Top 5 micro họp trực tuyến không dây giúp khử tiếng ồn tốt nhất

Chất lượng âm thanh đóng vai trò rất quan trọng trong các buổi họp trực tuyến hay những buổi họp online. Lựa chọn được thiết bị âm thanh tốt sẽ đem lại hiệu quả cao cho cuộc họp, có thể truyền tải được thông tin chính xác nhất đến những người tham gia, tạo nên tính chuyên nghiệp cho cuộc họp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về top 5 micro họp trực tuyến không dây giúp khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay.

Micro họp trực tuyến là gì ?

Micro họp trực tuyến ( Conference Call Speakerphone ) hay có thể gọi là loa hội nghị trực tuyến, micro đa hướng…là một thiết bị tích hợp cả microphone và loa ngoài cho phép người sử dụng được thoải mái trò chuyện mà không cần dùng đến tai nghe.

Đây là thiết bị giúp thu và phát âm thanh trong phòng giúp mang lại âm thanh  rõ ràng hơn dù là ở xa.

Micro họp trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các cuộc họp, giúp truyền tải thông tin đến người nghe chính xác và rõ ràng hơn, đem lại hiệu quả cao cho công việc.

Top 5 micro họp trực tuyến không dây giúp khử tiếng ồn tốt nhất

Micro hội nghị họp trực tuyến Boya BY-MC2 - Micro cổng USB

Micro hội nghị họp trực tuyến Boya BY-MC2 là thiết bị được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong các buổi họp trực tuyến hay những buổi phỏng vấn tại các công ty. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế đơn giản sang trọng, sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng.

Với bán kính 6m, thu rộng 180 độ cho phép micro họp trực tuyến này truyền âm đi một cách rõ ràng trung thực nhất đến người nghe.

Bên cạnh đó micro hội nghị sử dụng kết nối USB thông dụng, có thể dễ dàng liên kết với các hệ điều hành, phần mềm chat voice trực tuyến khác.

 

Micro không dây Shure SLX24A/SM58

Micro không dây Shure SLX24A/SM58 là thiết bị có nhiều tính năng nổi trội đến từ thương hiệu Sure nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Micro không dây này có thiết kế bên ngoài đơn giản tinh tế nhưng cũng rất chắc chắn, bảo vệ hệ thống bên trong trước tác động của môi trường.

Bên cạnh đó thiết bị còn cung cấp âm thanh rõ ràng với kỹ thuật số là 24 bit, hiệu suất RF và mỗi băng tần 44MHz nên có thể vận hành được tối đa 32 kênh tương thích.

Micro không dây Shure SLX24A/SM58 có tần số thuộc khoảng 20Hz-20KHz và dải động hơn 120 dB. Hơn nữa, thiết bị còn khắc phục triệt để các lỗi thường mắc ở các thiết bị khác như là mất kết nối hay kết nối kém.

 

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K4 (2 mic) - Micro thu âm cài áo không dây cổng Lightning

Micro thu âm Boya BY-WM4 PRO K4 được thiết kế tinh tế, kiểu dáng đơn giản đẹp mắt. Thiết bị là thu không dây với kênh đôi, điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc.

Hơn nữa cũng vì vậy mà micro hạn chế được tình trạng mất kết nối hay nhiễu sóng cho kết nối chuẩn nhất.

Micro không dây nổi bật với khả năng truyền xa trong phạm vi 60 m và  có thể vừa di chuyển vừa truyền âm thanh một cách dễ dàng.

 

Micro thu âm Boya BY-WM8 Pro K3 - Micro cầm tay không dây

Micro thu âm Boya BY- WM8 PRO K3 gồm hai sản phẩm chính là micro không dây cầm tay và bộ thu phát. Bộ thu phát và micro đều được thiết kế đẹp mắt sang trọng với màu đen trung tính phù hợp với mọi đối tượng.

Thiết bị có nhiều tính năng nổi trội như là sử dụng tần sóng UHF với 48 kênh, có pin tiểu AA sử dụng trong vòng 6 giờ và sở hữu màn hình LCD dễ đọc. Một điểm cộng khác cho sản phẩm micro này nữa là thiết kế nhỏ gọn với kích thước 53 x 53 x 256mm, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng.

 

Micro không dây Relacart Mi2- Micro cài áo không dây

Micro không dây Relacart Mi2 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc là Relacart. Mi2 là phiên bản nâng cấp của Mi1, với bộ 2 mic không phụ thuộc vào dây kết nối và cũng có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác.

Ngoài ra, micro Relacart Mi2 còn có tính năng tự ngắt kết nối sau 2p không hoạt động và cũng tự tắt màn hình hiển thị sau thời gian cài đặt trước nhằm mục đích tiết kiệm pin cho người dùng.

Micro không dây này có thể phát ra âm thanh trong vòng 40m nếu không có vật cản và cũng có thể di chuyển để sử dụng thuận tiện cho người dùng.

Thời gian sử dụng pin của Micro Relacart Mi2 được kéo dài trong vòng 7h và có hỗ trợ sạc dự phòng trong bộ thiết bị. 

Có thể nói đây là micro không dây tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu một micro giá mềm và chất lượng.

 

Mua micro họp trực tuyến ở đâu uy tín ?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều địa điểm bán micro họp trực tuyến, chỉ cần một cú nhấp chuột bạn đã có thể tìm được rất nhiều trang web bán bắt mắt. Nhưng liệu đâu là địa điểm uy tín chất lượng ? Đâu là địa chỉ ảo ?

PU Studio là đơn vị kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nơi đây còn cam kết về giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu ngay một chiếc micro họp trực tuyến thì hãy đến ngay với PU Studio.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thiet bi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom