Phần mềm thu âm hiệu Steinberg Cubase Pro 11

Steinberg Cubase không còn là cái tên xa lạ đối với những kỹ sư âm thanh hoặc những người dùng quan tâm đến phần mềm thu âm chuyên nghiệp nữa. Gần đây, Steinberg cho ra mắt phần mềm thu âm cải tiến từ Cubase cơ bản là Steinberg Cubase Pro 11 với nhiều tính năng vượt trội hơn, tiện dụng cho người dùng hơn. Khi được tung ra thị trường, cơn sốt Steinberg Cubase Pro 11 nhanh chóng giúp phần mềm thu âm này trở thành một trong số những phần mềm được ưa chuộng nhất. 

Nếu không được bổ sung những tính năng mới, chắc chắn sản phẩm sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm như thế. Vì vậy, nội dung bài viết ngày hôm nay sẽ xoay quanh những đặc điểm nổi bật của Steinberg Cubase Pro 11 và địa chỉ uy tín kinh doanh phần mềm thu âm này với chất lượng chính hãng, đạt tiêu chuẩn.

Đặc điểm thiết kế

Trước hết, thiết kế hệ thống stems của Steinberg Cubase Pro 11 đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với phiên bản phần mềm thu âm được ra mắt trước đó của hãng. Trong khi in stems vốn là một công đoạn thường phải lặp đi lặp lại và rất tốn thời gian thì phần mềm có thể giúp người dùng giải quyết chúng một cách cực kỳ nhanh chóng. Trong chức năng này, người dùng có thể cài đặt sẵn định dạng cho các tệp làm việc sau. Ngoài ra, khác với tình trạng chỉ xuất được 1 tệp công việc 1 lần thì hệ thống stems mới của Cubase Pro 11 cho phép người dùng hoàn thành đến hàng loạt tệp trong cùng 1 thời điểm. Công nghệ sampler track giúp tách nhỏ những vòng lặp có sẵn để người dùng thuận tiện hơn trong mọi công đoạn điều chỉnh. Có nhiều chế độ chất lượng mới được tích hợp cho phần mềm, nhờ đó mà người dùng có thể sáng tạo bản thu của mình một cách mượt và sinh động nhất. Kể cả phong cách cổ điển hay điện tử hiện đại, Cubase Pro 11 cũng chuyển biến bản thu được rất dễ dàng.

Một trong số những cải tiến mới của phần mềm là tính năng hỗ trợ âm giai. Trong âm nhạc, sự chênh phô là một điều thường thấy đối với các chất giọng nghiệp dư. Nhiệm vụ của những kỹ sư âm thanh khi làm việc với bản thu là giúp cân bằng lại những nốt chênh phô này. Và tính năng hỗ trợ âm giai chính là chức năng có thể giúp người dùng hoàn thành công việc này dễ dàng hơn. Người dùng có thể điều chỉnh từng nốt riêng lẻ trong phần Key Editor hoặc hệ thống sẽ nhận diện bản thu MIDI và cho ra một bản âm giai gợi ý với người dùng. Các kỹ sư âm thanh có thể tận dụng mẫu âm giai được gợi ý sẵn nào để điều chỉnh bản thu được mượt mà, không còn chênh phô nốt như nguyên bản. Không chỉ với những âm sắc đơn lẻ, các kỹ thuật luyến láy cũng được điều chỉnh một cách hoàn hảo thông qua Key Editor. Người dùng có thể sao chép các chỉnh sửa CC sang một bản thu MIDI khác dễ dàng và những bản thu MIDI giờ đây, với một cú nhấp đơn giản là được thêm vào hoặc xóa đi.

Chức năng EQ tự động luôn là thứ mà các kỹ sư âm thanh mong đợi ở một phần mềm thu âm và nay đã có mặt trong Cubase Pro 11 của Steinberg. Mọi hoạt động hòa âm phối khí đều được cân bằng một cách tuyệt đối thông qua sự điều chỉnh linh hoạt với các tính năng của hệ thống EQ. Phần mềm đồng bộ hóa toàn bộ những đoạn nhạc ngắn về tempo khi có sự thay đổi, giải quyết nỗi lo ngại phải thay đổi từng đoạn tempo nhỏ của người dùng. Squasher là một tính năng khác được tích hợp nhằm hỗ trợ các thể loại nhạc điện tử, EDM. Chức năng này giúp âm thanh trở nên sắc bén, hiện đại, có thể tăng cường độ vang hoặc độ trầm cho bản thu thô của người dùng. 

Thông số kỹ thuật

Supported Operating Systems

macOS 10. or Later
macOS 10. or Later
Windows 10

Memory Requirement

Windows, Mac:
4 GB (8 GB Recommended)
Storage RequirementWindows, Mac:
35 GB
CPU RequirementIntel Core i3 and Faster or 
AMD Ryzen 3 and Faster  
Display Resolution Requirement1440 x 900 (1920 x 1080 Recommended)
Audio RequirementSpeaker
Internet Connection RequiredYes
Delivery MethodDownload
License TypeStandard
License LengthPerpetual License
Number of Users Supported1
Number of Devices Supported1

Hiện nay, phần mềm thu âm Cubase Pro 11 của Steinberg chính hãng có giá 15.500.000VNĐ tại PU Studio và hỗ trợ kèm theo là chế độ bảo hành 12 tháng. Steinberg Cubase Pro 11 chắc chắn là một phần mềm thu âm chuyên nghiệp không thể bỏ qua đối với các kỹ sư âm thanh.

Địa chỉ uy tín

Phần mềm thu âm Cubase Pro 11 của Steinberg chỉ được đảm bảo chất lượng khi nó là hàng chính hãng với bản quyền sản xuất. Trên nhiều nền tảng trực tuyến, vẫn có những hướng dẫn tải phần mềm về miễn phí tuy nhiên không có bất kỳ điều gì đảm bảo hiệu quả hoạt động của những phần mềm này khi tải về máy. Ngoài ra, các tình trạng như nhiễm virus, gây hư hỏng cho máy tính cũng đôi khi xuất hiện với các phần mềm trôi nổi trên mạng. Vì vậy, để có những trải nghiệm tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn sở hữu Cubase Pro 11 chính hãng từ các đơn vị uy tín. Cubase Pro 11 đã có mặt tại PU Studio ở thời điểm hiện tại với mức giá hợp lý và chất lượng đạt chuẩn tuyệt đối.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI   M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
 
Tổng đài: 1900 2269
Email: pustudio.thietbi@gmail.com
Zalo hỗ trợ: 0926464549

Bài viết đã mang đến cho độc giả một vài nét đặc trưng của Cubase Pro 11 - phần mềm thu âm đến từ Steinberg. Trong trường hợp khách hàng vẫn còn thắc mắc về phần mềm thì đội ngũ tư vấn của PU Studio luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ quý khách.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom