang.

 

 

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K6 cổng type C

Khi tham gia những buổi học trực tuyến, không phải lúc nào chúng ta cũng ngồi yên một chỗ. Chẳng hạn như những lúc thuyết trình, người dùng cần phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể để truyền đạt tốt nội dung. Những chiếc micro cài ở áo là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K6 cổng type C được tích hợp công nghệ hiện đại không dây nối 2.4G, không gian thu và phát âm thanh lên tới 60m giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, micro còn có chế độ plug and play, cho phép khách hàng sử dụng ngay tức thì, tái tạo và điều chỉnh được chất lượng âm thanh. Giá của sản phẩm là 4.390.000 đồng.

 

Địa chỉ mua micro google meet uy tín

Hiện nay, nhiều khách hàng còn đang gặp khó khăn khi tìm mua địa chỉ cung cấp micro cho laptop tphcm hoặc toàn quốc. Bài viết xin giới thiệu tới bạn đọc cái tên Pu Studio- cái tên uy tín chuyên bán những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất thị trường.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc những vấn đề thường gặp với micro google meet và cách khắc phục nhanh nhất. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom