Top micro hội nghị có dây nhạy nhất, đem lại âm thanh chân thực nhất

Micro hội nghị có dây là dòng micro thường có thiết kế cổ ngỗng với chứng năng nổi bật nhất là khuếch đại âm thanh của một người trong không gian nhiều người cùng tham dự. Phân khúc giá của dòng micro này khá đa dạng, từ vài trăm đến vài triệu đi cùng với chất lượng và sự đa dạng về chức năng tương ứng. Những khách hàng mới có lẽ sẽ hơi bối rối khi phải lựa chọn xem đâu mới là dòng micro hội nghị có dây vừa chất lượng lại phù hợp giá tiền. Để giải quyết nỗi lo ngại này, bài viết sẽ giúp độc giả tổng hợp top 3 micro hội nghị có dây độ nhạy cao, thu âm tốt và gợi ý giá tiền phù hợp để độc giả được tham khảo thêm.

Micro hội nghị có dây Ealsem ES533

ES533 có thiết kế tiêu chuẩn của một chiếc micro cổ ngỗng. Tiêu chí mà sản phẩm xem trọng nhất chính là sự thanh lịch và cao cấp, bởi đây là dòng micro thường được dùng trong các buổi họp trực tiếp hoặc hội nghị nghiêm chỉnh. Thế nên, thay vì sự bắt mắt, nhà sản xuất lại chú trọng thiết kế đơn giản và sang trọng của ES533 hơn. Sản phẩm được phủ một màu đen từ củ mic đến chân đế và được điểm thêm một vòng đỏ quanh củ mic để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Phần cổ ngỗng cũng như các dòng micro khác, có khả năng uốn cong và điều chỉnh theo hướng mà người dùng muốn. 

Đế của micro cũng được thiết kế rất chắc chắn vì sản phẩm thuộc dòng micro để bàn hội nghị, không giống như micro thu âm thông thường được cầm tay mà phải đứng vững, tránh nghiêng ngả để người dùng lật tài liệu phát biểu. ES5333 có thể được kết nối thông qua cổng kết nối 6li bằng mixer hoặc các dòng ampli. Sản phẩm hiện có giá thành trên thị trường khoảng trên dưới 500.000VNĐ, là một dòng micro hội nghị có dây phù hợp với phần lớn phân khúc khách hàng mà chất lượng lại không thể xem thường.

Micro hội nghị có dây Sunrise SM 3300

Một trong những mẫu micro hội nghị có dây đáng tham khảo khác là Sunrise SM 3300. Từ các phòng họp nhỏ chỉ với khoảng 10 người tham gia cho đến các phòng họp lớn có sức chứa hàng trăm người, Sunrise SM 3300 vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả sử dụng chất lượng như cũ khi kết hợp với các thiết bị khuếch đại khác. Nói về bộ phần cổ ngỗng, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh bộ phần này để hướng micro về phía phát ra âm thanh cũng như điều chỉnh độ cao cho thiết bị. Đây là đặc điểm chuyên dụng của micro hội nghị cổ ngỗng do đó người dùng không cần phải lo lắng về việc gãy, vỡ micro. Khả năng hút âm của SM 3300 được đánh giá là cực kỳ nhạy, âm thanh được cân bằng kể cả khi cường độ thay đổi đột ngột, giữ được sự dễ chịu cho người nghe.

Hiện nay, trên thị trường Sunrise SM 3300 có giá khoảng 1.000.000VNĐ, mức giá này là mức giá hợp lý nhất để người dùng có thể đánh giá được đâu là mặt hàng chất lượng và đâu là các lô hàng nhái. Thiết kế của SM 3300 tạo cho người dùng cảm giác sang trọng nhưng không phô trương, rất phù hợp với những buổi hội họp nghiêm chỉnh. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì sản phẩm cũng đáp ứng được cả yếu tố chất lượng, do đó không quá khó hiểu khi Sunrise SM 3300 lại nằm trong top các micro hội nghị có dây đáng cân nhắc nhất.

Micro hội nghị có dây CM 1100

Điểm chung của CM 1100 và 2 cái tên được đề cập phía trên là chúng đều là những micro hội nghị có dây. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá các sản phẩm này bất tiện hơn so với các dòng micro hội nghị không dây hay sử dụng bluetooth khác. Dây kết nối của CM 1100 có độ dài đã được cân nhắc bởi nhà sản xuất về trung bình phạm vi sử dụng của người dùng, do đó, sản phẩm vẫn không hề bó hẹp không gian mà người dùng muốn di chuyển. Ngoài ra, CM 1100 mang nhiều tính năng vượt trội mà bất kỳ người dùng nào cũng mong đợi từ một chiếc micro hội nghị có dây. 

Sản phẩm được trang bị khả năng cân chỉnh âm thanh có cường độ không ổn định, tương thích với dải tần số rộng và độ nhạy âm cực kỳ cao. Thêm nữa, CM110 cũng sẽ không làm âm thanh bị méo tiếng hay bị rè mà vô cùng chân thật, dễ chịu đối với người nghe. Micro cũng có thể được sử dụng như micro hội nghị trực tuyến bởi sản phẩm khả dụng với các phần mềm họp trực tuyến hiện nay như Skype, Yahoo, IP Phone, Polycom,... Giá thành của sản phẩm khoảng 700.00VNĐ đối với các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và thường đi kèm chế độ bảo hành ở nơi kinh doanh.

Những sản phẩm phía trên nằm trong top 3 micro hội nghị có dây mà người dùng mới có thể tham khảo trải nghiệm thử. Quan trọng nhất, khách hàng phải tìm được nơi kinh doanh mặt hàng chính hãng, uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. PU Studio với nhiều năm cống hiến cho lĩnh vực thiết bị điện tử luôn sẵn sàng trở thành đối tác đồng hành cùng quý khách trên con đường tìm kiếm những sản phẩm chất lượng đáng giá tiền.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom