Top loa vi tính Logitech mang đến âm thanh trong trẻo nhất

Khi công nghệ càng ngày càng phát triển thì nhu cầu của người dùng cũng ngày càng cao. Đối với loa vi tính cũng thế, hiện nay yêu cầu của người dùng khi chọn loa là họ phải trải nghiệm được những âm thanh chân thực và sắc nét nhất. Và một trong các thương hiệu đáp ứng được tiêu chuẩn đó là Logitech. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn Top những loa vi tính Logitech được nhiều người ưa chuộng và mang đến những âm thanh trong trẻo nhất. 

Tìm hiểu chung về loa vi tính

Loa vi tính là một thiết bị âm thanh, được sử dụng phổ biến và có thể kết hợp với máy tính, điện thoại để phục vụ cho các nhu cầu của người dùng như nghe nhạc, xem phim, chơi game,...

Hiện nay đang có rất nhiều các hãng loa vi tính được người dùng ưa thích và đánh giá cao, một trong số đó là Logitech. Logitech có nhiều mẫu mã loa đa dạng, có thể kể đến như: Loa Logitech mini, Loa Logitech Bluetooth, Loa Logitech USB,... để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng bây giờ. 

Top loa vi tính Logitech mang đến những âm thanh trong trẻo nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu loa vi tính đang vô cùng đa dạng. Và như thế sẽ khiến cho nhiều người dùng cảm thấy băn khoăn không biết mẫu loa nào chất lượng và phù hợp nhất. Hãy tham khảo các thông tin của chúng tôi về những mẫu loa Logitech chính hãng chất lượng nhất nhé. 

Loa Logitech Z313

Khi nhắc đến các sản phẩm loa của Logitech thì đầu tiên phải nhắc đến Z313. Đây là sản phẩm tiêu biểu và được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay. 

Đây là hệ thống loa 2.1 và chúng sẽ mang đến những âm thanh trầm sâu hơn cùng với công suất âm lượng lớn.

Mẫu loa này có kích thước nhỏ gọn và tần số hệ thống đáp ứng đủ trong một căn phòng nhỏ. Với đặc điểm này nên khi đặt loa trên bàn làm việc cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích.

Loa được làm bằng chất liệu nhựa, không thấm mồ hôi và không để lại vân tay khi chạm vào. Tổng thể của thiết bị này mang một màu đen sang trọng và mạnh mẽ khi có những vòng nhôm bo tròn xung quanh tấm lưới tản nhiệt. 

Phía bên dưới loa là cổng bass sẽ mang đến những âm thanh trong trẻo và êm ái nhất. Z313 có bộ điều khiển từ xa thay cho những nút điều khiển trên loa chính tạo ra sự tiện lợi khi muốn nghe nhạc với mức âm lượng to hơn mà không cần đứng dậy.

Cách sử dụng Z313 cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần gắn cáp kết nối và dây cáp điện vào nguồn sau đó bật lên là được.

Loa logitech Z625

Loa Logitech Z625 cũng là một mẫu loa 2.1 được bao phủ bởi màu đen vô cùng sang trọng và tinh tế. 

Chúng có thiết kế nhỏ gọn và có thể bố trí ở nhiều nơi trong căn phòng hoặc bạn cũng có thể mang đi nhiều nơi mà không cảm thấy quá vướng víu. 

Hệ thống loa này sẽ giúp người dùng trải nghiệm được những âm thanh tuyệt đỉnh khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game: âm thanh trong trẻo, sắc nét với những âm bass trầm. Người dùng có thể điều khiển được âm lượng dễ dàng với các núm xoay vặn được tích hợp trên loa.

Cũng tương tự như Z313 thì mẫu loa này cũng không khó cài đặt. Loa còn hỗ trợ các cổng kết nối: giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng quang học và giắc cắm RCA. 

Ngoài ra, loa còn có thể tương thích được với bảng điều khiển trò chơi, tivi, máy tính tạo ra sự tiện lợi cho người dùng khi muốn kết nối với các thiết bị khác.

Loa Logitech Z906 

Loa Logitech Z906 không giống với 2 mẫu loa trên, đây là mẫu loa cao cấp 5.1. Z906 được làm từ nhựa, không bị gỉ sét và bong tróc khi sử dụng trong thời gian dài.

Một ưu điểm vô cùng nổi bật của loa chính là có kết nối Bluetooth, người dùng dễ dàng kết nối dù là ở xa và tối đa 15m. 

Phía sau loa còn được trang bị các phím bấm với chức năng chính là chuyển bài, ngừng phát,…. Hay nếu như bạn đang nằm nghe nhạc mà không muốn ngồi dậy thì cũng có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa. 

Thiết bị này còn sở hữu bộ khuếch đại âm thanh có chức năng là điều chỉnh âm thanh theo sở thích riêng của bạn, mang đến những âm thanh chân thực và rõ nét. 

Mẫu loa này có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau thông qua các giắc cắm 3.5mm, RCA, 2 cổng Optical với tốc độ vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Bởi vì đây là mẫu loa cao cấp thế nên giá bán của chúng sẽ không hề rẻ. Nếu như bạn không có nhiều điều kiện về kinh tế thì có thể mua loa Logitech cũ. Nhưng bạn cần biết một số những lưu ý thì mới chọn được sản phẩm có chất lượng tốt. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom