Top Micro karaoke cho loa bluetooth hàng đầu đem lại âm thanh cao

Âm nhạc từ lâu đã là hiện thân của vị cứu tinh giúp xóa tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống của con người. Để có thể nâng cao được chất lượng trải nghiệm của người dùng, những dòng micro karaoke cho loa bluetooth liên tục được cải tiến, giúp đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Sau đây chúng ta hãy cùng Pu Studio điểm qua những dòng Micro karaoke cho loa bluetooth tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé, mời bạn đọc thân mến cùng theo dõi!

Sơ lược về Micro karaoke cho loa bluetooth

Micro karaoke bluetooth bản chất vẫn là micro nhưng được cải tiến dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, có khả năng kết nối với những thiết bị âm thanh khác như loa, điện thoại,..v..v. Dáng vẻ thiết kế của micro karaoke bluetooth tương tự như micro truyền thống nhưng có thêm phần loa ngay dưới bầu bọc mic.

Chính vì những tính năng tiện dụng của mình nên Micro karaoke bluetooth được ứng dụng rất nhiều cho các hoạt động ca hát, vui chơi, họp mặt và các chương trình sự kiện lớn nhỏ.

Ưu điểm của Micro karaoke cho loa Bluetooth

Micro karaoke bluetooth là sản phẩm được cải tiến với rất nhiều ưu điểm nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh của người dùng. Đó cũng chính là lý do mà sản phẩm này luôn được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. 

Micro karaoke bluetooth có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng, bạn có thể mang chiếc micro đi bất cứ đâu bên người. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có nhiều tính năng với chi phí rẻ hơn rất nhiều lần so với cả bộ dàn amly được bày bán ở trên thị trường. Chỉ với vài trăm ngàn cho đến vài triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Micro karaoke bluetooth trong mọi buổi vui chơi, dã ngoại cho đến những buổi thuyết trình, tọa đàm, họp báo..v..v

Top những sản phẩm micro cho loa bluetooth tốt nhất trên thị trường

Micro Karaoke Bluetooth Bass GUTEK YS91

Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Bass GUTEK YS91 là sản phẩm đầu tiên rất đáng để nhắc tới, đây cũng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt, so với những dòng khác thì GUTEK YS91 có 3 chế độ kết nối bao gồm có: Bluetooth, USB và qua thẻ nhớ.

GUTEK YS91 có chất lượng âm thanh rất tốt và trong trẻo, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng đặc biệt là nhu cầu giải trí của gia đình. Thời gian sử dụng loa liên tục kéo dài đến 7 tiếng và thời gian sạc chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ. Chính vì vậy người dùng không cần phải lo lắng việc bị gián đoạn khi đang sử dụng.

Micro karaoke bluetooth Tuxun Q7

Sản phẩm thứ 2 đó chính là micro karaoke bluetooth Tuxun Q7, đây là sản phẩm có mức giá rẻ và được rất nhiều người ưa chuộng vì chất lượng cao. Với chất liệu BB kết hợp với kim loại cao cấp nên Tuxun Q7 có độ bền vô cùng hoàn hảo.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh của Q7 cũng được đánh giá rất cao, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động, bay bổng nhất.

Micro Karaoke Bluetooth WS-858

Micro Karaoke loa Bluetooth WS-858 là sản phẩm vô cùng đa năng như: thu âm, hát karaoke, diễn thuyết, họp báo, thuyết trình, phỏng vấn, MC,.. Ngoài ra thiết kế sản phẩm cũng khá là đa dạng khi sở hữu 3 tông màu rất nổi bật là đen, vàng, hồng.

Chất liệu sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng lớp kim loại vô cùng cao cấp và chất lượng, chính vì vậy mà loa sẽ có độ bền bỉ rất cao với thời gian. Ngoài ra, khi sử dụng WS-858, người dùng có thể dễ dàng ghi âm bài hát vào điện thoại một cách dễ dàng.

Micro Karaoke Bluetooth SD-08

Micro Karaoke kèm loa Bluetooth SD-08 là sản phẩm micro được làm bằng hợp kim nhôm ánh vàng sáng bóng bền bỉ, có khả năng chống va đập và trầy xước rất tốt. Ngoài ra, dung lượng Pin của Micro Bluetooth SD-08 cũng được đảm bảo xuyên suốt 8 tiếng liên tục.

Độ nhạy micro đạt mức 115dB, chính vì vậy khả năng truyền tải âm thanh rất được đảm bảo và nhanh chóng. Về âm thanh thì SD-08 có chất âm trong trẻo, ổn định và chân thực, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Micro Karaoke Bluetooth Tosing 008

Micro không dây Tosing 008 là sản phẩm micro tầm trung được đánh giá là có chất lượng cao và ổn định so với những sản phẩm trong cùng phân khúc. Với công nghệ bluetooth 4.0 nên khả năng kết nối của Tosing 008 được đảm bảo ở mức ổn định tốt nhất.

Về chất lượng âm thanh thì Tosing 008 có công suất đạt 10W nên khả năng truyền âm trong môi trường là rất vang và rõ nét. Chính vì vậy, người dùng khi sử dụng micro bluetooth Tosing 008 chắc chắn sẽ có những giây phút bay bổng, thăng hoa nhất.

 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

Trên đây là những Micro karaoke cho loa bluetooth tốt nhất mà PU Studio muốn chia sẻ đến quý vị độc giả, cuối cùng xin cám ơn các bạn thân mến vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom