Top 5 micro karaoke cầm tay kết nối Bluetooth nhanh nhất hiện nay

Nếu trước đây, khi bạn muốn hát karaoke thì bạn phải đến phòng hát hoặc là với những bộ loa cồng kềnh, kết nối dây rườm rà, rắc rối thì bây giờ chỉ cần sở hữu một chiếc micro karaoke cầm tay kết nối bluetooth là bạn đã có thể hát karaoke ở mọi lúc mọi nơi. Tuy vậy, thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng micro karaoke cầm tay khác nhau, vậy liệu đâu là dòng micro chất lượng phù hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua top 5 micro karaoke cầm tay kết nối Bluetooth nhanh nhất hiện nay.

Micro karaoke cầm tay là gì?  

Micro karaoke cầm tay là một thiết bị bắt tín hiệu âm thanh từ thiết bị phát âm thanh khác là điện thoại qua cổng bluetooth. Ngoài ra micro có thể kết nối dễ dàng với tivi, laptop mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Micro hát karaoke cầm tay này có mục đích là bắt lấy âm thanh từ thiết bị và truyền ra ngoài với âm lượng lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng như ca hát giải trí, trò chuyện tán ngẫu. 

Top 5 micro karaoke cầm tay kết nối Bluetooth nhanh nhất hiện nay

Micro Karaoke Bluetooth kèm loa Bass GUTEK YS91

Micro karaoke bluetooth kèm loa Bass GUTEK YS91 là dòng micro được nhiều người ưa chuộng sử dụng, với thiết kế bắt mắt 3 tông màu hồng, vàng, đen tha hồ để  người dùng lựa chọn theo gu của mình. 

Micro karaoke bluetooth có 3 cách kết nối là qua thẻ nhớ, USB hay qua bluetooth giúp người dùng có thể bắt sóng theo nhiều thiết bị.

Dung lượng pin của micro là 2200mAh, với thời gian sạc là 2 tiếng thì micro karaoke cầm tay có thể sử dụng trong vòng 7 giờ, tha hồ người dùng có thể thỏa sức thuyết trình hay ca hát giải trí mà không còn lo ngại vì thiết bị hết pin.

Micro hát karaoke kèm loa Bluetooth YS 90

Micro karaoke bluetooth YS 90 có thiết kế đơn giản, tinh tế với 3 tông màu hồng, vàng, đen micro karaoke cầm tay là lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. 

Không chỉ thế, micro còn được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng như là để hát, thuyết trình, phỏng vấn, luyện giọng, ghi âm… phục vụ nhiều không chỉ trong giải trí mà còn trong công việc khi cần thiết.

Với dung lượng  pin 2200mAh, chỉ cần sạc trong 2 giờ thì micro có thể sử dụng trong vòng 5 tiếng, người dung có thể linh động dùng và sạc mà không còn lo ngại vì hết pin.  

Micro Karaoke Bluetooth không dây Tosing 008

Micro bluetooth không dây Tosing 008 được thiết kế nhỏ gọn tinh xảo, được trang bị Chipset giúp nâng cao chất lượng âm thanh. Bên cạnh đó micro còn sử dụng công nghệ bluetooth 4.2 giúp tăng khả năng bắt sóng với thiết bị khác, làm đường chuyền ổn định không bị gián đoạn khi hát.

Micro karaoke có công suất 2 bên loa khá lớn, lên tới 10W mang lại hiệu ứng âm thanh tuyệt đỉnh, rõ ràng. Ngoài ra, micro còn được trang bị công nghệ chống tiếng ồn, để chất lượng âm thanh tốt  nhất trong mọi môi trường. 

Micro Karaoke Bluetooth Cao Cấp Miracle M100

Micro karaoke bluetooth Miracle M100 được sản xuất từ Hàn Quốc, với những thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ hết sức tinh tế. Micro cầm tay tích hợp loa hát karaoke có khả năng tự điều chỉnh giọng nói trong micro thành phụ nữ, đàn ông hoặc trẻ em theo ý muốn người dùng.

Ngoài ra, micro karaoke có cộng hưởng âm tốt tạo ra giọng hát sinh động, rõ ràng chân thực nhất.

Dung lượng pin của micro karaoke cầm tay lên tới 2600mAh, với thời gian sạc 2 tiếng, người dùng có thể sử dụng trong vòng từ 5- 7 giờ mà không lo ngại sẽ hết pin.

Micro karaoke kèm loa bluetooth SD-18 cao cấp

Micro SDRD SD 18 được thiết kế đơn giản sang trọng, với chất liệu vỏ ngoài  là nhám kim loại có màu trơn, giúp người dùng có thể cầm micro chắc chắn hơn tránh trường hợp mồ hôi tay làm trơn rơi micro.

Bên cạnh đó, micro được bố trí 2 loa ngoài có công suất 3W, cường độ âm thanh tối đa là 111dB, 1KHz cho âm ra khá là rõ ràng với âm lượng lớn. 

Micro karaoke được trang bị đầy đủ các nút âm lượng, nút tắt mở, bass, eco… trên thân micro thuận tiện cho người dùng điều chỉnh trong quá trình hát. 

Mua micro karaoke cầm tay ở đâu uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều nơi bán micro karaoke cầm tay. Tuy nhiên để có thể mua được một chiếc micro hát vừa chất lượng vừa đúng với giá thì bạn cần phải tìm đến những trang web, địa chỉ uy tín. 

PU Studio là trang web chuyên bán về các thiết bị âm thanh được nhiều người lựa chọn để mua dùng. Không chỉ cam kết về mặt chất lượng, giá cả, PU Studio luôn đảm bảo tiến trình giao hàng sao cho không để khách chờ hay sản phẩm bị hỏng trong quá trình giao. 

Đây là một địa điểm uy tín xứng đáng để bạn nên tin tưởng và mua sắm thả ga không lo về chất và giá.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thiet bi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom