Top 3 mẫu Micro Audio Technica thu âm tầm trung cho giới trẻ

Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì đã có nhiều ngành nghề mới ra đời như: Youtuber, Streamer hay đơn giản chỉ là một người ca hát trên mạng,... cũng đều cần một chiếc mic thu âm chất lượng. Trong đó, thương hiệu Audio Technica đang được rất nhiều người trẻ ưa thích và sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top 3 mẫu Micro Audio Technica thu âm tầm trung đang được giới trẻ ưa thích nhất. 

Trước tiên thì các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về Micro Audio Technica thu âm đã nhé.

Micro Audio Technica thu âm là gì?

Mic Audio Technica thu âm là thiết bị chuyên dụng, được sử dụng trong các phòng thu âm hay livestream,...  của thương hiệu Audio Technica. Chúng có tác dụng chính là thu âm thanh và lọc bỏ các tạp âm rất chuẩn. Ngoài ra thì còn có thể chống nhiễu, méo tiếng, mang đến những âm thanh trung thực nhất. 

Top 3 mẫu Micro Audio Technica thu âm tầm trung cho giới trẻ

Micro thu âm Audio-Technica AT2020

Audio technica là một thương hiệu của Nhật Bản và chúng đã được đông đảo người dùng đón nhận trên khắp thế giới. Trong đó, cộng đồng Audio Technica Vietnam cũng chiếm một số lượng người dùng rất lớn. 

Khi nhắc đến Micro Audio Technica thì đầu tiên chúng ta phải nhắc đến Micro Audio-Technica AT2020. Đây là một mẫu Mic sẽ mang đến những âm thanh tự nhiên, chân thực và vô cùng rõ nét. 

Vẻ bề ngoài của sản phẩm này tạo cho người nhìn một vẻ đẹp sang trọng khi lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên khối chống gỉ và phủ một lớp sơn màu đen huyền bí. 

Kích thước của màng thu rất hợp lý 162x52mm sẽ giúp cho việc thu âm các âm thanh hay nhạc cụ bắt chuẩn nhất, tạo ra các âm thanh chân thực và rõ nét. 

Một ưu điểm nữa của thiết bị phòng thu này chính là hướng thu hình trái tim đã được các nhà sản xuất nghiên cứu kỹ để loại bỏ được tối đa những tạp âm ở hai bên và phía sau mà chỉ tập trung vào âm thanh mà bạn mong muốn. 

Nhà sản xuất cũng đã tích hợp khả năng chống rung bên trong mic để giúp cho tuổi thọ của mic kéo dài hơn. Hơn nữa còn giúp cho các âm thanh tròn trịa và không có tạp âm do sự rung động gây nên. 

Ngoài ra, phiên bản Audio Technica AT2020 USB giá cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với những nhu cầu thu âm đơn giản hay làm vlog thường ngày cũng giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời. 

Micro thu âm Audio Technica AT2035

Cũng giống như những sản phẩm khác của Audio Technica thì Micro Audio Technica AT2035 được làm từ những vật liệu cao cấp, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trong qua từng chi tiết nhỏ nhất. 

Kích thước của sản phẩm này đã được nghiên cứu và đưa ra còn số phù hợp 170x52mm, tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn và thoải mái.

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị màng loa và tích hợp xử lý nhiễu âm để mang đến những âm thanh chân thật, mượt mà và êm tai nhất. 

Hơn nữa thì sản phẩm này còn được trang bị cả bộ chuyển lọc có tần số cao để xử lý những âm thanh có áp suất lớn trở nên dễ nghe hơn. 

Tương tự như Audio-Technica AT2020 thì thiết bị này cũng có hướng thu hình trái tim để loại bỏ được tối đa những tạp âm bên ngoài, tạo ra bản thu âm thanh sạch sẽ nhất.  

Micro thu âm này còn đi kèm với bộ chống rung để giảm tác động khi có những vấn đề liên quan đến sự rung lắc sự tác động vào. Đây là một ưu điểm được người dùng khá quan tâm khi lựa chọn Mic thu âm. 

Micro thu âm Audio Technica AT4040

Khi nhắc đến các thiết bị livestream chất lượng và bền bỉ, giá cả hợp lý thì không bỏ qua được hãng Audio Technica AT4040. Micro thu âm chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã làm nên thương hiệu Audio Technica. 

Những người đã dùng qua nó nghĩ rằng đó là Mic thu âm đáng giá hàng ngàn đô la bởi vì những âm thanh chân thực và rõ nét mà nó đang mang lại. 

Tương tự như Audio Technica AT2035 thì sản phẩm này cũng có kích thước là 170x52mm, tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. 

Sản phẩm này được trang bị màng loa lớn, tụ điện cardioid sẽ mang đến tác dụng trong những bản thu âm đòi hỏi sự khắt khe. Mẫu micrô này còn giảm được tiếng ồn xung quanh để mang lại bản ghi âm có độ ồn thấp nhất.

Ngoài ra, thiết kế này không biến áp sẽ đảm bảo cho bản thu âm có ít tiếng ồn hơn. Audio Technica AT4040 có giá đỡ sốc và lò xo giúp để bảo vệ mic tối đa khỏi những tiếng ồn do va đập.

Quả thực thì sản phẩm này đã chinh phục được đông đảo giới trẻ hiện nay và trở thành một trong những mẫu Mic bán chạy nhất của hãng Audio Technica.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom