Nơi bán micro lọc âm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Micro lọc âm đã không còn là thiết bị xa lạ đối với đại đa số người dùng hiện nay. Đặc biệt đây là một thiết bị vô cùng cần thiết và không thể thiểu nếu bạn là người đam mê du lịch, là youtuber và phải thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, Micro lọc âm sẽ giúp người dùng cân bằng được môi trường xung quanh, khiến cho âm thanh thu âm và gọi điện trở nên chân thực, rõ ràng hơn bao giờ hết. Vậy Micro lọc âm có gì nổi bật? Những sản phẩm micro lọc âm tốt nhất hiện nay? Địa chỉ mua hàng ở đâu? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những câu hỏi này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Micro lọc âm hát karaoke là gì?

Micro không dây lọc âm là một loại micro giúp cho người dùng có thể dễ dàng loại bỏ được những tiếng ồn xung quanh và chỉ thu âm những gì được phát ra ngay tại micro. Đây là một sản phẩm được rất nhiều các Youtuber, phượt thủ và những người đam mê du lịch ưu tiên lựa chọn. Với chức năng chính là chống ồn độc lập, đem đến âm thanh trong sạch, rõ nét và chân thực, micro lọc tạp âm giúp cho việc thu âm, nghe điện thoại của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, so với những micro mang kiểu dáng cổ điển thông thường khác thi micro lọc âm có thiết kế và kích thước nhỏ gọn hơn. Thế nhưng sản phẩm tuy “nhỏ mà có võ” và bạn có thể mang theo trong mình mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng.

Top những sản phẩm Micro không dây lọc âm tốt nhất 

Microphone Takstar PC-K320 - Micro lọc tạp âm chuyên nghiệp

Microphone Takstar PC-K320 là sản phẩm Micro lọc âm hát karaoke chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Vì là phiên bản nâng cấp của dòng cũ PC-K200, chính vì vậy mà ngoại hình của Microphone Takstar PC-K320 khá là tân tiến và nổi bật với hai màu sắc chủ đạo chính là đen, đỏ.

Thiết bị được gia công hoàn toàn bằng lớp vỏ kim loại dày chống rỉ cao cấp nên rất bền bỉ. Khả năng lọc âm của micro cũng được người dùng đánh giá rất cao. Ngoài ra, micro còn giúp đem đến cho người dùng chất âm trong trẻo, chân thực và tạo hiệu quả trong việc thu âm, hát livestream ở mức tối ưu nhất.

Micro thu âm nhạc cụ Shure PGA56-LC - Micro lọc tạp âm tốt nhất

Micro thu âm Shure PGA56-LC là dòng micro lọc âm hỗ trợ thu âm nhạc cụ rất được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù không phải là loại tốt nhất nhưng so với những thiết bị micro lọc âm khác trong cùng phân khúc thì sản phẩm này nổi bật hơn cả và không khiến người dùng phải thất vọng vì công dụng mà nó có thể đem lại.

Shure PGA56-LC được làm từ lớp vỏ kim loại cao cấp và lưới tản nhiệt chắc chắn, chính vì vậy micro sẽ vô cùng bền bỉ và hoạt động tốt dù ở trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Đặc biệt hơn, âm thanh mà micro mang lại vô cùng bay bổng, mềm mại và không quá thô, đem lại cho người nghe cảm giác dễ chịu và thoải mái dù nghe ở mức âm lượng lớn.

Micro thu âm Takstar PC-K820 - Micro lọc âm không nên bỏ qua

Micro Takstar PC-K820 là sản phẩm sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật với ngoại hình nhỏ gọn, hiện đại. Phần vỏ được thiết kế từ hợp kim chống rỉ cao cấp giúp đem lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ cho người dùng. Đây là sản phẩm có phân khúc phù hợp, giá thành không quá cao, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, Takstar PC-K820 còn được trang bị thêm màn thu 3 lớp, hỗ trợ tối ưu việc lọc tạp âm, nhiễu âm xuyên suốt quá trình thu âm một cách hiệu quả nhất, đồng thời luôn đảm bảo đem lại một chất âm trong sạch, mềm mại và chân thực đến từng chi tiết. Ngoài ra, khả năng tái tạo âm thanh của micro có thể lên đến 155dB và luôn đáp ứng được tần số ở mức ổn định nhất.

Địa điểm bán Micro lọc tạp âm livestream chính hãng, uy tín nhất

Một trong những địa điểm chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh, thiết bị livestream và thu âm chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất trên thị trường hiện nay chính là PU Studio. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn khi mua hàng tại cửa hàng PU Studio, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ 5 sao chất lượng cùng sản phẩm chính hãng cao cấp nhất từ trước đến nay.

 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về micro lọc âm mà PU Studio đã tổng hợp lại và chia sẻ đến các bạn độc giả. Nhìn chung đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm nếu bạn muốn có một bản ghi với chất lượng tuyệt vời nhất. Cuối cùng xin cám ơn các bạn vì đã theo dõi đến cuối bài viết

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom