Top micro cho laptop siêu bền bỉ, đem lại âm thanh rõ nét, không rè

Hiện nay, với nhu cầu học online hay tham gia vào những buổi họp trực tuyến thì những chiếc micro laptop đang được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, với vô vàn mẫu mã trên thị trường khiến cho chúng ta còn gặp khó khăn khi tìm mua sản phẩm. Một chiếc micro tốt sẽ đảm bảo chất lượng từ thiết kế cho đến cấu tạo, mức giá phải chăng. Cùng bài viết sau tìm hiểu ngay top micro cho laptop bền bỉ, đem lại âm thanh rõ nét, không rè uy tín nhất nhé !

Những điều cần lưu ý khi mua micro cho laptop học online

Micro cho laptop quả không còn xa lạ với nhiều người dùng hiện nay. Những chiếc micro có khả năng thu âm, truyền giọng nói và còn lọc bỏ những tạp âm không đáng có. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt tới người dùng những mẫu mã có thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên, trước khi tìm mua sản phẩm thì khách hàng nên tìm hiểu những điều sau đây:

Nhu cầu sử dụng

Khách hàng cần biết được nhu cầu sử dụng micro cho laptop cho bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với học sinh, sinh viên hoặc khách hàng chỉ có nhu cầu dùng sản phẩm để nghe và nói thì có thể lựa chọn những chiếc micro thông thường.

Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể sử dụng micro cho laptop- hát karaoke, micro cho laptop asus...

Giá thành

Những chiếc micro cho laptop hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Nhiều sản phẩm có chi phí phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu của khách hàng.

Top micro cho laptop siêu bền bỉ, đem lại âm thanh rõ nét, không rè

Với sự đa dạng về micro cho laptop hiện nay, người dùng gặp nhiều khó khăn khi phải lựa chọn sản phẩm sao cho đáp ứng đủ những tiêu chí: đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, khi nhắc tới micro cho laptop chúng ta không nên bỏ qua những cái tên:

Micro không dây Relacart R1- Micro cài áo không dây

Chiếc Micro không dây mang tên Relacart R1 được sử dụng đa dạng với nhiều mục đích khác nhau như livestream, họp, học trực tuyến… Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế sản phẩm dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Trọng lượng của chiếc micro cho laptop này học online này chỉ khoảng 35 gam.Về cấu tạo, phía trên của chiếc micro là bộ phận đèn led hiển thị pin sử dụng, chất lượng âm thanh và tín hiệu kết nối. Thông thường, tần số mà micro sử dụng là 2.4 GHZ, giúp người dùng trải nghiệm được những âm thanh tuyệt vời .

Bên cạnh đó, Micro không dây Relacart R1 có phạm vi thu âm từ 20 tới 50m, phù hợp với những không gian lớn. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm được nhiều khách hàng khen ngợi.

Chỉ với 275000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc micro thuộc top đầu thị trường hiện nay với lượng pin cực khủng lên tới 7 tiếng đồng hồ.

 

Micro thu âm cài áo Max 01- Micro không dây cài áo

Dòng sản phẩm Micro Max 01 được hướng tới đối tượng khách hàng là giáo viên, trợ giảng, học sinh… Thiết kế nhỏ gọn không dây, sản phẩm vô cùng linh hoạt và phù hợp cho những buổi học trực tuyến. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng khuếch đại giọng nói, mang đến năng suất truyền đạt lớn.

Sản phẩm còn được tích hợp những chức năng tuyệt vời như lọc tạp âm, sạc pin cao cấp Lithium- Ion sử dụng lên tới 3 tiếng, tần số trải dài 20Hz… Không chỉ vậy, chiếc micro có khả năng truyền và phát trong phạm vi lớn lên tới 20m. Chỉ với 580000 đồng, khách hàng đã có thể sử hữu ngay một “trợ thủ” cho những buổi học online.

 

Micro thu Boya BY-WFM12

Micro thu âm Boya BY-WFM12 hoạt động dựa trên dải tần số chất lượng vô cùng cao VHF. Âm thanh được truyền đi với tốc độ nhanh chóng và chính xác. Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu 12 kênh kết nối cho phép người dùng sử dụng đa dạng nhiều thiết bị thông minh hiện nay.

Chiếc micro còn có khả năng hạn chế nhiễu sóng, tình trạng kết nối kém hay đường truyền âm thanh có vấn đề. Nhờ có công nghệ tiên tiến mang tên compander free, Micro thu âm Boya BY-WFM12 đem lại chất lượng âm thanh chân thực, sống động như đang trò chuyện trực tiếp.

Dòng pin AA cao cấp, năng suất cao và khách hàng hoàn toàn có thể tự thay thế. Khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, người dừng có thể tháo rời anten để linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Giá thành của chiếc micro này là 2400000 đồng.

 

Địa chỉ mua micro dành cho laptop uy tín

Hiện nay, những chiếc micro dành cho máy tính xách tay đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Chúng ta có thể kể đến những gian hàng online như micro cho laptop điện máy xanh, micro cho laptop thế giới di động… Chúng ta cũng không thể không nhắc tới cái tên Pu Studio- địa chỉ cung cấp thiết bị điện tử uy tín hàng đầu hiện nay.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn đọc top micro cho laptop siêu bền bỉ, đem lại âm thanh rõ nét không rè tốt nhất hiện nay. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom