Phần mềm thu âm hiệu Steinberg Nuendo 11

Steinberg là một trong những thương hiệu có các dòng phần mềm thu âm nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Steinberg Nuendo 11 là một dòng phần mềm thu âm được sử dụng khá phổ biến của thương hiệu này. Dành cho những người dùng ưa thích sự tiện lợi và hiện đại trong một phần mềm chuyên dụng cho việc thu âm thì chắc chắn không thể bỏ qua Steinberg Nuendo 11. Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng với độc giả tìm hiểu đôi nét về Steinberg Nuendo 11 cũng như địa chỉ uy tín có thể mang đến cho khách hàng những phần mềm thu âm chính hãng và chất lượng.

Đặc điểm thiết kế

Steinberg Nuendo 11 là phần mềm thu âm chuyên nghiệp, hỗ trợ cho quá trình sáng tạo và chỉnh sửa bản thu của người dùng tại các studio. Ngoài ra, không chỉ thực hiện các chức năng chỉnh sửa cơ bản, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng hiện đại hơn, tạo thêm màu sắc cho bản thu của mình thông qua Steinberg Nuendo 11. Với phần mềm, người dùng có thể điều chỉnh bản thu trở nên chuyên nghiệp hơn, hút tai hơn và sống động hơn. Sản phẩm phù hợp với các studio thu âm lớn nhỏ và cả những không gian sáng tạo âm nhạc tại gia. Do đó, phần mềm sẽ là một hành tranh cực kỳ cần thiết cho những ai yêu thích công việc sản xuất âm nhạc dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư.

Bên cạnh những chức năng điều chỉnh âm thanh cơ bản, các tính năng mới của Steinberg Nuendo 11 được xem là vượt trội hơn so với các sản phẩm ở cùng phân khúc. Đầu tiên là bộ đếm thông minh, đây là tính năng giải quyết các vấn đề liên quan đến tốc độ nói và độ rõ ràng của các câu thoại. Bộ đếm thông minh này với những thuật toán trí tuệ nhân tạo - sản phẩm của Oldenburg thuộc Fraunhofer IDMT sẽ giúp phân tích các thông số giọng nói thông qua chức năng nhận diện giọng nói tự động của hệ thống. Sau đó, hệ thống sẽ đưa ra kết quả tính toán mức độ nỗ lực để nghe rõ câu thoại của người nghe, dựa vào kết quả này người dùng có thể điều chỉnh tốc độ bản thu hoặc số lượng chữ trong một câu sao cho hiệu quả tiếp nhận từ người nghe được tối ưu nhất.

Một tính năng mới khác của Steinberg Nuendo 11 là máy đo độ ồn đến từ Netflix. Netflix là một trong những dịch vụ phát sóng chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới. Điều thu hút người xem của Netflix là âm thanh và hình ảnh. Nhằm đảm bảo bản thu của người dùng cũng đạt tiêu chuẩn của âm thanh từ hãng phim này, máy đo độ ồn sẽ giúp người dùng kiểm soát chất lượng âm thanh bản thu dựa theo những thông số và công nghệ chuẩn được cung cấp bởi Netflix. Steinberg Nuendo 11 cũng sở hữu cả sự liên kết với Soundly - nền tảng lưu trữ bản thu khá phổ biến trong lĩnh vực âm thanh. Hiện nay, người dùng có thể thêm dữ liệu từ Soundly lên dòng thời gian làm việc của Steinberg Nuendo 11 chỉ với các thao tác kéo thả hết sức đơn giản.

Steinberg Nuendo 11 mang đến cho người dùng bộ hiệu ứng âm thanh cực kỳ đa dạng và hiện đại. Bộ sưu tập Sound-FX được tích hợp trong Steinberg Nuendo 11 sở hữu hơn có 750 hiệu ứng âm thanh khác nhau với hơn 200 chế độ plug-in. Với bộ sưu tập hiệu ứng này, người dùng có thể tự do sáng tạo với các bản thu của mình làm cho những bản thu thô trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, một cải tiến cực kỳ tiện lợi của Steinberg Nuendo 11 là việc phần mềm cho phép người dùng lưu trữ công việc với tối đa 20 bản thu riêng lẻ. Nhờ vào đó, người dùng có thể linh hoạt di chuyển qua lại giữa các công việc mà vẫn tiết kiệm được thời gian. 

Thông số kỹ thuật

Supported Operating Systems

Windows 10
macOS 10.14
macOS 10.15
Memory Requirement4 GB (8 GB Recommended)
Storage Requirement36 GB
CPU RequirementIntel Core i3 and Faster or 
AMD Ryzen 3 and Faster 
Display Resolution Requirement1440 x 900 (1920 x 1080 Recommended)


Hiện nay, Steinberg Nuendo 11 được cung cấp với mức giá 26.900.000 VNĐ tại PU Studio với cam kết hàng chính hãng tuyệt đối và bảo hành lên đến 12 tháng. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ uy tín

Trên nền tảng trực tuyến có không ít nơi mời gọi người dùng tải những bản phần mềm thu âm lậu về máy để sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, Steinberg Nuendo 11 chỉ đảm bảo hiệu quả và đầy đủ tính năng khi phần mềm được sử dụng là chính hãng. Ngoài ra, sử dụng phần mềm chính hãng sẽ giúp người dùng tránh được các tình trạng như hư hại, virus xấu xâm nhập vào máy. Nắm bắt được mối lo ngại này, PU Studio hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đưa ra mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quan trọng nhất, các mặt hàng được cung cấp bởi đơn vị luôn là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành và chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Vì vậy, đơn vị hy vọng có thể đồng hành cùng khách hàng trong các trải nghiệm mua sắm đặc biệt là những phần mềm thu âm.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
 
Tổng đài: 1900 2269
Email: pustudio.thietbi@gmail.com
Zalo hỗ trợ: 0926464549

Bài viết đã thông tin đến độc giả một số dữ liệu về phần mềm thu âm Steinberg Nuendo 11. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn khi mua hàng, khách hàng có thể truy cập PU Studio để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom